HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Nhân chứng kể chuyện cứu hộ xe khách thảm nạn
Old 05-18-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
“Chiếc xe lật ngửa trên sông, đầu cắm xuống nước. Những người ngoi được ra ngoài, người kẹt tay, người kẹt chân, rất khó để lôi ra. Cảnh tượng trong xe rất thương tâm. Phía đuôi xe gần như không ai sống sót…”

Trưa nay, 18/5, PV Dân trí quay lại hiện trường vụ lật xe khách bên bờ sông Sêrêpôk, tiếp cận các nhân chứng đầu tiên chứng kiến sự việc. Những người tham gia cứu hộ vẫn bàng hoàng sau khi chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc.


Anh Nguyễn Sỹ Kiên (18 tuổi, thôn 6, xă Ḥa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thuật lại, khoảng 22h15 phút, đang học bài vừa dùng điện thoại nhắn tin cho bạn, anh bất chợt nghe một âm thanh phát ra như tiếng bom, không biết xuất phát từ đâu. Cả gia đ́nh hoảng hốt bổ nhào ra ngoài.

Sau phút phân vân xác định nơi phát ra âm thanh, ông Nguyễn Sỹ Hùng, bố anh Kiên, chạy ra đường tiến về bờ sông th́ thấy chiếc xe lật ngửa, chúi đầu xuống sông. Theo chân bố chạy ra, anh Kiên thấy một em nhỏ ́ ạch ḅ ra ngoài cửa xe. Phía trong, 2 cháu bé khác một đă găy tay, một găy chân quằn quại đau đón, nh́n rất thảm thương.

Chừng khoảng 5 phút bà con trong thôn cũng ra đến nơi, công tác cứu hộ lập tức được triển khai. Mọi người rất khẩn trương. Khi một người được kéo ra khỏi xe, những người khác liền giúp bồng lên bờ, sơ cứu tại chỗ. Ai găy tay, găy chân th́ dùng nẹp buộc tạm lại, ai chảy máu dùng vải buộc chặt các vết thương.

Chừng 15 phút sau Cảnh sát giao thông đến hiện trường. Khoảng 1 giờ sau tai nạn, lực lượng cứu hộ, cơ động cũng có mặt tại nơi xảy ra tai nạn.

Anh Lê Văn Hiếu - nhà cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 30 mét, một trong những người đầu tiên phát hiện chiếc xe đâm vào thân cầu và lao xuống sông, giọng vẫn đầy kinh hăi: “Lúc đó gia đ́nh tôi vẫn chưa ngủ, tôi nh́n đường th́ thấy xe chạy tốc độc rất nhanh lao vút qua cổng nhà. Trong tích tắc một âm thanh “rầm, rầm, rầm…” nổ điếc tai. Nghi chiếc xe bị tai nạn, tôi cùng đứa con trai chạy ra đường nhưng không thấy chiếc xe đâu cả” – anh Hiếu thuật lại.

Chạy về phía lan can cầu nh́n xuống sông, anh thấy chiếc xe đă lật ngửa dúi đầu xuống nước. Hàng lan can cầu bị xé toang, vỡ vụn… Anh Hiếu quá hoảng, la hét thất thanh gọi bà con trong xóm thông báo có xe khách gặp nạn.

“Lúc đó vẫn chưa có ai, 2 cha con tôi thấy ai tḥ ra ngoài cửa xe th́ cầm lấy tay, lấy chân, gắng hết sức kéo thật mạnh. Nhưng các nạn nhân, người bị kẹt tay, người bị kẹt chân, rất khó khăn trong việc đưa ra ngoài. Nh́n vào bên trong chiếc xe, khung cảnh thảm thương vô cùng. Nhiều người bị ghế đè. Các vật dụng nặng chồng lên nhau ngổn ngang trong cabin. Rất nhiều hành khách khắp người máu me, chấn thương rất nặng” – anh Hiếu nghẹn lời kể.

Chiếc xe bị nạn theo quan sát của nhân chứng này, phần đầu chúi xuống ngập trong nước sông khoảng 3 mét, đuôi xe một phần nằm trên bờ. Phía đuôi xe, những người ngồi vị trí hướng cửa vào hầu như không sống sót.


