Lên giường với nhân t́nh, vừa nghe em nói tôi đă vơ vội quần áo chạy chối chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lên giường với nhân t́nh, vừa nghe em nói tôi đă vơ vội quần áo chạy chối chết
Gặp lại người yêu cũ, lửa t́nh rực cháy. Một tuần tôi và nhân t́nh gặp nhau khoảng 2 lần trong nhà nghỉ, trao nhau những đê mê say đắm rồi lại lưu luyến bịn rịn chia tay nhau để mỗi người về với gia đ́nh ḿnh. Đến một ngày...



Hôm vừa rồi gặp lại Lan t́nh cờ ở quán cà phê, tôi về nhà mà cứ nhớ măi đến dáng h́nh nóng bỏng của cô ấy. Lan là người yêu cũ của tôi chia tay cả 6 năm nay, tôi đă lấy vợ sinh con c̣n Lan cũng lập gia đ́nh rồi.

Hôm ấy Lan chủ động xin số điện thoại v́ tôi đă đổi sang số khác. Cứ nghĩ Lan chỉ xin để đấy hoặc liên lạc khi có việc cần thiết. Ai ngờ ngay hôm sau cô ấy đă nhắn tin cho tôi tṛ chuyện rất lâu. Lan chủ động nhắc về những kỉ niệm cũ, những nồng nàn say đắm chúng tôi từng có với nhau, cuối cùng th́ hẹn tôi gặp riêng. Đấy chẳng phải là bật đèn xanh cho tôi th́ là ǵ!

Vợ tôi sau khi sinh hai đứa con liền nhau th́ thân h́nh xuống sắc kinh khủng, chỉ nh́n đă thấy chán chẳng c̣n hứng thú. Lan ngược lại, thậm chí c̣n nóng bỏng và hấp dẫn hơn nhiều so với ngày trước chúng tôi ở bên nhau.

Một tuần sau lần đụng độ ở quán cà phê ấy, tôi và Lan có cuộc hẹn ḥ. Và đêm đó chúng tôi đă ngă vào ṿng tay nhau như chưa hề có cuộc chia ly nào cả.

Sau đêm nồng nàn, tôi và Lan nối lại quan hệ. Một tuần chúng tôi gặp nhau khoảng 2 lần trong nhà nghỉ, trao nhau những đê mê say đắm rồi lại lưu luyến bịn rịn chia tay nhau để mỗi người về với gia đ́nh ḿnh.

Nhân t́nh của chồng quỳ xuống cầu xin, tôi có quyết định "vĩ đại" giờ lại hối hận
Cứ như thế được hai tháng, hôm ấy tôi và Lan hẹn ḥ tại nhà nghỉ như mọi lần. Thế nhưng sau màn nồng nàn th́ Lan lại chợt hỏi:

- Anh c̣n yêu em không?

- Anh… có… nhưng hiện tại anh đă bị trói buộc rồi, dù không có nhiều t́nh cảm với vợ song anh nghĩ thương con, chuyện ly hôn…

Tôi cố t́m cách nói để Lan hiểu rằng tôi không thể ly hôn quay lại với cô ấy được. Trước đó Lan than chán chồng, chỉ muốn ly hôn, hỏi tôi như vậy chắc hẳn muốn rủ tôi cùng ly hôn để quay về với nhau.

- Thật ra em định rủ anh đi trốn, đến một nơi không ai biết để xây dựng cuộc sống mới… Nhưng nếu anh không thể ly hôn quay về bên em th́ đành thôi vậy…

Lan thở dài trả lời khiến tôi thầm thở phào nhẹ nhơm. Nhưng những lời tiếp theo thốt ra từ miệng cô ấy lại khiến tôi lạnh hết cả sống lưng:

- Em không yêu chồng nhưng anh ta lại cực kỳ yêu em. V́ không có t́nh cảm nhiều nên cho đến giờ em chưa sinh con. Mà thú thật với anh là trước đây em từng ngoại t́nh một lần rồi. Chồng em bắt được, tha thứ cho em nhưng người đàn ông kia nghe đâu bị què chân phải đi tập tễnh cả đời. Em chỉ nghe chồng kể lại bởi v́ từ sau lần ấy em không c̣n gặp lại anh ta nữa, cứ như anh ta bốc hơi mất vậy.

Tới lúc ấy tôi mới biết chồng Lan là dân anh chị hàng thật giá thật, chuyên làm nghề cầm đồ, cho vay tài chính và có quan hệ với nhiều kẻ bặm trợn. Bảo sao Lan muốn rủ tôi đi biệt xứ, có đến với nhau th́ cũng không thể sống yên ổn ở đây với gă ta.

- Chồng em đă biết chuyện của ḿnh rồi nhưng hôm nay anh ta phải đi Sài G̣n có việc gấp. Em định tranh thủ lúc anh ta đi vắng, chúng ḿnh bỏ trốn… Nếu anh không muốn về bên em th́ hăy chú ư bảo vệ ḿnh nhé. Em th́ không sao v́ anh ta chưa bao giờ dám làm ǵ em cả, có điều không thể gặp lại anh nữa.

Lan vừa dứt lời, tôi lập tức mặc quần áo rồi ra về, trong ḷng hoảng sợ vô cùng. Tôi c̣n công việc và một gia đ́nh đang ấm êm, tôi không thể xảy ra chuyện ǵ được, cũng không muốn mọi thứ ầm ĩ, ồn ào lên.

Ngày hôm sau tôi có chuyến công tác xa nhà. Ở chỗ công tác, vợ gọi điện báo có mấy người giới thiệu là bạn tôi đến tận nhà t́m. Tôi bủn rủn hết cả chân tay, nếu là bạn th́ đă liên lạc trực tiếp với tôi chứ đến nhà t́m làm ǵ.

Tôi hối hận lắm rồi, nếu biết trước thế này tôi sẽ không bao giờ có bất cứ dính líu ǵ tới Lan cả. Liệu có phải đây chính là quả báo v́ tôi đă phản bội vợ hay không? Tôi phải làm thế nào để giải quyết êm xuôi chuyện này?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-17-2021
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,649
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1792307  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 05-17-2021   #2
Tía tao
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 56
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 4
Tía tao Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tao là chồng con Lan đây, mày trốn góc trời nào cũng không thoát tay tao đâu.
Tía tao_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07344 seconds with 12 queries