HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lý do "sao" Hàn đắt show quảng cáo tới mức "khó tin"
Ngày nay khó có thể tìm thấy một thương hiệu xa xỉ nào không mời những người nổi tiếng Hàn Quốc hoặc các ngôi sao K-pop làm đại sứ cho thương hiệu.

Cuối tháng 6 vừa qua, tại tuần lễ thời trang Paris (Pháp) đã diễn ra buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu cao cấp Celine với sự tham dự của ba ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc là V của BTS, Lisa của Blackpink và nam diễn viên Park Bo-gum. Sự xuất hiện của ba ngôi sao đình đám thu hút lượng khán giả khổng lồ và biến không khí buổi diễn thời trang thành một buổi diễn ca nhạc với đám đông khán giả reo hò cổ vũ và liên tục gọi tên thần tượng.

Theo những người có mặt tại thời điểm đó cho biết, chủ tịch Bernard Arnault và CEO Sidney Toledano của LVMH (tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới) đã vô cùng ngạc nhiên trước phản ứng nhiệt thành của người hâm mộ và hai "đại gia" của ngành công nghiệp thời trang đều rút điện thoại ra để quay lại cảnh này.


V của BTS, Lisa của Blackpink và nam diễn viên Park Bo-gum nổi bật trong tuần lễ thời trang Paris (Ảnh: People_in_pfw).

Lisa là đại sứ toàn cầu của Celine và cô cũng đã bước trên sàn diễn vào năm ngoái trong buổi trình diễn thời trang xuân hè 2022 của thương hiệu. Sau khi nữ ca sĩ tham dự buổi diễn của Celine vào cuối tháng 6/2022, trên các mạng xã hội, các từ khóa liên quan đến Lisa lọt vào danh sách từ khóa xu hướng, được tìm kiếm và đề cập nhiều nhất trên thế giới. Tên của cô được thống kê là có trong khoảng 30 triệu bài viết trên các trang mạng xã hội chỉ sau một đêm. Lisa được cho là đã đem về hàng triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu.

Kim Tae-hyung, hay còn gọi là V, thành viên nhóm BTS, người sở hữu gần 50 triệu lượt theo dõi trên Instagram cũng được quan tâm đặc biệt khi lần đầu tới Pháp theo dõi show diễn của Celine. Nam ca sĩ điển trai thu hút sự chú ý từ khi ra sân bay ở Hàn Quốc để đáp chuyến bay tới Pháp. "Nhất cử nhất động" của V tại Pháp đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Bài đăng trên Instagram của V về sự kiện này đã thu về hơn 12 triệu lượt "thích" từ khán giả hâm mộ. Các từ khóa như "Lisa X Celine" và "Taehyung X Celine" đã trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter và TikTok.

Lisa có khoảng hơn 80 triệu lượt theo dõi trên Instagram và video TikTok của cô về show diễn của Celine cũng đã vượt qua con số 60 triệu lượt xem. V cũng có lượng fans đông đảo và vì thế, những bài đăng do những ngôi sao này đăng tải trên mạng xã hội đã giới thiệu thương hiệu tới hàng chục triệu người trên toàn thế giới.

Trên thực tế, ngày nay khó có thể tìm thấy một thương hiệu xa xỉ nào không có những người nổi tiếng Hàn Quốc hoặc các ngôi sao K-pop làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu.


Jaehyun thu hút sự quan tâm tại show diễn của Prada (Ảnh: Jminaya).

BTS và ngôi sao phim Trò chơi con mực Jung Ho-yeon là đại sứ cho Louis Vuitton; Jennie của Blackpink và G-Dragon của Big Bang quảng cáo cho Chanel; Jisoo của Blackpink là đại diện của Dior và Cartier; Rosé của Blackpink quảng cáo cho Saint Laurnet và Tiffany & Co; Lisa là gương mặt của Celine và Bvlgari; Jaehyun của nhóm NCT đại diện cho Prada. Các diễn viên Lee Jung-jae, Shin Min-a, ca sĩ IU và Kai của Exo quảng cáo cho Gucci. Burberry mời ngôi sao bóng đá Son Heung-min là đại sứ toàn cầu...

Khi đại dịch Covid-19 dần qua đi và các sự kiện thời trang toàn cầu đang quay trở lại với quy mô lớn thu hút hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp thì các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc cũng đắt show hơn. Nam diễn viên Kang Dong-won của phim Broker gần đây được chọn làm đại sứ cho Louis Vuitton và anh đã tham dự buổi trình diễn thời trang nam giới xuân hè 2023 của hãng. Ca sĩ HyunA cũng tham dự buổi trình diễn của Loewe cùng với bạn trai cô, Dawn. HyunA là đại sứ của Loewe từ năm ngoái. Mỹ nam xứ Hàn Song Kang cũng vừa tới Italy theo dõi buổi diễn lớn của Prada.

