Người sinh vào 4 ngày này có số mệnh vàng mười, về sau giàu có, sung túc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người sinh vào 4 ngày này có số mệnh vàng mười, về sau giàu có, sung túc
Người sinh vào 4 ngày Âm lịch sau đây dự đoán có phúc lộc đủ đầy khi về già.

Sinh ngày 4 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 4 Âm lịch rất kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng tốt trong các t́nh huống khó khăn. Họ không dễ bị thất bại và sẵn sàng làm việc hết ḿnh để đạt được mục tiêu.

Người sinh vào ngày Âm lịch này rất cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc. Họ luôn xem xét từng chi tiết và không bỏ sót điều ǵ. Điều này giúp họ thực hiện công việc một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt.

Người sinh nhật vào mùng 4 Âm lịch hàng tháng thường mang số mệnh vàng mười. Họ thông minh và có năng lực nhưng sống khiêm nhường, làm mọi việc trong thầm lặng.

Trong công việc, người sinh vào thời điểm Âm lịch này luôn giữ được đạo đức, không v́ tiền mà bất chấp tất cả.

Thành công của họ đến chậm nhưng bền. Họ được dự đoán sẽ có sự nghiệp thành công và cuộc sống viên măn sau tuổi 40.

Sinh ngày 16 Âm lịch
Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 16 Âm lịch thường độc lập và tự tin trong quyết định. Họ không sợ một ḿnh đối diện với thách thức và thường tự tin trong khả năng giải quyết vấn đề.

Người sinh ngày 16 Âm lịch có tư duy sáng tạo và khả năng thể hiện bản thân qua nhiều bộ môn nghệ thuật hoặc sáng tạo. Họ có trí tưởng tượng phong phú và thích thử nghiệm với ư tưởng mới.

Người sinh vào ngày 16 Âm lịch được Thần Tài chỉ điểm, nhận phước lành trọn vẹn trong cuộc đời. Thời trẻ, họ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng không nản ḷng, nhụt chí.

Về sau, họ được Thần Tài ban lộc, quư nhân sát cánh nên cuộc sống đỡ khó khăn, vất vả. Đối với họ, sự giàu có không thể đo được bằng tiền.

Không những có sự nghiệp thành công, nhiều tiền bạc, người sinh vào thời điểm Âm lịch này c̣n được người khác nể phục, quư trọng.

Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 20 Âm lịch rất nhạy cảm. Họ có thể tạo ra mối kết nối sâu sắc với người khác.

Mặc dù sống nặng về t́nh cảm, họ cũng rất độc lập và tự chủ. Họ biết cách quản lư cuộc sống của ḿnh và không thích bị kiểm soát hoặc giới hạn.

Người sinh vào ngày Âm lịch này hoạt ngôn, rất dễ nói chuyện. Bởi vậy họ gặp gỡ được quư nhân, có nhiều bạn bè trong cuộc đời.

Vận số của người sinh vào ngày 20 Âm lịch sẽ được cải thiện sau tuổi trung niên. Đến thời điểm này, họ có sự nghiệp thành công, đáng tự hào.

Họ được dự đoán sẽ thay đổi cục diện sự nghiệp của ḿnh. Trong tương lai tài lộc của người sinh vào thời điểm Âm lịch này, cuộc sống b́nh an vô sự, chuyện t́nh cảm tốt.

Tuy nhiên, lời khuyên cho người sinh ngày này là nên tránh xa những nguồn năng lượng tiêu cực để tránh bị ảnh hưởng.

Sinh ngày 25 Âm lịch
Người sinh vào ngày 25 Âm lịch là những người đa năng và linh hoạt, có khả năng thích nghi với nhiều t́nh huống khác nhau. Họ thường xuất sắc trong nhiều lĩnh vực và có độ chịu đựng cao đối diện với áp lực và thách thức.

Người sinh vào ngày Âm lịch này luôn làm việc chăm chỉ một cách thầm lặng. Họ có khả năng lên kế hoạch cho cuộc sống một cách chính xác và đặt ra những mục tiêu nhỏ cho bản thân mỗi tháng. Bản chất họ là những người nghiện công việc.

Người sinh vào ngày 25 Âm lịch làm việc chăm chỉ, cuối cùng cũng đạt được thành công. Đến trung tuổi, họ được cát thần tương trợ, nhất định làm ăn phát tài.

Những người này có thể tăng thu nhập cũng như nhận được những khoản tiền thưởng, tiền lăi hậu hĩnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-28-2023
Reputation: 35575


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,237
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	531.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	2277261  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,259 Times in 6,432 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06627 seconds with 14 queries