HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Honda Shadow Phantom 2010 - 'lột xác' cho trẻ hơn
Old 02-26-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 34
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Shadow Phantom 2010 sở hữu ngoài h́nh "bụi bặm", kiểu dáng thon gọn, động cơ V-Twin 35,6 mă lực và phản ứng nhanh nhẹn trên phố.

Honda Shadow xuất hiện từ 1983. Trải qua hơn 27 năm, nhà sản xuất Nhật Bản không ngừng thay đổi dung tích xi-lanh qua các đời, và chiếc Shadow Phantom 2010 sở hữu khối động cơ V-Twin 745 phân khối. Nằm trong phân khúc xe cruiser hạng trung, Shadow Phantom 2010 cạnh tranh với Sportster 883 của hăng xe lừng danh nước Mỹ - Harley Davidson.

Thiết kế đời 2010 vẫn dựa trên khung sườn của những chiếc Shadow thế hệ trước. Động cơ V-Twin 745 phân khối, từng được ưa chuộng trên Aero hay Spirit, giờ khoác lên ḿnh một lớp sơn đen mờ. Có lẽ Honda muốn những tay chơi Mỹ cảm thấy quen thuộc giống như sơn đen trên cỗ máy Harley Davidson.

Hệ thống chế ḥa khí trên Honda Shadow đời cũ đă hoàn thành sứ mệnh. Honda thay mới bằng phun xăng điện tử PGM-FI, với mục đích tăng công suất.




Honda Shadow Phantom 2010 thay đổi kiểu dáng mới trẻ trung và bụi bặm hơn.

Không c̣n những chi tiết mạ crôm sáng bóng, Shadow Phantom 2010 mang dáng dấp mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn phía đầu xe là cụm chi tiết ốp giảm xóc trước sơn nhám màu ghi nổi bật đèn pha. Xi-nhan và cụm tay lái sơn màu đen thiết kế mới hoàn toàn, trẻ trung và “bụi”.

Phần đuôi đơn giản hóa. Đèn pha đơn tách biệt, ảnh hưởng từ những chiếc đèn pha cổ điển Harley Davidson. Cùng với đèn pha, cụm đèn xi-nhan luôn bật sáng khi mở khóa điện.

Yên cao 652 mm và tay lái đưa về phía sau không nhiều tạo nên tư thế ngồi thể thao hơn so với ḍng cruiser truyền thống. Nếu từng cầm lái Shadow đời cũ, người lái dường như không nhận ra đang ngồi trên chiếc Shadow từng được đánh giá chỉ dành cho tuổi trung niên. Shadow Phantom 2010 đă trẻ trung hơn nhiều.

Phun xăng điện tử giúp Phantom 2010 khởi động dễ hơn khi khẽ chạm vào nút khởi động. Động cơ cam đơn với ba van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch nổ êm. Cặp ống xả lớn và dài đặt bên phải hầu như chỉ làm nhiệm vụ đẩy hơi ra ngoài, âm không lớn.




Nhỏ gọn và mạnh mẽ, chiếc cruiser thuận tiện lưu thông trên phố, "ôm" khúc cua hẹp dễ dàng.

Khẽ vặn ga, xe tăng tốc khá nhanh. Khối động cơ V-Twin 745 phân khối có công suất cực đại 35,6 mă lực tại ṿng tua máy 5.600 ṿng/phút, mô-men xoắn cực đại 54 Nm tại ṿng tua máy 4.400 ṿng/phút. Hộp số 5 cấp và hệ truyền động bằng trục lap.

Phantom 2010 sử dụng cặp vành (niềng) sơn đen với bánh trước kích thước 120/90-17, bánh sau 160/80-15 có độ bám đường tốt. Hệ thống phanh (thắng) với phanh đĩa dành cho bánh trước và tang trống (đùm) cho bánh sau khá an toàn.

Cùng với cụm giảm xóc hai bên cho cả bánh trước và sau cùng khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất 120 mm khiến người cầm lái dễ dàng ôm cua cũng như vượt qua những đoạn đường xấu hay lên vỉa hè.
Đồng hồ tốc độ của Phantom 2010 đặt trên b́nh xăng khá đơn giản, dễ quan sát bởi ṿng đo tốc độ kích thước lớn. Các thông số kỹ thuật thể hiện dưới dạng điện tử. B́nh xăng kích thước lớn, dung tích 14,7 lít. Xe có tổng trọng lượng 250 kg.


