Chưa bao giờ Ronaldo tuyệt vọng đến thế, khi đệm bóng cũng hỏng ăn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa bao giờ Ronaldo tuyệt vọng đến thế, khi đệm bóng cũng hỏng ăn
Cristiano Ronaldo chỉ cần 1 pha lập công nữa để cán mốc 700 bàn ở cấp độ CLB. Thật đáng buồn, cho dù anh làm đủ mọi cách, bàn thắng vẫn không đến. Khi đă già, mọi thứ đều trở nên khó khăn.


Erik Ten Hag đă phải chịu búa ŕu dư luận khi để Cristiano Ronaldo ngồi ngoài trong trận derby Manchester mà MU bị Man City tàn sát không thương tiếc. Ông sửa sai bằng việc xếp cầu thủ người Bồ Đào Nha đá chính đêm thứ Năm. Nhưng theo Paul Scholes, điều này c̣n thiếu tôn trọng hơn, bởi Ronaldo là một siêu sao và nên chơi ở những trận đấu lớn, không phải ở Europa League với đối thủ vô danh.

Phải nói thế nào đây khi ngay cả ở một trận đấu tầm thường với một đội bóng nhỏ bé như Omonia Nicosia, Ronaldo cũng vật lộn trước khung thành? Cứ mỗi phút qua đi siêu sao 37 tuổi lại nóng ḷng hơn, nhưng bàn thắng không bao giờ đến.

Anh đă rất thất vọng khi cú sút chéo góc phút thứ 8 bị chặn lại, ôm đầu đau khổ v́ không thể chạm bóng trước khung thành mở toang phút 18, sau đó giơ tay than trời v́ bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn phút 83. Diogo Dalot, đàn em đồng hương thần tượng Ronaldo hết mực, thậm chí có biệt danh “trưởng fanclub Ronaldo”, đă vượt qua thủ môn và chuyền ngược trở lại để anh chỉ cần đệm bóng vào lưới trống.


Ronaldo chỉ biết than trời sau mỗi t́nh huống bỏ lỡ cơ hội. (Ảnh: Mirror)

Thế nhưng chân sút vĩ đại nhất thế giới, người đă ghi 699 bàn thắng ở cấp độ CLB, lại dứt điểm trúng cột dọc ở khoảng cách chỉ 6m. Chính Ronaldo cũng không tin ḿnh lại không ghi bàn trong t́nh huống đó. Trước đây những người không thích Ronaldo thường gọi anh là vua đệm bóng, chuyên gia ghi bàn thắng dễ. Bây giờ, ngay cả những pha bóng dễ cũng trở nên khó khăn.

Các thống kê đă tố cáo sự bất lực của Ronaldo. Trong 90 phút anh tung ra 8 pha dứt điểm, bằng tổng số cú sút của Omonia. Trong khi Omonia có 2 bàn, CR7 lại trắng tay. Đồng đội của anh cũng không ai sút nhiều đến thế. Và Marcus Rashford chỉ cần 7 phút vào sân để có một bàn thắng, c̣n Anthony Martial thậm chí nhanh hơn, chỉ mất 1 phút. Rashford cũng không cần nhiều hơn 4 pha dứt điểm để hoàn tất cú đúp cho riêng ḿnh, mang lại chiến thắng cho MU.

Ít nhất Ronaldo cũng có lư do để vui mừng, bởi anh chính là người kiến tạo bàn thứ hai của Rashford? Không chắc. Quan sát lại t́nh huống phút 84, đó giống như một cú sút từ chân CR7. Tuy nhiên pha xoạc bóng của hậu vệ Omonia khiến bóng đi chệch hướng, biến thành đường chuyền thẳng tới chân Rashford. Ngôn ngữ cơ thể của Ronaldo ngay sau khi bóng vào lưới cho thấy sự chán nản hơn là mừng rỡ.

Và nó thúc đẩy anh tiếp tục t́m kiếm. Nhưng đổi lại chỉ là sự tuyệt vọng. Anh ngửa mặt thét lên đầy giận dữ, lộ ra những đường gân chạy dọc từ cổ xuống hai bàn tay nắm chặt sau cú cứa ḷng thất bại phút 92. Trong số 8 cú sút Ronaldo đă thực hiện chỉ 1 trúng đích, đạt tỷ lệ thấp thảm hại 12,5%. Anh cũng có 2 pha đi bóng và thất bại cả 2.


Mọi thứ đang chống lại Ronaldo, nhất là tuổi tác. (Ảnh: Mirror)

Siêu sao 37 tuổi đang tỏ ra chậm chạp, dễ bị đánh bại và hoàn toàn đánh mất sự sắc bén. Mọi thứ đều đang chống lại Ronaldo. Kẻ thù lớn nhất có lẽ là thời gian. Trong một thời gian dài Ronaldo đă cố kháng cự và phủ nhận tác động của tuổi tác, nhưng bây giờ nó đă bắt kịp anh.

Ngay trong ngày thứ Năm, Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn tiết lộ hồi mùa hè, đội bóng xứ Bavaria đă “lập tức bác bỏ” ư tưởng kư hợp đồng với Ronaldo để thay thế Robert Lewandowski. Bayern không phải CLB duy nhất từ chối Ronaldo, khiến anh muốn rời MU nhưng không thể. Ten Hag đă bật đèn xanh để CR7 có thể ra đi vào mùa đông tới. Nhưng với phong độ hiện tại, thật khó để anh t́m cho ḿnh một bến đỗ ưng ư.

Dù sao đó cũng là chuyện của vài tháng nữa. Hiện tại, làm thế nào để có được bàn thứ 700 ở cấp độ CLB là một bài toán thực sự với Ronaldo. Trước đây anh chỉ mất 28 tháng cho việc tăng số bàn từ 500 lên 600. C̣n sau đó, 42 tháng đă trôi qua nhưng cột mốc mới chưa được thiết lập. Chắc chắn chưa bao giờ Ronaldo có thể h́nh dung nổi, vào một thời điểm, ghi 1 bàn thắng lại khó khăn đến vậy.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-07-2022
Reputation: 13017


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,689
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	07828c66b12b5875013a.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	2121426  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07594 seconds with 12 queries