Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-27-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default “Điểm danh” 20 tính năng mới của Windows 8.1 “Blue”

Microsoft đă tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của Windows 8.1 “Blue”. Dưới đây là 20 tính năng mới đă được Microsoft trang bị cho bản nâng cấp mới nhất dành cho Windows 8 này.


Windows 8.1 chủ yếu tập trung nâng cấp về tính năng, thay v́ giao diện so với Windows 8

1. Windows 8.1 sẽ được khôi phục trở lại nút bấm Start, vẫn ở vị trí quen thuộc trên thanh công cụ. Tuy nhiên, thay v́ gọi chức năng Start menu như các phiên bản Windows trước đây, nút bấm Start này sẽ kích hoạt giao diện Start Screen. Ngoài ra, giờ đây người dùng cũng có thể tắt hay khởi động lại máy từ nút bấm Start này.


2. Windows 8.1 sẽ cho phép người dùng khởi động trực tiếp vào màn h́nh desktop, thay v́ vào giao diện Start Screen như trên Windows 8 hiện tại. Windows 8.1 cũng được trang bị tùy chọn để cho phép người dùng thiết lập khởi động vào màn h́nh desktop hay vào Start Screen.


3. Windows 8.1 cho phép người dùng thiết lập để thay đổi giao diện Start Screen thành chế độ hiển thị toàn bộ các ứng dụng đang cài đặt trên Windows (All Apps). Tại đây người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các ứng dụng theo thứ tự chữ cái, theo ngày cài đặt hay theo mức độ thường xuyên sử dụng.


4. Windows 8.1 sẽ cho phép người dùng vô hiệu hóa chức năng khi di chuyển chuột đến các góc màn h́nh, chẳng hạn như khi di chuyển chuột lên góc trên bên phải màn h́nh để hiển thị danh sách các ứng dụng được mở gần đây để chuyển đổi giữa chúng.


5. Windows 8.1 cho phép người dùng thiết lập h́nh nền hiện tại trên màn h́nh Desktop để làm h́nh nền cho giao diện Start Screen. Người dùng cũng có thể chọn các h́nh nền động để sử dụng trên giao diện Start Screen.


6. Windows 8.1 sẽ được trang bị 2 kích cỡ khác nhau của các biểu tượng trên giao diện Start Screen. Người dùng có thể chọn giữa 2 dạng kích cỡ: lớn và nhỏ.


7. Windows 8.1 cho phép người dùng dễ dàng xử lư đồng loạt các ứng dụng từ giao diện Start Screen, chẳng hạn như thay đổi hàng loạt kích cỡ của nhiều biểu tượng, di chuyển hay gỡ bỏ các ứng dụng đồng thời.


8. Windows 8.1 hỗ trợ thêm nhiều tùy chọn cho màn h́nh cảm ứng, chẳng hạn lướt tay từ trên xuống dưới màn h́nh để truy cập danh sách toàn bộ các ứng dụng đă cài đặt (All Apps) hay lướt ngang để truy cập chức năng khởi động/tắt máy…


9. Windows 8.1 cho phép người dùng chọn các h́nh ảnh trên máy để hiển thị dưới dạng slideshow trên màn h́nh khóa.


10.Giao diện của kho ứng dụng Windows Store sẽ được thiết kế mới trên Windows 8.1


11. Windows 8.1 sẽ được nâng cấp các ứng dụng mặc định mới như báo thức, máy tính, ghi âm…


12. Ngoài ra, các ứng dụng sẵn có trên Windows 8 cũng sẽ được nâng cấp trên Windows 8.1


13. Windows 8.1 sẽ được nâng cấp chức năng Snap. Người dùng có thể thay đổi kích cỡ của các ứng dụng được hiển thị song song ở chế độ Snap. Ngoài ra, chức năng Snap giờ đây c̣n có thể hoạt động trên những màn h́nh có độ phân giải nhỏ hơn 1366x768.


14. Windows 8.1 sẽ được trang bị ứng dụng thiết lập hoàn toàn mới (c̣n được biết đến với tên gọi Metro Control Panel). Tại đây người dùng có thể truy cập phần lớn các tùy chọn tương tự như trên giao diện Control Panel cũ trước đây.


15. Windows 8.1 sẽ được trang bị tŕnh duyệt Internet Explorer 11 hoàn toàn mới.


16. Windows 8.1 sẽ được kèm theo ứng dụng SkyDrive để dễ đang quản lư nội dung trên kho lưu trữ trực tuyến SkyDrive của người dùng.


17. Chức năng t́m kiếm trên Windows 8.1 sẽ được cải thiện tốt hơn. Người dùng có thể sử dụng chức năng t́m kiếm từ bất kỳ đầu trên Windows 8.1. Ngoài ra, chức năng t́m kiếm trên phiên bản nâng cấp của Windows này c̣n sử dụng nhiều nguồn t́m kiếm thông tin khác nhau để cung cấp nhiều thông tin nhất cho người dùng.


18. Windows 8.1 sẽ được trang bị tính năng Broadband Tethering, cho phép người dùng biến máy tính chạy Windows 8.1 của họ thành một điểm phát sóng Wifi, giúp chia sẻ mạng Internet với các thiết bị khác.


19. Windows 8.1 sẽ hỗ trợ chức năng bảo mật bằng vân tay để tăng cường độ an toàn. Tín năng này cho phép người dùng bảo mật toàn bộ hệ thống, hay thậm chí bảo vệ một thư mục nào đó bằng vân tay.


20. Công cụ bảo mật Windows Defender trên Windows 8.1 sẽ được trang bị thêm tính năng quản lư mạng giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời những sự xâm nhập của các loại mă độc vào hệ thống.


Phạm Thế Quang Huy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	WindowsBlue-features-1-ca5ae.jpg
Views:	12
Size:	39.7 KB
ID:	486422  
megaup_is_offline  
 

Tags
Điểm danh, cài đặt, desktop, giao diện Start Screen, Internet Explorer 1, lưu trữ, microsoft, skydrive, wifi, Windows 8
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.