Ṭa nhà ngân hàng Trung Quốc màu đỏ sẫm ở Thâm Quyến và loạt lời đồn "ma ám" ở tầng 21 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ṭa nhà ngân hàng Trung Quốc màu đỏ sẫm ở Thâm Quyến và loạt lời đồn "ma ám" ở tầng 21
Nhiều câu chuyện kỳ lạ bắt đầu được truyền tai nhau sau khi ṭa nhà này được hoàn thành. Đặc biệt là tầng 21 có những tin đồn rùng rợn khiến không ai dám đến.

Nhắc đến Ṭa nhà Ngân hàng Trung Quốc Thâm Quyến có thể nhiều người không biết, nhưng với người dân Thâm Quyến hoặc ai đă từng đến đây du lịch th́ đều biết rất rơ, không chỉ v́ h́nh dạng màu sắc đặc biệt mà nó c̣n là một ṭa nhà mang tính bước ngoặt đối với kinh tế Thâm Quyến. Và điều quan trọng nhất là sự cố ma ám bí ẩn trên tầng 21 vào năm 1999.


Ṭa nhà ngân hàng Trung Quốc là một ṭa nhà toàn diện với diện tích 200.000 mét vuông. Nó là khu tích hợp nhà ở, văn pḥng và khu kinh doanh. Ṭa nhà được xây dựng vào tháng 2/1995, măi đến tháng 4/1997 mới hoàn thành.

Sự khác biệt của ṭa nhà này với những ṭa nhà khác là nó được sơn màu đỏ sẫm. Khi màn đêm buông xuống, nh́n về phía ṭa nhà mang một vẻ ngoài tối tăm, ảm đạm thậm chí khiến người ta có cảm giác ma mị. Câu chuyện đằng sau ṭa nhà màu đỏ này là ǵ?


Người ta đồn rằng, vào năm 1999, trên tầng 21 của ṭa nhà này vô cùng đáng sợ, nhiều người không dám bước lên v́ nhiều lời đồn đoán ghê rợn. Theo những người lớn tuổi sống ở đây cho hay, ṭa nhà này bắt đầu đưa vào hoạt động cho thuê mặt bằng sau khi hoàn thành xây dựng.

Một số người thấy rằng riêng tầng 21 là có vấn đề. Thang máy luôn tự chạy lên tầng này dù chẳng có người bên trong. Nhưng v́ ṭa nhà mới xây dựng, nên mọi người nghĩ rằng chỉ đơn giản là thang máy có vấn đề.

Sau 2,3 năm, những người xung quanh bắt đầu tin vào những điều kỳ lạ ở tầng 21 này. Thời điểm đó, có một công ty thuê mặt bằng ở tầng này. Công việc làm ăn cũng như t́nh h́nh nhân viên gặp nhiều vấn đề khó lư giải.


Cảm giác ma mị vào buổi tối của ṭa nhà.

Công ty làm ăn thua lỗ nặng nề, không có tiền trả tiền mặt bằng nên đă chuyển đi. Tuy nhiên, sau này một nhân viên ở công ty đó kể lại rằng, khi công ty dọn đi th́ công việc làm ăn trở lại b́nh thường. Ngoài ra, một số người c̣n nói rằng, vào ban đêm họ thường nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà vệ sinh nhưng không có người sử dụng.

Điều kỳ lạ nhất chính là chiếc thang máy. Có một lần, nhân viên công ty này tan làm và bước vào thang máy tầng 21. Người này nói rằng anh cảm giác có ai đó đang theo ḿnh. Khi đứng trong thang, anh cảm nhận được phía sau lưng như bị mắc kẹt.

Sau khi thang máy xuống đến tầng trệt, anh ṭ ṃ nh́n ra đằng sau th́ nh́n thấy một bông hồng trắng. Người nhân viên này vô cùng hốt hoảng và sau đó quyết định nghỉ việc vào ngày hôm sau.


H́nh ảnh một căn pḥng nh́n từ bên trong của ṭa nhà màu đỏ.

Câu chuyện kỳ lạ bắt đầu truyền tai nhau nhiều hơn, sau đó không ai dám thuê mặt bằng ở tầng 21 và tầng này trở này khu vực bí ẩn không ai dám đến. Ông chủ của Ṭa nhà đă phải chi rất nhiều tiền để mời thầy phong thủy về xem xét t́nh h́nh.

Hóa ra, ngày trước nơi đây là vùng đất dùng để tử h́nh phạm nhân. Để hóa giải điều này, cần phải xây dựng ṭa nhà thành h́nh dạng một ngọn nến đỏ để trấn áp những linh hồn không được siêu thoát.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-27-2020
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,431
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.1.jpg
Views:	0
Size:	66.8 KB
ID:	1588574   Click image for larger version

Name:	26.2.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	1588575   Click image for larger version

Name:	26.3.jpeg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	1588576   Click image for larger version

Name:	26.4.jpeg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	1588577  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05319 seconds with 12 queries