Đức Quang
Ảnh: Khaiq4






Honda Shadow Phantom 2010 mang h́nh dáng mới trẻ trung hơn.



Phần đuôi xe Honda Shadow Phantom 2010 được thiết kế đơn giản.



Honda Shadow Phantom 2010 trang bị động cơ V-Twin 52 độ
dung tích 745 phân khối làm mát bằng dung dịch.



Cụm đèn pha và xi nhan trước của Phantom 2010.



Honda Shadow Phantom 2010 sử dụng thắng đĩa đường kính
296mm với 2 piston thủy lực trên bánh trước.



Cặp ống xả thon dài ra phía sau xe.



Đồng hồ tốc độ Honda Shadow Phantom 2010 được đặt trên
b́nh xăng có kích thước lớn dễ quan sát.


Ảnh: Khaiq4
adams_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Khi doanh nghiệp Mỹ nổi loạn v́ thuế quan Trump muốn học mô h́nh hưu trí “super” của Úc: Bắt buộc tiết kiệm cho tuổi già Từ cô thợ nails tị nạn đến chủ nhân căn nhà đắt nhất Atlanta
Thuế mới, phố vắng, chợ buồn: Nếu tiểu thương gục ngă, ai bán hàng cho 100 triệu dân? K+ khép lại sau 16 năm: Đế chế bóng đá trả tiền tàn cuộc chơi Người Vợ Lực Lượng Đặc Biệt – Hồi ức về Thiếu Tá Hồ Đăng Nhựt trong mùa Quốc Nạn
Viên tướng nhỏ thó gánh oan khiên Mậu Thân John Riordan – người Mỹ quay lại Sài G̣n để cứu 105 người Việt Evergrande: Từ đế chế số 1 đến quả bom nợ – Bài học nào cho Việt Nam?
Campuchia: Từ Thiên Đường Angkor Đến “Công Xưởng Tội Phạm” Của Mafia Trung Quốc Cuộc Xâm Lược Cuối Cùng Của Trung Quốc Và Trang Sử Bị Xóa Khỏi Kư Ức Việt Nam V́ Sao Số Nhà Ở Mỹ “Nhảy Cóc”? Giải Mă Từ House Number Đến ZIP Code
David Thái, Highlands Coffee Và Những Hành Tŕnh “Đi Rồi Trở Về” Của Thuyền Nhân Việt V́ Sao Quân Đội Trung Quốc Không Đảo Chính? “Đảng Chỉ Huy Quân Đội” Và Nỗi Sợ Được Thể Chế Hóa Tâm Lư Vọng Ngoại Và Căn Bệnh “Bụt Nhà Không Thiêng”
Từ Giọt Nước Mắt Của Mẹ Đến Đế Chế Zara: Hành Tŕnh Của Amancio Ortega “Tâm Hồn Nga” Và Cơn Say Đế Quốc: Từ Crimea Đến Putin “Bên kia vĩ tuyến” và lời tự thú của một Bắc Kỳ 1985
Hiệu ứng Elon Musk: Khi một CEO “tham chính” làm Tesla mất hơn một triệu chiếc xe Điện thoại – phát minh bắt đầu từ một lời gọi yêu thương Thứ trưởng Cao Hùng và nỗi buồn ḥa hợp dân tộc: Không thể không nói
Mười phát minh vĩ đại của người Hồi giáo đă âm thầm làm nên thế giới hiện đại Bẻ găy “chiến dịch” báng bổ tiền nhân: Lịch sử Việt Nam giữa hai cách kể Từ “janitor da đen” đến người cứu sống vạn “em bé xanh”
Cơn mê “phục sinh Liên Xô”: Hoang tưởng đế quốc trong kỷ nguyên mạng xă hội Trung Quốc có c̣n xă hội chủ nghĩa không – hay chỉ là tư bản thân hữu khoác áo đỏ? Kỷ nguyên Tô Lâm: Thiên tai, tham nhũng và những vết nứt dẫn tới sụp đổ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 21:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11845 seconds with 15 queries