‘Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chỉ có thể quay lại showbiz khi xảy ra 3 điều đồng thời’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ‘Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chỉ có thể quay lại showbiz khi xảy ra 3 điều đồng thời’
Mới đây, Thứ trưởng Tạ Quang Đông cho biết 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đă về nước an toàn. Trên mạng xă hội nổ ra tranh căi: Liệu có nên tha thứ cho 2 nghệ sĩ này?

Sáng 8/8, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận với báo chí rằng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh “đă về nước an toàn vào chiều 7/8″.

“Tuy nhiên, cụ thể sự việc như thế nào tôi chưa nắm được v́ chưa có báo cáo. Hiện tại, hai nghệ sĩ sẽ phải báo cáo với đơn vị trước. Hồng Đăng thuộc quản lư của Nhà hát Kịch Hà Nội và Hồ Hoài Anh thuộc biên chế viên chức của Học viện Âm nhạc Quốc gia”, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Dung thông tin.


Nghệ sỹ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đă về nước ngày 7/8.

Không bị cáo buộc tội danh, liệu 2 nghệ sĩ có được quay trở lại showbiz?

Hồi tháng 6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đă bị giữ hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha v́ vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx. Tuy nhiên sau 1 tháng rưỡi điều tra, phía ṭa án ở Palma đă quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt Nam về nước.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng: Nếu 2 nghệ sĩ không bị buộc tội th́ cơ hội quay trở lại showbiz, đặc biệt là xuất hiện trên các kênh chính thống như VTV c̣n không?

Chia sẻ quan điểm về vấn đề trên với Infonet, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long (Truyền thông Trăng Đen) cho hay: “Theo tôi, cơ hội quay lại showbiz trên các kênh chính thống, ví dụ như VTV của 2 nghệ sĩ c̣n phụ thuộc vào phản ứng của khán giả. Chắc chắn phía nhà đài sẽ phải tham khảo ư kiến của công chúng trước khi đưa ra quyết định.

Nếu không bị buộc tội, ít nhiều 2 nghệ sĩ này đă dính vào lùm xùm không hay, khá xấu hổ nên buộc ḷng họ phải gánh chịu hậu quả. Trước mắt 2 cơ quan chủ quản sẽ xử lư họ về những vi phạm mắc phải. Ví dụ như ra nước ngoài không xin phép theo Luật Viên chức…

C̣n dự đoán th́ tôi nghĩ nếu như 2 nghệ sĩ ấy thực sự vô tội (v́ hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức) th́ các kênh chính thống cụ thể là VTV sẽ cho họ xuất hiện trở lại nhưng chắc chắn không phải bây giờ, tức là một thời gian lâu sau, khi dư luận lắng xuống và bản thân 2 nghệ sĩ cũng phải có những hoạt động ở bên ngoài – gọi là lấy ḷng dư luận, làm lại h́nh ảnh rồi và cần thêm việc sự kiện nào đó phù hợp, thời điểm nào đó phù hợp.

Hai nghệ sĩ có thể quay lại VTV khi xảy ra 3 điều đồng thời: Thứ nhất là được tuyên bố vô tội, thứ 2 là đă ẩn ḿnh một thời gian, thứ 3 là lấy lại được h́nh ảnh cá nhân”.

Theo ông Nguyễn Ngọc Long, lùm xùm của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dính vào là một “vết nhọ”. Chính v́ vậy, tạm thời cách giải quyết khủng hoảng tốt nhất cho 2 người là sự im lặng. Bởi hiện tại, dư luận trên mạng xă hội vẫn c̣n nhiều bức xúc. Cách tốt hơn nữa đó là phải có phương án để xây dựng h́nh ảnh của bản thân tốt đẹp trở lại. Khi khán giả bao dung hơn, yêu quư trở lại th́ để bên thứ 3 nói về vấn đề này.

“Im lặng là đừng nói, để người thứ 3 nói, có thể là cô bé bị hại bên kia lên tiếng nói hoặc phỏng vấn toà. Đối với truyền thông 2 nghệ sĩ nên im lặng nhưng đối với những đối tác th́ nên gặp gỡ và bù đắp những thiệt hại của người ta (đó là đoàn phim, fans đă thuê quảng cáo, nhăn hàng, thương hiệu), hăy đến nói chuyện và giải quyết mọi việc với họ.

Khán giả không tẩy chay cũng không tạo cơ hội, khán giả cần b́nh tĩnh để nắm thông tin trước khi có bất cứ một kết luận ǵ. Cuối cùng quyết định là ở mỗi người. Và hai nghệ sĩ cần tôn trọng khán giả”, ông Nguyễn Ngọc Long nêu suy nghĩ.

Kẻ thông cảm, người nói không!

Ngay khi có thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, trên mạng xă hội đă dấy lên 2 luồng ư kiến về việc quay trở lại các kênh thông tin chính thống của 2 nghệ sĩ.

Những người thông cảm, ủng hộ th́ cho rằng, ṭa án nước ngoài đă trả hộ chiếu, không có kết luận ǵ thêm chứng tỏ họ vô tội. V́ vậy, việc 2 nghệ sĩ quay lại showbiz là chuyện sớm muộn và đương nhiên. Tuy nhiên họ cần chịu kỷ luật v́ đă vi phạm nội quy tại cơ quan công tác.

Khán giả H.D nêu suy nghĩ: “Đây là bài học cho 2 nghệ sĩ và những người khác. Làm ǵ th́ làm cũng cần giữ ǵn h́nh ảnh và làm việc có kỷ luật, nội quy. Tuy nhiên, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại, chắc chắn 2 nghệ sĩ đă được phen “xanh mặt”. Đồng thời họ cũng không bị buộc tội, vậy ḿnh mong khán giả có cái nh́n khoan dung hơn và có thể cho 2 người này sớm quay trở lại”.

Đồng quan điểm trên, 1 người dùng mạng xă hội có nickname H.M chia sẻ: “Ai cũng là con người, nghệ sĩ họ cũng vậy, có ai hoàn hảo 100% đâu mà đi xỉa xói người khác, họ sai lầm và cũng đă trả giá bằng cả sự nghiệp rồi. Ḿnh mong mọi người sẽ thông cảm hơn cho họ”.

“Về là may rồi. Bên ấy cạm bẫy nhiều. Ḿnh th́ thật thà tin người dính bẫy ngay. Thôi đây là bài học cho giới nổi tiếng ngôi sao. Ḿnh vẫn thích xem Hồng Đăng đóng phim. Mong rằng anh không bị cho thôi việc” – tài khoản T.L chia sẻ.

Tuy nhiên, số đông không ủng hộ việc 2 nghệ sĩ quay lại showbiz th́ chỉ trích 2 người đă làm xấu h́nh ảnh cá nhân, h́nh ảnh quốc gia nên tốt nhất không xuất hiện trước công chúng nữa.

Khán giả Đ.A gay gắt cho rằng: “Trách nhiệm báo cáo và trả lời công luận là của thủ trưởng hội nghệ sỹ và giám đốc nhà hát kịch trong việc quản lư nhân viên của ḿnh. Cho dù không bị khép tội th́ cơ quan quản lư phải xem lại ư thức tổ chức kỷ luật của 2 người này có vi phạm nội quy, quy chế của đơn vị hay không, có vi phạm Luật công chức hay không?”.

Khán giả S.L cùng quan điểm: “Buộc thôi việc chưa chắc đă là h́nh phạt nặng nhất, thiết nghĩ 2 người này nên tự xin rút khỏi showbiz th́ hơn”.

“Khán giả Việt Nam ḿnh quá dễ tính nên đến Minh Béo dù đă chịu tội ở nước ngoài về hành vi ấu dâm vẫn có thể về nước ung dung tự tại. Chính v́ vậy vụ 2 nghệ sĩ này tôi ủng hộ “phong sát” chặt chẽ như bên nước ngoài. Ít ra như bên Hàn nghệ sĩ c̣n lên tiếng xin lỗi, chứ ở Việt Nam cứ im lặng là giải quyết được hết thành ra ư kiến của công chúng trước giờ không được coi trọng” – khán giả M. Đ thể hiện suy nghĩ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-09 at 9.08.02 AM.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	2094628  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05875 seconds with 12 queries