Lúc này chưa có lực lượng cứu hộ đến, trong khi hàng chục người đang kêu cứu trong khoang xe. Bà con tự phân cử nhau, người chạy về nhà lấy xà beng, cuốc xẻng, búa tạ, dùi cui… đập nát cửa xe để giúp người bị nạn phía trong chui ra. Tuy nhiên, phần thành xe, cửa xe bằng sắt rất cứng, một vài nhát búa tạ đầu tiên quai xuống không ăn thua, phải bổ mạnh liên hoàn các thanh sắt mới dẹp đi. Với xà beng, 2 -3 người hợp lực mới cạy nát được khe cửa, lần lượt các cửa cũng được phá thành công.

“Nhưng khi đó, chỉ vài người có đủ sức khỏe mới gồng ḿnh ḅ ra được phía ô cửa, thân thể loang lỗ máu… Cảnh tượng thảm thương không kể được” – anh Hiếu khái quát, gần như trong 1 giờ đầu sau tai nạn kinh hoàng, công tác cứu hộ do nhân dân địa phương hợp sức làm.

Do việc cứu nạn hoàn toàn bằng phương tiện thủ công, nên phía đầu xe bị ngập dưới sống, người dân không thể tiếp cận ứng cứu. Khoảng vài giờ sau, xe cứu hộ cẩu được xe khách lên bờ mới có thể tiếp cận nạn nhân ở phía này. Tuy nhiên, klhi đó, các nạn nhân hầu như đă tử nạn, tái xế cùng phụ xe đều thiệt mạng.

Trong khi mọi người khẩn trương cứu người, chị Vũ Thị Quư (46 tuổi, vợ anh Hiền) thamg gia chặt cây, phát quang các khu vực rậm rạp bên bờ sông để thuận đường đưa người lên băi sơ cứu tại chỗ. Chị Quư nói: “Lúc đó chẳng biết mệt là ǵ nữa, cầm cuốc phát hết mấy đám cây rậm cùng bà con hy vọng cứu sống người nào hay người đó…”.

May mắn sống sót cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, anh Trần Bá Tiến (47 tuổi, trú Sông Hin, Phú Yên) vẫn chưa hoàn hồn khi thuật lại: “Khoảng 6 giờ tôi lên xe tại huyện Ma Đ’rắk đến khu vực xảy ra tai nạn khoảng hơn 10 giờ đêm, lúc đó tôi đang ngủ nhưng khi chiếc xe lao xuống vực cứ nghĩ là xe chạy nhanh, không hề nghĩ chuyện rủi ro. Khi tỉnh lại, thân người một nửa lọt ra ngoài, hai chân vẫn nằm trong xe. Tôi miên man không biết ǵ... Chừng khoảng một lúc sau mắt nh́n thấy một vài người dùng phương tiện cắt thành xe đưa tôi ra ngoài”. Anh lặng đi một lúc lâu rồi nói tiếp: “Hoảng sợ là cảm giác duy nhất trong tôi lúc này, thoát được kiếp nạn này tôi thấy ḿnh gặp may mắn. Tôi xin chia buồn sâu sắc đến những người không may trên cùng chuyến xe. Quả thật thảm họa khôn lường…!”.

Trưa 18/5, Bác sỹ Nguyễn Đại Phong - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cũng cho biết, hiện vẫn c̣n 6 thi thể xấu số đang nằm ở Nhà xác Bệnh viện chưa có thân nhân đến làm thủ tục xác nhận. Hiện số bệnh nhân nằm ở Khoa cấp cứu 6 ca, Khoa nội trú 15 ca, Khoa ngoại tổng quát 6 ca, Khoa chấn thương chỉnh h́nh 6 ca, Khoa ngoại thần kinh 2 ca, Phẫu thuật gây mê hồi sức 1 ca đă mổ, rất nặng, tiên lượng tử vong

Phó Thủ tướng lệnh khẩn trương cứu hộ

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đă báo cáo Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Ủy ban Nguyễn Xuân Phúc về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại sông Serepok (Đắk Lắk) tối qua (17/5). Phó Thủ tướng chỉ đạo thành lập đoàn công tác vào tận nơi xảy ra vụ tai nạn phối hợp với địa phương thực hiện công tác cứu nạn.

