Diễm Quỳnh nói thẳng về việc mời Hồng Đăng đóng phim VTV sau ồn ào chấn động ở TBN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễm Quỳnh nói thẳng về việc mời Hồng Đăng đóng phim VTV sau ồn ào chấn động ở TBN
Sau scandal chấn động ở nước ngoài, khi Hồng Đăng trở về nước, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi: Liệu Thương ngày nắng về có thực hiện ngoại truyện đặc biệt cho Khánh ( do Lan Phương thủ vai) và Đức (do Hồng Đăng) thủ vai hay không?



Trước thông tin Hồng Đăng được trả lại hộ chiếu, về nước an toàn và không bị khiếu kiện, nhiều ý kiến của khán giả hy vọng có cái kết vẹn toàn hơn cho Khánh của Thương ngày nắng về.

Để giải đáp trọn vẹn những thắc mắc của người yêu mến bộ phim, phóng viên đã liên hệ với đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam và đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề: "Phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đưa ra thông tin khẳng định, diễn viên Hồng Đăng được trả hộ chiếu, về nước và không bị khiếu kiện. Đại diện VFC đã nắm được thông tin này hay chưa? Liệu với các dự án của VFC, ê-kíp có tiếp tục mời Hồng Đăng tham gia hay không".

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc VFC - BTV Diễm Quỳnh khẳng định vì trước hay sau khi rơi vào scandal Hồng Đăng cũng không có liên lạc gì với VFC. Hơn nữa, nam diễn viên cũng không thuộc biên chế quản lý của Đài Truyền hình Việt Nam nên phía VFC không nắm được thông tin này. Phía VFC sẽ không đưa ra phát ngôn, bình luận gì về sự việc nói trên.

Được biết, tối ngày 3/ 8 sau nhiều sóng gió, tập cuối bộ phim "Thương ngày nắng về" đã chính thức phát sóng. Trong đó sau một thời gian bị cắt sóng, ê-kíp khiến khán giả bất ngờ khi để nhân vật Đức "xoăn" do nam diễn viên Hồng Đăng thủ vai "xuất hiện" theo một cách đặc biệt.

Đó là việc nam diễn viên có xuất hiện bất ngờ trở lại nhưng bị cắt hình mà chỉ có tiếng thông qua cuộc trò chuyện điện thoại với Duy (Đình Tú). Vừa thấy cuộc gọi của Đức "xoăn", Duy đã vội "trách": "Em hơi bị giận đấy nhé, không biết anh bận bịu kiểu gì mà đám cưới của em vợ với em rể lại không về thế. Này, anh đừng tưởng gửi một ít quà cưới về là coi như xong việc đấy nhé". Còn Đức "xoăn" nói lý do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà mừng tới hai em.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-09 at 9.04.54 AM.jpg
Views:	0
Size:	34.6 KB
ID:	2094625  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06480 seconds with 12 queries