Một "tài sản" quan trọng mà các ngôi sao Hàn Quốc cung cấp cho các thương hiệu là sức ảnh hưởng to lớn của họ, đặc biệt là đối với những người trẻ thuộc thế hệ thiên niên kỷ và thế hệ Gen Z, những người đang hoạt động rất tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. Kim Min-jung, người đứng đầu một công ty quảng cáo thời trang nổi tiếng Hàn Quốc cho biết: "So với các ngôi sao toàn cầu khác, sự hiện diện trực tuyến của các ngôi sao K-pop là "bất khả chiến bại".

Không có nhiều người nổi tiếng có cộng đồng người hâm mộ trực tuyến lớn như vậy và các ngôi sao khác thậm chí cũng ít giao tiếp với người hâm mộ của họ theo cách mà các ngôi sao K-pop đang làm. Đó là điều khiến các ngôi sao K-pop trở thành đối thủ cạnh tranh lớn trong lĩnh vực này".

Các ngôi sao Hàn Quốc trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh đều đang vươn ra toàn cầu. Họ được các thương hiệu quốc tế nhắm tới vì có khả năng giúp các thương hiệu được khán giả biết tới nhiều hơn và họ trở thành những tên tuổi thu hút trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị lớn.

Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp Chanel gần đây đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo giới thiệu 15 nhân vật nổi tiếng được mời tham dự show diễn lớn của họ. Trong số 15 người nổi tiếng thế giới đó có ba ngôi sao người Hàn Quốc là: G-Dragon của Big Bang, Jennie của Blackpink và người mẫu Soo Joo.


Jennie (trái) và Jisoo của Blackpink (Ảnh: CK, Osen).

Đại sứ thương hiệu không hẳn là người mẫu. Họ giống nhau vì cả hai đều đã ký hợp đồng với các công ty và phụ trách quảng bá sản phẩm cho thương hiệu. Tuy nhiên người mẫu thường dựa nhiều hơn vào ngoại hình để thúc đẩy doanh số bán hàng còn các đại sứ thương hiệu dựa nhiều hơn vào sự tương tác với khách hàng. Các đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động như mặc đồ của thương hiệu, tới xem các buổi trình diễn thời trang hoặc quảng cáo sản phẩm qua mạng xã hội.

Những người nổi tiếng của Hàn Quốc hiện có rất nhiều người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế các thương hiệu như Chanel và Givenchy đã đăng video và hình ảnh của các đại sứ thương hiệu Hàn Quốc trên tài khoản Instagram và kênh YouTube của họ như một phần trong nỗ lực quảng bá thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng quốc tế hơn.

Nguồn tin từ một thương hiệu cao cấp cho biết: "Các thương hiệu xa xỉ hiện đều công nhận rằng ngôi sao Hàn Quốc là những người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hình ảnh của thương hiệu của họ. Vì thế các thương hiệu lớn rất coi trọng ý kiến của các giám đốc chịu trách nhiệm quản lý những người nổi tiếng Hàn Quốc".

Một lý do chính đằng sau sự quan tâm nhiệt tình của khán giả đối với những người nổi tiếng Hàn Quốc chắc chắn là cơn sốt K-pop trên toàn thế giới. Lee Kyeung-un, giám đốc của công ty giải trí ESteem, Hàn Quốc cho biết: "Khi các ngôi sao K-pop như BTS và Blackpink bắt đầu nổi tiếng trên toàn thế giới, những người nổi tiếng Hàn Quốc đã và đang thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của họ trong ngành công nghiệp thời trang.

Xét về quy mô thị trường và tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng Hàn Quốc đối với công chúng, Hàn Quốc không còn là quốc gia mà các thương hiệu xa xỉ toàn cầu có thể dễ dàng coi thường. Sự hiện diện mạnh mẽ của những người nổi tiếng Hàn Quốc trên mạng xã hội cũng là điểm hấp dẫn".

Với việc các ngôi sao xứ kim chi có hàng chục triệu người hâm mộ trên mạng xã hội khiến các nhãn hiệu ngày càng nhận ra tầm quan trọng của sự đa dạng trong việc chọn lựa đại sứ thương hiệu. Việc chấp nhận sự đa dạng về chủng tộc và văn hóa đã trở thành một yếu tố quan trọng mà tất cả các công ty đang áp dụng để xây dựng một hình ảnh thương hiệu tốt.

Seo Yong-gu, giáo sư tại đại học Sookmyung ở Hàn Quốc cho biết: "Bằng cách để các đại sứ và người mẫu châu Á quảng bá sản phẩm của họ, các thương hiệu cao cấp đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng bằng cách thể hiện sự đa dạng văn hóa của họ. Khi nhu cầu của khách hàng châu Á đối với hàng xa xỉ gia tăng thì "cơn khát" tìm kiếm những người nổi tiếng Hàn Quốc làm đại sứ có thể sẽ kéo dài hơn nữa".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-31-2022
Reputation: 14051


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,794
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sao1phapparis-1659163565965.jpg
Views:	0
Size:	78.8 KB
ID:	2090447  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,795 Times in 1,633 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 18:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14450 seconds with 13 queries