Trong sáng nay, 18/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông kiêm Tổng Cục trưởng Tổng Cục Đường bộ Việt Nam được cử làm trưởng đoàn công tác của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Bộ đă đến hiện trường vụ tai nạn, thăm hỏi người bị thương, gia đ́nh có người chết và phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các cơ quan có liên quan giải quyết vụ tai nạn.

Theo xác định ban đầu, điều kiện đi lại tại nơi xảy ra tai nạn không có ǵ bất thường, các hệ thống báo hiệu vẫn hoạt động tốt. Thứ trưởng Đông cho biết, xe bị tai nạn đă lắp thiết bị giám sát hành tŕnh, đó là cơ sở quan trọng để cơ quan chức năng sẽ lấy thiết bị giám sát để xác định tốc độ và nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông nhận định đây là vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng. Tối qua, khi nhận được thông tin về vụ việc, Bộ GTVT đă chỉ đạo lực lượng tham gia cùng các ban ngành địa phương khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn.

Về công tác khắc phục an toàn và đảm bảo lưu thông trên tuyến Quốc lộ 13, Thứ trưởng Đông lưu ư, việc trước tiên là phải khắc phục lan can cầu Serepok, điều tiết giao thông để đảm bảo giao thông thông suốt trên Quốc lộ 14.

Như Quỳnh

Viết Hảo - DânTrí
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	11
Size:	29.8 KB
ID:	382221  
Old 05-18-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,590
Thanks: 0
Thanked 6,161 Times in 3,279 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1010 Post(s)
Rep Power: 53
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

cứu hộ là cứu đách què ǵ vậy
Minhrau_is_offline  
Old 05-18-2012   #3
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,386
Thanks: 2,232
Thanked 1,177 Times in 718 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 27
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

khủng khiếp thật, mấy ông tài xế VN
angel158870_is_offline  
Old 05-18-2012   #4
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,720
Thanks: 2,543
Thanked 7,183 Times in 2,195 Posts
Mentioned: 80 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1216 Post(s)
Rep Power: 25
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

......điều tiết giao thông để đảm bảo giao thông thông suốt trên Quốc lộ 14.

