TT Biden ghi "bàn thắng" trước bầu cử giữa kỳ: Di sản ấn tượng của các đời Tổng thống Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Biden ghi "bàn thắng" trước bầu cử giữa kỳ: Di sản ấn tượng của các đời Tổng thống Mỹ
Thượng viện Mỹ vừa thông qua một dự luật lớn, mang lại chiến thắng quan trọng cho Tổng thống Biden trước thềm bầu cử giữa kỳ, theo CNN.

Chiến thắng quan trọng của Tổng thống Joe Biden

Hăng tin CNN (Mỹ) cho hay, nếu Hạ viện Mỹ sớm thông qua dự luật liên quan đến khí hậu và chăm sóc sức khỏe mang tính bước ngoặt của Thượng viện, điều này sẽ trao cho Tổng thống Mỹ Joe Biden một di sản đáng chú ư trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào tháng 11 tới.

Vào chiều Chủ nhật 7/8 trước đó, Thượng viện đă thông qua dự luật có tổng giá trị lên tới 430 tỷ USD sau nhiều ṿng đàm phán và tranh luận.

Theo dự kiến, nếu dự luật này được Hạ viện thông qua, tác động của nó đối với xă hội Mỹ là rất lớn.

Ví dụ, khoản hỗ trợ 370 tỷ USD cho các dự án năng lượng sạch và biến đổi khí hậu sẽ phát huy vai tṛ tích cực trong bối cảnh lũ lụt, hạn hán và cháy rừng khắc nghiệt đang diễn ra trên khắp nước Mỹ.

Dự luật cũng có tác động lớn đến người dân Mỹ khi hỗ trợ nhóm người cao tuổi chi trả tiền thuốc men và tạo ra những cải thiện chất lượng cuộc sống thực sự cho hàng triệu người.

"Đây hoàn toàn là một khoản đầu tư lịch sử về biến đổi khí hậu", Cố vấn Khí hậu Nhà Trắng Gina McCarthy nói rằng, dự luật cũng có tác động tích cực trong việc thúc đẩy năng lượng sạch, tăng cơ hội việc làm và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.


Nước Mỹ chuẩn bị bước vào cuộc bầu cử giữa kỳ vào tháng 11 tới. Ảnh: AP

Một di sản ấn tượng
CNN b́nh luận, việc Thượng viện thông qua dự luật chăm sóc sức khỏe và biến đổi khí hậu đă giúp Tổng thống Biden có một di sản sánh ngang với bất kỳ Tổng thống đảng Dân chủ nào gần đây. Điều này bổ sung vào những thành công trước đây của ông Biden tại Quốc hội, bao gồm thỏa thuận cơ sở hạ tầng trị giá 1.000 tỷ USD từng bị ngăn cản dưới nhiệm kỳ của hai người tiền nhiệm gần nhất, luật an toàn súng liên bang lớn đầu tiên được thông qua trong nhiều thập kỷ và kế hoạch cứu trợ đại dịch giúp hàng triệu trẻ em.

Nếu chiến dịch cải tạo biến đổi khí hậu thành công trong việc giảm thiểu những tác động tiêu cực lên hành tinh trong nhiều thập kỷ tới, Tổng thống Biden sẽ được ghi nhớ v́ đă hành động.

Điều tương tự cũng sẽ xảy ra nếu một kỷ nguyên mới của xe điện được bảo vệ bởi luật năng lượng và Mỹ bắt đầu từ bỏ động cơ đốt trong - gắn liền với sự thịnh vượng của Mỹ trong nhiều thập kỷ.

Tổng thống Biden cũng có khả năng nhận được tín nhiệm từ các nhà sử học trong tương lai v́ vai tṛ của ông trong việc mở rộng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dựa trên những tiến bộ từ Đạo luật chăm sóc sức khỏe Obamacare.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-10-2022
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-10 at 1.19.38 PM.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	2095219  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08345 seconds with 12 queries