Bi kịch của người phụ nữ có vòng một vô địch Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch của người phụ nữ có vòng một vô địch Việt Nam
Cách đây 2 tháng, dư luận được phen xôn xao trước câu chuyện của người phụ nữ ở mưu sinh ở Sài Gòn có bộ ngực "khủng" nhất Việt Nam, lên đến 130cm. Người phụ nữ này chẳng biết mình tên, họ gì và hiện nay đã 54 tuổi, đang mưu sinh bằng nghề ve chai tại Sài Gòn. Mọi người gọi chị với cái tên thân mật là Bé Ngoan hoặc Em bé Liên Xô.



Từ khi được biết đến trên mạng xã hội, chị Bé Ngoan nhận được không ít giúp đỡ của các mạnh thường quân.Các bạn bè từ mọi miền Tổ quốc yêu quý đã gửi tặng chị nào chiếc áo ngực vừa với vòng 1, người gửi quà. "Tôi không người thân thích, ở một mình giữa chốn Sài Gòn rộng lớn. Giờ tôi được mọi ngườiquan tâm, coi như người thân như thế này thật vui. Có lẽ đây chính là quãng ngày hạnh phúcnhất trong cuộc đời tôi. Thật cảm ơn mọi người", chị Bé Ngoan rơm rớm nước mắt khi nghĩ đến.
Tuy nhiên, người phụ nữ cũng không giấu nổi lo lắng và cho biết: Dù được nhiều người giúp đỡ, nhưng khi trở về với công việc ve chai mưu sinh, chị không được ủng hộ như trước. Họ cho rằng chị nổi tiếng rồi, có người giúp đỡ nên có nhiều tiền.
Bên cạnh đó, chị Bé Ngoan cho biết sau một vụ tai nạn giao thông, chị chỉ nhớ bản thân bị mọi người trong làng ghẻ lạnh, đuổi vào rừng vì có bộ ngực quá lớn.

Chị Bé Ngoan khẳng định mình không có người thân
Theo tìm hiểu của anh N.P- chủ kênh Độc lạ Bình Dương, người phụ nữ này tên thật là Hắt, là người đồng bào K'Ho ở xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Chị đã có 2 đời chồng và 4 người con. Đặc biệt, con gái chị có ngực còn to hơn cả mẹ.
"Một người đàn ông sống cách nhà của chị ở bản làng 20km đã cho chúng tôi thấy lai lịch của chị Bé Ngoan. Người này tiết lộ gia đình chị có gen ngực khủng từ nhỏ. Có lẽ vì cú sốc gì đó cộngthêm vụ tai nạn mà chị ấy không còn nhớ những ký ức này”, anh N.P nói. Nhưng khi anh đề nghịđưa chị trở về quê hương đoàn tụ với gia đình, chị Bé Ngoan lại lắc đầu từ chối.
"Nếu tôi có người thân ở trreen bản làng thì tại sao lúc tôi bị xe đụng nằm viện lại không có ai đếnthăm hoặc tìm kiếm chứ? Vì thế tôi không có nhu cầu gặp lại người thân. Họ đâu có coi tôi là vợ làmẹ là ruột thịt. Tôi chỉ nhớ rằng lúc nằm ở bệnh viện cả năm trời chẳng có ai đến kiếm tôi. Tôinằm mãi đến khi bác sