Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-09-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Barcelona vs Deportivo: Không thắng cũng uổng!

Sau một tuần ác mộng với hai thất bại liên tiếp trước gă ḱnh địch Real Madrid, bị đá khỏi một giải đấu (Copa Del Rey) và sắp bị đá bay khỏi một giải đấu lớn khác (Champions League), liệu La Blaugrana có t́m lại được chính ḿnh?

Hiện Barca đang đứng cách đội bóng thứ nh́ là Aletico Madrid đến 11 điểm, nên họ hoàn toàn có thể chấp nhận rủi ro trắng tay trong trận đấu ngày mai, bởi dù ǵ th́ không nói, ai cũng biết rằng trận đấu với AC Milan vài ngày sau ở Nou Camp mới là trận đấu quan trọng nhất trong mùa này của họ. Chính v́ thế mà sẽ chẳng có mấy culé ngạc nhiên khi thấy đội h́nh chắp vá của ngày mai, có lẽ sẽ gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị không thường được ra sân. Tuy nhiên, cũng sẽ có một vài trụ cột để đảm bảo rằng dù có thua, họ cũng sẽ không thua quá muối mặt.


Dường như chắc chắn Jose Manuel Pinto sẽ có màn tŕnh diễn ở La Liga đầu tiên trong mùa này, sau khi đă có một đêm ác mộng với Real Madrid ở Copa del Rey, điều này không phải là do Jordi Roura đă tin tưởng anh hơn Valdes, nhưng là do thủ thành số một của họ đă bị treo gị đến 4 trận v́ hành vi thiếu tôn trọng với trọng tài trong trận thua 2-1 trước Real Madrid tuần trước.

Ở hàng pḥng ngự, nhiều khả năng Montoya, Mascherano và Marc Batra có thể được chơi, đây cũng là dịp tốt để đưa Eric Abidal, cầu thủ đă phải chịu nhiều sóng gió trong những năm gần đây v́ bệnh tật, trở lại với bóng đá đỉnh cao. Alex Song gần như chắc chắn sẽ xuất hiện ở trung tuyến, sau khi đă mất hút trong cả mùa. Ở trên anh có thể sẽ là Thiago và Fabregas, bởi Xavi vẫn c̣n đang hồi phục sau chấn thương.

Trên hàng công, có thể Messi sẽ lại xuất hiện. Nhiều người phản đối dữ dội ư tưởng này, nhưng nếu xét lại, th́ cơ hội thắng cho đội bóng xứ Catalonia vẫn là lớn hơn với Messi trên hàng công, sau khi David Villa hay bệnh tật đă đánh mất bản năng sát thủ, và "bom xịt" Alexis chạy và sút nhiều, nhưng ghi bàn chẳng được bao nhiêu. Có thể tiếp tục tin tưởng các "thần đồng" Cristian Tello và "cựu thần đồng" Pedro, nhưng Messi mới chính là chân sút ổn định nhất với 16 lần lập công trong 16 trận La Liga gần nhất.

Không c̣n nhiều điều để bàn về Deportivo hiện tại, họ yếu ớt và gần như chắc chắn đă chấp nhận số phận xuống hạng của ḿnh, vấn đề bây giờ chỉ c̣n là liệu Barca có vượt qua chính ḿnh được hay không mà thôi. Bởi lần trước hai đội gặp nhau, Barcelona tưởng như đă bỏ cuộc sau khi bị Depor dẫn trước đến 3 bàn. Tuy nhiên, nhờ có những bàn thắng của Messi mà đội bóng xứ Catalonia đă t́m lại được sự tự tin và lội ngược ḍng đánh bại Depor với tỷ số "siêu khủng" 5-4 ngay tại sân nhà Riazor.

Thành tích đối đầu cũng cho thấy điều tương tự, hi trong 6 trận gần nhất, Barca thắng 3 và thua 3, th́ Deportivo thua liền 5 trận và mới chỉ có một hoà gần đây. Đêm mai sẽ là một đêm rất dài đối với dân thành A Coruna.

Dự đoán: 3-1

Đội h́nh dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Pinto; Montoya, Piqué, Mascherano, Adriano; Song, Thiago, Fàbregas; Alexis, Messi, Tello

Deportivo (4-2-3-1): Aranzubia; Evaldo, Aythami, Insua, Silvio; Bergantiños, Assunçăo; Pizzi, Aguilar, Gama; Oliveira

Bạch Yên
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	barcelona477758.jpg
Views:	17
Size:	63.7 KB
ID:	449291  
 

Tags
barca, barcelona, Deportivo La Coruna, La Liga
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.