Như Quỳnh

Viết Hảo - DânTrí


"điều tiết giao thông" là ǵ???
tbbt_is_offline  
 
User Tag List


Ṛ Rỉ Nhân Sự Đại Hội 14: Cuộc Mặc Cả Quyền Lực Giữa Công An – Quân Đội? Yamaguchi-gumi Rầm Rộ Họp Cuối Năm: Xă Hội Đen Lớn Nhật Nhật Bản Vẫn Sống Khỏe Giữa Thời “Văn Minh” Công nghiệp đẻ thuê cho tài phiệt Trung Quốc: Khi hộ chiếu Mỹ bị biến thành món hàng
Mẹ Cường "đô la" nguy cơ lại bị bắt Từ hiện tượng "Trumpugee", làm như thế nào để đi ra khỏi nước Mỹ? Kinh tế Việt Cộng nát như tương, Khi Gánh Thuế Nặng Hơn Gánh Hàng: Tiểu Thương Vật Vă Giữa Chợ Vắng Và Dự Án Tỷ Đô
Nhiều "nhà giàu" đi BMW, Lexus, Mercedes bán rau ở Bolsa : Băi Đậu Xe Hóa Chợ Đuôi Xe Trần Đồng Lan (Lana Condor) – Cô Bé Mồ Côi Cần Thơ Trở Thành Minh Tinh Hollywood Những chuyện hài hước nhất hôm nay
Tướng t́nh báo Venezuela tiết lộ mạng lưới ma túy – gián điệp cắm sâu vào nước Mỹ? 5 tiểu bang lạnh nhất nước Mỹ (trừ Alaska) – và những nơi mùa đông ‘dễ thở’ cho người Việt Đàm phán Miami: Trump sốt ruột t́m ḥa b́nh, Putin ung dung chờ thắng chậm
Khi Trump tái khởi động ‘chiến tranh ma túy’: từ tàu ma túy bị bắn ch́m đến nỗi mất ngủ ở Caracas Mỹ thời Trump: Trục xuất người Iran về ‘địa ngục’, rồi dùng drone Iran để đánh Iran Donald Trump và học thuyết mới: Mỹ không c̣n làm ‘cảnh sát toàn cầu’
GDP giảm 0,1% và những con người mất trắng 100% sau băo lũ Michael và Susan Dell donate 6,25 tỷ USD vào “Tài khoản Trump”: Kho báu cho trẻ em Mỹ hay chỉ là cú khuyến đẻ kể cho vui? Đường sắt cao tốc 61 tỷ USD và ‘doanh nhân xù nợ’ 30 triệu
Những chuyện hài hước nhất hôm nay Mailisa bất ngờ “đóng cửa” giữa băo điều tra: Đế chế làm đẹp ngh́n tỷ khép lại MAGA Đen - MAGA Đỏ - Giấc mơ đế chế dữ liệu của Peter Thiel và giới trọc phú công nghệ
Ánh đèn hiên nhà trong đêm băo tuyết: câu chuyện Lễ Tạ Ơn kỳ diệu sau 41 năm Xả súng gần Nhà Trắng: Bi kịch Lễ Tạ Ơn và cuộc chơi chính trị của Trump với hồ sơ di dân Afghanistan Từ Frankenstein đến Game of Drones: Khi công nghệ biến chiến tranh thành cuộc hỗn loạn vĩnh viễn
Biển lửa Wang Fuk Court: 65 người chết, Hồng Kông choáng váng trước “thảm họa giàn giáo tre” Biển lửa Wang Fuk Court: Thảm họa người già Hồng Kông và cuộc điều tra “sự cứu thả chết người” Chết cháy hàng loạt tại Hồng Kông, các toà nhà biến thành địa ngục, hàng trăm người mất tích
Black Friday ảm đạm ngoài phố, rực lửa trên livestream: Người Việt đổi kiểu săn sale Cánh tay phải của Zelensky ngă ngựa: Ukraine bị ép chọn giữa danh dự và đồng minh Tryptophan trên tiểu hành tinh Bennu: Phát hiện mới cho thấy “công thức sự sống” đến từ vũ trụ
Trump, Donetsk và “thỏa thuận không thể”: Ukraine bị ép vào góc hẹp của một nền ḥa b́nh đẫm máu Từ Stalin tới Putin: 86 năm sau, bóng ma chiến tranh mùa đông vẫn ám ảnh đế quốc Nga Putin khen kế hoạch ḥa b́nh của Mỹ nhưng dọa chiếm thêm đất nếu Kyiv không rút quân
Trump siết nhập cư sau vụ nổ súng: Rà soát toàn bộ thẻ xanh từ 19 “quốc gia đáng lo ngại” Thảm họa cháy chung cư ở Hong Kong: 128 người chết, hàng trăm người mất tích và những câu hỏi nhức nhối Cô gái Brazil bị trục xuất và nghịch lư cay đắng ngay trong gia đ́nh phát ngôn viên Nhà Trắng
