Phạm Hương tiết lộ mong muốn được về Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phạm Hương tiết lộ mong muốn được về Việt Nam
Phạm Hương cho biết cô đang rất nhớ Việt Nam và mong hết dịch bệnh để có thể đưa các con về thăm quê hương.

Phạm Hương từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Univesre và gây băo truyền thông suốt thời gian dài. Sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, Phạm Hương đă sang Mỹ lập gia đ́nh.

Mới đây, nàng hậu bất ngờ chia sẻ về việc này sau khi có fan nhắc về thời hoàng kim: "Nhớ chứ em, cả tuổi thanh xuân để dành đấy". Những ngày qua, Phạm Hương thường xuyên gửi lời nhắn, động viên đến các chiến binh Đỗ Hà - Kim Duyên và Thuỳ Tiên. Sau 3 năm vắng bóng, nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ 1 ngày Phạm Hương comeback và lợi hại hơn xưa.

Đáng chú ư, sau 3 năm làm vợ nhà tài phiệt, người đẹp Hải Pḥng cũng lên tiếng nói về dự định trở về Việt Nam làm việc. Theo đó, Phạm Hương cho biết cô đang rất nhớ Việt Nam và mong hết dịch bệnh để có thể đưa các con về thăm quê hương.

Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống b́nh dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều ḿnh thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu".

Và sau đúng 2 năm, cô đă công khai ảnh quư tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đă có 2 con nhỏ, sống viên măn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ. Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Có thể thấy, Phạm Hương sống viên măn tuổi 30, định cư ở Mỹ đă 3 năm, không hẹn ngày trở lại showbiz Việt.

Tối 4/9, bà mẹ 2 con đă có chia sẻ đầu tiên trên mạng xă hội: "Cám ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài ḍng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng v́ nhận được nhiều lời chúc của mọi người. Đặc biệt nhất, đích thân Phạm Hương đă dùng tài khoản Instagram của bé Maximus để thể hiện t́nh cảm với Apollo: "My brother" (Em trai của tôi).

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-07-2021
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	8.5 KB
ID:	1941468  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07530 seconds with 12 queries