Messi được phép rời PSG vào tháng Giêng, nếu muốn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Messi được phép rời PSG vào tháng Giêng, nếu muốn
Messi được cho có thỏa thuận miệng với PSG, cho phép anh rời Paris ở ngay chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2023), nếu muốn.
Tương lai Messi liên tục được nhắc nhiều những ngày gần đây, bởi sự đánh tiếng từ lănh đạo Barca muốn đưa số 10 huyền thoại của họ trở lại Nou Camp..Phía PSG được cho có kế hoạch giữ tay săn bàn 35 tuổi ở lại Parc des Princes lâu hơn so với thỏa thuận hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa.

Dù vậy, đội bóng nhà giàu nước Pháp không vội vàng do biết được Messi chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi cùng tuyển Argentina tham dự xong World Cup 2022.

Vào hôm qua, Le Parisien cho hay, PSG chốt lịch đàm phán hợp đồng mới với Messi vào tháng 1/2022. Tờ này khẳng định, siêu sao Argentina ngày một hạnh phúc hơn ở Paris và không loại trừ khả năng gia hạn.

Marca cung cấp thêm, Messi thực sự khó chịu với cách lănh đạo Barca liên tục nhắc tên anh trên các phương tiện truyền thông. Anh không muốn dính dáng ǵ đến đội bóng cũ theo kiểu như vậy. Messi dĩ nhiên không quên ḿnh đă bị đẩy khỏi Nou Camp một cách phũ phàng như thế nào hồi hè năm ngoái.Tuy nhiên, nhà báo Manu Sainz của tờ AS vừa đưa ra tiết lộ mới khả năng Messi có thể sớm chia tay nhà vô địch Ligue 1.

Theo vị này, giữa Messi và PSG có thỏa thuận miệng, cho phép anh rời Paris ngay trong tháng 1/2023, nếu muốn.

Manu Sainz nói thêm rằng, Messi không có ư định gia hạn PSG, đồng thời không loại trừ khả năng trở lại Barca trong tháng Giêng hoặc mùa hè.

Quá nhiều thông tin nhiễu về Messi đến nỗi HLV trưởng Barca, Xavi đă phải lên tiếng, yêu cầu truyền thông hăy để Messi yên, để anh tận hưởng niềm vui chơi bóng ở Paris cũng như có mọi điều tốt đẹp nhất.

Messi đang có phong độ rất tốt trong mùa thứ 2 với PSG. Anh đă ghi 8 bàn và 8 pha kiến tạo từ đầu mùa cho đội bóng Paris. Mới nhất, là pha làm bàn siêu đỉnh của chân sút này ở trận ḥa 1-1 của PSG với Benfica tại ṿng bảng Champions League.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-06-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bb902e3aed7804265d69.jpg
Views:	0
Size:	10.6 KB
ID:	2121280  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07419 seconds with 12 queries