Nhiều bệnh nhân không hề hay biết rơi vào bàn tay khốn nạn của gă nha sĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều bệnh nhân không hề hay biết rơi vào bàn tay khốn nạn của gă nha sĩ
Nhiều bệnh nhân nữ trở thành nạn nhân của gă nha sĩ đồi bại có tiếng ở thành phố Minneapolis. Khi họ tới pḥng khám, hắn ta tiêm thuốc mê và bị xâm hại t́nh dục mà họ không hay biết.

Một sáng mùa xuân đẹp trời, 23/4/1955, John Cowles khi lùi xe ra khỏi nhà bỗng thấy một bao quần áo to ở ngoài ngơ, cản lối ra vào nên xuống kéo gọn vào và phát hiện bên trong là xác phụ nữ xinh đẹp. Nhận được cuộc gọi của Cowles, cảnh sát thành phố Minneapolis, bang Minnesota lập tức tới hiện trường và phong tỏa toàn bộ khu vực xung quanh.

Tại hiện trường, điều tra viên t́m thấy giấy phép lái xe và giấy khai sinh mang tên Mary Moonen, 21 tuổi. Chồng Mary là Matt, 24 tuổi, là quân nhân đóng quân tại Hàn Quốc. Hai vợ chồng có con gái 9 tháng tuổi.

Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân là Mary bị siết cổ hoặc treo cổ v́ phần cổ thi thể có những vết bầm tím, phần xương lồi nhỏ bị găy. Nạn nhân đang mang thai ba tháng rưỡi và đă quan hệ t́nh dục vào đêm bị giết.

Lúc này, hướng điều tra tập trung vào mối quan hệ cá nhân của nạn nhân nhằm xác định cha đẻ của bào thai là ai trong khi chồng Mary hiện ở Hàn Quốc. Liệu đây có phải vụ án mạng liên quan t́nh ái?

Trong ví nạn nhân, điều tra viên c̣n t́m thấy toa thuốc trị bệnh được cấp bởi bác sĩ trị liệu tâm lư địa phương tên Glenn Petersen. Khi được hỏi, Petersen xác nhận Mary là bệnh nhân của ông.

Theo Petersen, Mary từng tới khám vài hôm trước khi xảy ra án mạng. Quá tŕnh khám, cô gái kể cha của đứa bé trong bụng là nha sĩ nổi tiếng trong thành phố - Arnold Axilrod, 49 tuổi, người đàn ông đă có gia đ́nh và hai con. Mary kể đă bị Axilrod chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp khi tới chữa đau răng.

Thông tin trên lập tức trở thành chứng cứ buộc tội để cơ quan điều tra ra lệnh bắt Axilrod chỉ ba giờ sau khi thi thể được t́m thấy. Bắt đầu buổi thấm vấn, điều tra viên thông báo rằng xác của Mary được t́m thấy nằm trên ngơ hẻm không xa nhà của nha sĩ.

Axilrod tỏ vẻ ngạc nhiên, khai có biết về lời cáo buộc của người phụ nữ này. Theo đó, một tháng trước khi xảy ra sự việc, Mary có tới pḥng khám và đặt câu hỏi rằng tại sao sau khi uống thuốc gây mê của Axilrod trong lần khám răng đầu tiên, cô lại có thai. Sau câu chuyện trên, khi trả lời thẩm vấn, Axilrod kiên quyết phủ nhận cáo buộc đă hiếp dâm hoặc giết người.

Trong các cuộc thẩm vấn tiếp diễn, Axilrod dần thay đổi thái độ, khai vào đêm xảy ra án mạng, Mary đă đến pḥng khám chữa răng. Trên đường được Axilrod chở về nhà, Mary đ̣i hỏi quyền lợi của ḿnh và đe dọa sẽ đưa sự việc ra ánh sáng. Trong cơn tức giận, Axilrod cho xe vào lề và dùng tay siết cổ. Sau khi gây án, Axilrod xóa bỏ các dấu tích trên người nạn nhân, đến đoạn đường vắng th́ vứt phi tang.

Kết quả thực nghiệm hiện trường trùng khớp với lời khai của nghi phạm.


Arnold Axilrod (trái) và Mary Moonen. Ảnh: New York Daily News.

Tuy vậy, quá tŕnh điều tra chưa kết thúc. Sau khi tờ báo địa phương đăng bài về nha sĩ chuốc thuốc mê và hăm hại Mary, nhiều bệnh nhân tố cáo từng bị xâm hại t́nh dục tại pḥng khám mà không hay biết.

Trong số này có Janice Newton, chị gái của Mary. Newton kể vào buổi chiều tới pḥng khám của Axilrod để chữa răng khôn nhưng sau khi được cho uống thuốc đă ngủ tới 23h mới tỉnh lại. Lúc đó, Newton thấy ḿnh nằm trên ghế dài, pḥng khám vắng vẻ.

Hầu hết nạn nhân cho biết để bảo vệ sự riêng tư đă không tố cáo với cơ quan pháp luật v́ Axilrod xóa bỏ mọi dấu tích hoặc sắp đặt mọi chuyện như có sự đồng thuận.

Trước thông tin trên, bị cảnh sát đưa ra đối chất với các nạn nhân, Axilrod thừa nhận đă lợi dụng tâm lư sợ đau để cho họ uống thuốc mê rồi giở tṛ đồi bại.

Các công tố viên dự định để bà Newton làm nhân chứng chính nhưng bà đă qua đời trong cơn bạo bệnh vài tháng trước khi phiên ṭa xét xử bắt đầu.

Ngày 3/11/1955, sau phiên ṭa kéo dài 7 tuần, bồi thẩm đoàn kết luận Axilrod phạm tội Ngộ sát cấp độ I, mức án 20 năm tù. Năm 1964, Axilrod bị ốm và được ân xá. Hắn chuyển đến bang Ohio, sống ẩn dật trong sự dằn vặt, qua đời ở tuổi 67.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-23-2020
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	151.2 KB
ID:	1658325  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06525 seconds with 12 queries