Cuộc gọi trước khi hiệu trưởng Anh chết cùng chồng con tại trường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc gọi trước khi hiệu trưởng Anh chết cùng chồng con tại trường
Theo như bà Pattison được bổ nhiệm làm hiệu trưởng nữ đầu tiên của Cao đẳng Epsom cách đây 5 tháng. Bà được khen ngợi v́ sự cống hiến và khả năng lănh đạo truyền cảm hứng. Nhưng hiệu trưởng Cao đẳng Epsom Emma Pattison đă gọi điện cầu cứu một người họ hàng trước khi bà và con gái bị chồng bắn chết.

Chồng bà Emma Pattison, George Pattison, được cho là đă giết vợ cùng con gái 7 tuổi, Lettie, tại ngôi nhà trong khuôn viên trường học, trước khi tự kết liễu đời ḿnh.

Trước đó, bà Pattison được cho là đă gọi điện cho họ hàng vào tối 4/2, theo BBC.

Thế nhưng, khi người nhà đến nơi th́ cả 3 người đă tử vong.

Hôm 7/2, Cao đẳng Epsom thông báo sẽ đóng cửa cho đến sau kỳ nghỉ giữa kỳ, sau khi những chi tiết "cực kỳ đau buồn" về cái chết của bà Pattison được đưa ra.

Trong một lá thư gửi cho các bậc phụ huynh, quyền hiệu trưởng Paul Williams nói: "Bây giờ là lúc các gia đ́nh đoàn kết lại và cố gắng xử lư tin tức gây sốc này".

Ông kêu gọi các bậc cha mẹ hăy "theo dơi chặt chẽ" con cái của họ, đồng thời nói thêm: "Không thể đánh giá thấp tác động đối với con cái của bạn và chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ chúng theo bất cứ cách nào chúng cần".

Cảnh sát khu vực Surrey xác nhận người thân của gia đ́nh đă được thông báo và đang được hỗ trợ bởi các sĩ quan chuyên môn.

Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành để thiết lập tŕnh tự thời gian cũng như hoàn cảnh đầy đủ của vụ việc.

Họ xác nhận một khẩu súng, được cấp phép và đăng kư dưới tên ông Pattison, tại hiện trường và đă thu hồi.

Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết sẽ không được xác nhận cho đến khi việc khám nghiệm tử thi hoàn tất vào cuối tuần này.

“Tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng về những ǵ đă xảy ra và hy vọng có thể mang lại chút b́nh yên trong hoàn cảnh đau buồn này”, chánh thanh tra cảnh sát Kimball Edey cho biết.

Bà Emma được bổ nhiệm làm hiệu trưởng Cao đẳng Epsom vào tháng 9/2022. Ảnh: John Wildgoose.

T́nh tiết mới

Theo các nhà điều tra, giấy phép sử dụng súng của ông Pattison được cập nhật gần đây. Cảnh sát địa phương đă gọi điện cho kế toán viên công chứng 39 tuổi này trong những ngày trước khi xảy ra vụ việc, v́ cần kiểm tra thông tin chi tiết về địa chỉ nhà mới của ông.

Lực lượng này cho biết "do khoảng thời gian ngắn giữa lần liên lạc đó và vụ việc này, chúng tôi đă tŕnh cả vụ việc tới Văn pḥng Độc lập về Ứng xử Cảnh sát (IOPC)".

"Chúng tôi đang đánh giá thông tin có sẵn để xác định những hành động có thể được yêu cầu tiếp theo”, người phát ngôn của IOPC sau đó cho biết.

Trước đó, theo Telegraph, một nhân viên đă gọi cho dịch vụ khẩn cấp vào đầu giờ sáng 5/2 sau khi nghe thấy tiếng súng. Nhà của bà Pattison nằm bên cạnh những ngôi nhà khác có giáo viên và nhân viên trường sinh sống.

Cảnh sát Surrey cho biết thêm họ đă được dịch vụ xe cứu thương liên lạc và có mặt vào lúc 1h10 sáng 5/2, nơi 3 thi thể được t́m thấy.

Cảnh sát cũng xác nhận họ biết về "tin đồn" liên quan đến trường bắn tại trường học.

"Chúng tôi có thể xác nhận khu vực này không phải là một phần của hiện trường hay nằm trong yêu cầu điều tra của chúng tôi. Bất cứ báo cáo đề xuất nào khác đều không chính xác", họ nói thêm.

