'Tiểu tiên nữ' Trịnh Sảng lộ nhan sắc khi chưa chỉnh sửa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Tiểu tiên nữ' Trịnh Sảng lộ nhan sắc khi chưa chỉnh sửa
Nhan sắc hốc hác khi chưa chỉnh sửa ảnh của 'tiểu tiên nữ' Trịnh Sảng. Thực tế cho thây Trịnh Sảng không chú ý giữ gìn ngoại hình, thường xuyên giảm cân đến mức gầy gò,. Cô còn bị cho là chịu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ bởi vậy thường chỉ đăng ảnh đã qua photoshop.



Ngày 10/7, Sina đưa tin Trịnh Sảng tham gia ghi hình cho show giải trí Tôi ở Di Hòa Viên chờ bạn. Từ đầu năm đến nay, Trịnh Sảng không đóng phim mà liên tiếp tham gia chương trình truyền hình để giữ sức nóng tên tuổi. Ảnh Sina.



Đáng chú ý là những hình ảnh của Trịnh Sảng được chụp trực tiếp tại hiện trường cho thấy nữ diễn viên xuống cân khá nhiều. Hai mắt cô thâm đen mệt mỏi với gò má cao, hai má hõm sâu. Nhìn Trịnh Sảng thiếu sức sống khác hẳn thời gian cô còn hẹn hò bạn trai cũ Trương Hằng. Ảnh Sina.



Trong khi đó, loạt ảnh do công ty quản lý của Trịnh Sảng tung ra từ trước đều được chỉnh sửa cẩn thận. Nhờ đó, nữ diễn viên xóa được vẻ mệt mỏi, sở hữu làn da mịn màng và nhan sắc đúng với danh hiệu "nữ thần thanh xuân". Ảnh Weibo.



Sina bình luận do phải chịu di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ và giữ dáng quá mức, nhan sắc của Trịnh Sảng liên tục biến dạng. Cô được xưng là "tiểu tiên nữ", "nữ thần phim thanh xuân" nhưng dường như những danh hiệu này không còn phù hợp với người đẹp 29 tuổi. Để níu kéo nhan sắc, Trịnh Sảng phụ thuộc vào việc photoshop ảnh và không hài lòng khi bị lộ hình chưa chỉnh sửa. Ảnh Weibo.



Mới đây, Trịnh Sảng từng lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất QQ vì không làm sáng và chỉnh sửa lại hình ảnh của cô trong show đã phát sóng. Ảnh QQ.



Trịnh Sảng cũng vướng nhiều thị phi về phát ngôn liên quan đến diễn xuất. Cô chia sẻ trong quá trình đóng phim nếu cảm thấy không vui cô sẽ lập tức bỏ đi. Nếu đạo diễn ép quay lại đóng, Trịnh Sảng sẽ khóc. Lời thú nhận của Trịnh Sảng khiến cô bị chỉ trích không chuyên nghiệp, không tôn trọng bạn diễn, nhà sản xuất. Ảnh Sina.



Không chỉ vậy, Trịnh Sảng còn coi thường việc đóng phim thần tượng. Nữ diễn viên bày tỏ đóng phim thần tượng dễ dàng, nhân vật quá đơn thuần. Tuy nhiên, lời bình luận của cô không được khán giả đồng tình bởi chính Trịnh Sảng vẫn đang tiếp tục đóng phim thần tượng và bản thân cô diễn vẫn còn hạn chế. Ảnh Weibo.



Bên cạnh đó, cô còn dính vào tranh cãi với bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân. Nguyên nhân là trong show Để cuộc sống tươi đẹp hơn, Trịnh Sảng chia sẻ: "Đàn ông Thượng Hải khá tốt, nhưng tôi không trị được đàn ông Thượng Hải, không nên nhắc tới". Bạn trai cũ của Trịnh Sảng là nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân, người Thượng Hải. Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng từng hẹn hò vào năm 2015, đến năm 2016 họ chia tay. Vì chia sẻ này của Trịnh Sảng, Hồ Ngạn Bân bị chỉ trích làm tổn thương cô. Ảnh Weibo.



Hồ Ngạn Bân sau đó đã tức giận liên tiếp viết bình luận trên trang cá nhân. Trong đó, anh chỉ trích Trịnh Sảng thích chiêu trò, mang người yêu cũ vào câu chuyện để gây sự chú ý: "Đã qua bao lâu rồi, hở ra lại đem người cũ ra dạo một vòng, sau đó dẫn dắt truyền thông đào bới, dựng chuyện. Nhiều năm như vậy, cái kịch bản này lặp đi lặp lại, lần nào cũng đúng", Hồ Ngạn Bân viết. Ảnh Sina.



Người yêu cũ khác của cô là Trương Hàn cũng sợ không muốn liên quan đến Trịnh Sảng. Khi có tin anh và nữ diễn viên quay trở lại hẹn hò, Trương Hàn nhanh chóng phủ nhận: "Không liên lạc, không tái hợp". Từ một diễn viên 9X tiêu biểu nhưng vì những hành động bốc đồng, phát ngôn thiếu suy nghĩ mà Trịnh Sảng đang dần đánh mất sự yêu mến của công chúng. Ảnh Sina.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-11-2020
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,035
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	176.5 KB
ID:	1616420   Click image for larger version

Name:	132.PNG
Views:	0
Size:	1.17 MB
ID:	1616421   Click image for larger version

Name:	133.PNG
Views:	0
Size:	1.28 MB
ID:	1616422   Click image for larger version

Name:	134.PNG
Views:	0
Size:	1.17 MB
ID:	1616423  

Click image for larger version

Name:	135.jpg
Views:	0
Size:	89.8 KB
ID:	1616424   Click image for larger version

Name:	136.PNG
Views:	0
Size:	1.12 MB
ID:	1616425   Click image for larger version

Name:	137.jpg
Views:	0
Size:	197.0 KB
ID:	1616426   Click image for larger version

Name:	138.jpg
Views:	0
Size:	245.4 KB
ID:	1616427  

Click image for larger version

Name:	139.jpg
Views:	0
Size:	164.8 KB
ID:	1616428   Click image for larger version

Name:	1310.jpg
Views:	0
Size:	342.5 KB
ID:	1616429  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05382 seconds with 12 queries