Chỉ cần có vài ngàn USD là có thể sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ cần có vài ngàn USD là có thể sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes
Không cần phải có phim tranh giải hay được ban tổ chức mời, nghệ sĩ ít tiếng tăm vẫn có thể bước lên thảm đỏ của Cannes chỉ với vài ngàn USD.
Mới đây, ca sĩ Hương Giang bất ngờ đăng tải h́nh ảnh sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2022, trong sự kiện ra mắt bộ phim The Stars At Noon. Cô chia sẻ trên trang cá nhân bản thân xuất hiện với tư cách là khách mời của đối tác kinh doanh chứ không phải là nghệ sĩ quốc tế theo danh sách của ban tổ chức (BTC) Cannes.Không ít người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên bởi nữ ca sĩ không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh hay tác phẩm dự giải nhưng vẫn dễ dàng góp mặt trên thảm đỏ. Tuy nhiên, với những ai đă theo dơi LHP Cannes trong những năm gần đây th́ sự việc này có lẽ sẽ không mấy lạ lẫm.

Nếu như trước đây, thảm đỏ LHP Cannes được biết đến chỉ là nơi quy tụ những ngôi sao tên tuổi, các nhà làm phim tài năng… th́ nay nó đă bị thương mại hóa khá nhiều. Việc kư kết với không ít đối tác và tiếp nhận sự tài trợ của nhiều nhăn hàng khiến BTC Cannes không c̣n là đơn vị duy tŕ quyết định số lượng khách mời, vé mời.

Minh chứng rơ nét, ngoài Lư Nhă Kỳ nhận được giấy mời chính thức từ BTC Cannes với tư cách là nhà bảo trợ th́ hầu hết các người đẹp, nghệ sĩ Việt đến Cannes mỗi năm đều bằng giấy mời của các nhăn hàng là đối tác của LHP.

Bên cạnh góp mặt tại sự kiện danh tiếng nhờ các “suất phụ” th́ một số nghệ sĩ ít tiếng tăm c̣n sẵn sàng chi tiền để được tham dự. Và với mức giá đa dạng được chào mời nồng nhiệt, bất cứ ai rủng rỉnh tài chính đều có thể mua vé góp mặt cho vui.

Cụ thể, vé dự Opening Gala được chào mời ở mức 6.720 Euro, vé dự After Party có giá 10.500 Euro, c̣n nếu tham gia buổi chiếu mở màn phim Top Gun 2 có nam tài tử Tom Cruise góp mặt th́ chỉ cần chi 7.250 Euro, trong khi vé dự lễ trao giải thưởng là rẻ nhất, dao động từ 3.000-5.000 Euro.Tại Trung Quốc, cứ mỗi năm đến kỳ LHP Cannes diễn ra, các công ty làm dịch vụ buôn bán vé đi thảm đỏ lại bắt đầu rộn ràng, thậm chí c̣n kèm theo nhiều combo hấp dẫn. Theo Sohu, trong bảng giá cập nhật năm 2022, chỉ cần bỏ ra trung b́nh 100.000 NDT (khoảng 15.000 USD), các nghệ sĩ có thể chắc chắn có tên trong danh sách thư mời của LHP Cannes - và đây là giá đă qua trung gian.

Mức giá sẽ đôn lên 20.000, 30.0000 hay 40.000 USD cho những vé VIP, hoặc đính kèm các dịch vụ hỗ trợ khác như chụp ảnh, trang điểm, xe đưa đón… Sau khi chọn loại vé mong muốn, bên mua sẽ phải trả trước 60% chi phí để giữ chỗ.

Chính v́ có nhiều dịch vụ chào bán vé mời và cũng quá dễ dàng để có thể tham dự Cannes nên những năm gần đây, không ít những nghệ sĩ không tên tuổi làm lố trên thảm đỏ và làm hạ thấp giá trị của LHP.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-26-2022
Reputation: 43291


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4a9afbd30a91e3cfba80.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	2058989  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,093 Times in 5,081 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
hnr (05-26-2022)
Old 05-26-2022   #2
Universal1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Universal1's Avatar
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 692
Thanks: 562
Thanked 343 Times in 190 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 4
Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thằng bán nút chai nầy có gene đột biến !!!
Universal1_is_offline   Reply With Quote
Old 05-27-2022   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,376
Thanks: 128
Thanked 870 Times in 633 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bỏ tiền ra để đi dự xong rồi c̣n lên báo chí nổ banh nhà lồng, Lư Nhă Kỳ c̣n tung hô may mấy chục cái váy để đi dự, tốn 50 tỷ đồng nhưng toàn là thiết kế của người Việt trong nước, đi dự 4 ngày thôi mà đầm mắc hơn của Chanel, Haute Couture.... Nói chung ra ngoài ẹo xong về nhà nổ.
C̣n Ngọc Trinh mua vé tới Cannes để chụp vài tấm h́nh rồi kiếm khách luôn, mặc cái đầm làm nhục cái nước VN , về bị chửi thúi đầu.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08085 seconds with 12 queries