Bà Emma Pattison và chồng con. Ảnh: John Wildgoose.

Trước đó, Guardian đưa tin khu nhà của bà Pattison nằm cạnh trường bắn súng trong nhà, dường như đă bị phong tỏa vào sáng 6/2. Tuy nhiên, một số báo cáo cho biết động thái này là do nó ở gần hiện trường và không nằm trong cuộc điều tra của cảnh sát.

"Đây là một sự cố đau thương. Chúng tôi đang làm việc suốt ngày đêm để điều tra và t́m hiểu chính xác hoàn cảnh dẫn đến vụ việc này”, chánh thanh tra thám tử Kimball Edey cho biết.

"Chúng tôi hiểu mối quan tâm và sự buồn bă của công chúng. Chúng tôi sẽ làm rơ những ǵ có thể, đồng thời tôn trọng quyền riêng tư ở mức độ nhất định đối với gia đ́nh người thiệt mạng".

Thảm kịch kinh hoàng

Tiến sĩ Alastair Wells, chủ tịch hội đồng quản trị tại Cao đẳng Epsom, cho biết tin tức trên khiến người ta “hoàn toàn sốc và không thể tin được”.

Trong khi đó, nghị sĩ địa phương, Chris Grayling, gọi những cái chết này là "thảm kịch kinh hoàng". Ông nói thêm: "Tôi biết mọi người ở địa phương sẽ bị sốc về những ǵ đă xảy ra".

Thanh tra Jon Vale, phụ trách khu vực Epsom và Ewell, nói rằng vụ việc “gây lo ngại và khó chịu trong cộng đồng địa phương”.

Ông cho biết “trong những ngày tới, quan chức địa phương của chúng tôi sẽ ở lại khu vực để trấn an học sinh, phụ huynh, giáo viên và cộng đồng”.

Bà Pattison được bổ nhiệm làm hiệu trưởng nữ đầu tiên của Cao đẳng Epsom cách đây 5 tháng. Bà được khen ngợi v́ sự cống hiến và khả năng lănh đạo truyền cảm hứng.

Trước khi làm việc tại Epsom, bà Pattison đă có 6 năm làm hiệu trưởng trường trung học Croydon ở phía nam London.

Đồng nghiệp và bạn cũ Cheryl Giovannoni cho biết bà Pattison là một người "được yêu mến" và là "nguồn cảm hứng cho những người xung quanh".

Giám đốc điều hành của Girls' Day School Trust cho hay bà Pattison "có cách quan hệ với mọi người rất đặc biệt".

Nhà của bà Pattison bị cảnh sát phong tỏa vào sáng 6/2. Ảnh: Peter Macdiarmid/London News Pictures.

"Bà ấy thực sự hiểu những ǵ họ đang trải qua và đă làm việc rất chăm chỉ. Bà có rất nhiều tham vọng đối với các nữ sinh trong trường của ḿnh và mang sứ mệnh giúp nền giáo dục nữ giới có tư duy tiến bộ cùng truyền cảm hứng".

Vào tháng 12/2022, bà Pattison nói trong một podcast của các sinh viên rằng việc chuyển nhà của bà là "một sự thay đổi thực sự lớn đối với cả gia đ́nh”.

"Tôi có một công việc mới, chồng tôi cũng có một công việc mới, điều tưởng như không thể xảy ra đă xảy ra. Con gái tôi cũng bắt đầu theo học một ngôi trường mới”, bà nói thêm.

Cao đẳng Epsom là trường nội trú danh tiếng với mức học phí lên tới 42.303 bảng một năm. Trường được vinh danh là trường tư thục của năm 2022 tại một lễ trao giải thường niên tôn vinh giáo dục và trải nghiệm của học sinh tại các trường tư thục ở Anh.

Ngôi trường có cả nam sinh và nữ sinh theo học, được thành lập vào năm 1855 và tự nhận là một trong những trường hàng đầu ở Anh dựa trên kết quả các kỳ thi. Các cựu sinh viên của trường bao gồm nghị sĩ đảng Bảo thủ Michael Fallon, phát thanh viên Jeremy Vine và diễn viên hài Tim Vine.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-08-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	243.0 KB
ID:	2176082  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06710 seconds with 12 queries