Đi Tesla “chôm” bưu kiện ở Irvine Kinh tế Nga gió ngược nhưng Putin chưa xuống thang California trước nguy cơ khát xăng
Ông Trump lạc đề Trước Trung ương 15 và Đại hội XIV Bóng đá lên hương, bụng dân vẫn lép
Người hùng trong vụ xả súng khủng bố ở Úc Biển Charlie Kirk Way dưới All American Way CPI rớt mạnh xuống 2,7%
Thời mafia lộng hành: Donald Trump và Vladimir Putin biến nền ngoại giao cổ điển trở thành chuyện làm ăn Sáu câu hỏi của thế hệ sau chiến tranh: Giải phóng ai, giải phóng khỏi điều ǵ? Báo động ngành nails: 5 người bị bắt, 2 tiệm niêm phong, chủ đối mặt án tù v́ thuê người không giấy tờ
VinFast ở North Carolina đứng trước nguy cơ bị “thu hồi đất vàng”, Vingroup quay xe sang Ấn Độ với canh bạc 3 tỷ USD Bệnh khoe của và cơn nghiện “chứng tỏ ḿnh” của người Việt thời mạng xă hội Khi Nhật Bản đứng trước cám dỗ hạt nhân: Bao lâu nữa Tokyo phải tự vơ trang?
Sài G̣n “chập mạch” dễ thương: thành phố không thiếu tiền, chỉ dư t́nh người Zelensky tuyên bố sẵn sàng bầu cử giữa làn đạn, bác cáo buộc “trốn phiếu” của Trump Lời hứa muộn màng của người lính cũ
Khi doanh nghiệp Mỹ nổi loạn v́ thuế quan Trump muốn học mô h́nh hưu trí “super” của Úc: Bắt buộc tiết kiệm cho tuổi già Từ cô thợ nails tị nạn đến chủ nhân căn nhà đắt nhất Atlanta
Thuế mới, phố vắng, chợ buồn: Nếu tiểu thương gục ngă, ai bán hàng cho 100 triệu dân? K+ khép lại sau 16 năm: Đế chế bóng đá trả tiền tàn cuộc chơi Người Vợ Lực Lượng Đặc Biệt – Hồi ức về Thiếu Tá Hồ Đăng Nhựt trong mùa Quốc Nạn
Viên tướng nhỏ thó gánh oan khiên Mậu Thân John Riordan – người Mỹ quay lại Sài G̣n để cứu 105 người Việt Evergrande: Từ đế chế số 1 đến quả bom nợ – Bài học nào cho Việt Nam?
Campuchia: Từ Thiên Đường Angkor Đến “Công Xưởng Tội Phạm” Của Mafia Trung Quốc Cuộc Xâm Lược Cuối Cùng Của Trung Quốc Và Trang Sử Bị Xóa Khỏi Kư Ức Việt Nam V́ Sao Số Nhà Ở Mỹ “Nhảy Cóc”? Giải Mă Từ House Number Đến ZIP Code
David Thái, Highlands Coffee Và Những Hành Tŕnh “Đi Rồi Trở Về” Của Thuyền Nhân Việt V́ Sao Quân Đội Trung Quốc Không Đảo Chính? “Đảng Chỉ Huy Quân Đội” Và Nỗi Sợ Được Thể Chế Hóa Tâm Lư Vọng Ngoại Và Căn Bệnh “Bụt Nhà Không Thiêng”
Từ Giọt Nước Mắt Của Mẹ Đến Đế Chế Zara: Hành Tŕnh Của Amancio Ortega “Tâm Hồn Nga” Và Cơn Say Đế Quốc: Từ Crimea Đến Putin “Bên kia vĩ tuyến” và lời tự thú của một Bắc Kỳ 1985
Hiệu ứng Elon Musk: Khi một CEO “tham chính” làm Tesla mất hơn một triệu chiếc xe Điện thoại – phát minh bắt đầu từ một lời gọi yêu thương Thứ trưởng Cao Hùng và nỗi buồn ḥa hợp dân tộc: Không thể không nói
Mười phát minh vĩ đại của người Hồi giáo đă âm thầm làm nên thế giới hiện đại Bẻ găy “chiến dịch” báng bổ tiền nhân: Lịch sử Việt Nam giữa hai cách kể Từ “janitor da đen” đến người cứu sống vạn “em bé xanh”
Cơn mê “phục sinh Liên Xô”: Hoang tưởng đế quốc trong kỷ nguyên mạng xă hội Trung Quốc có c̣n xă hội chủ nghĩa không – hay chỉ là tư bản thân hữu khoác áo đỏ? Kỷ nguyên Tô Lâm: Thiên tai, tham nhũng và những vết nứt dẫn tới sụp đổ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 23:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12826 seconds with 15 queries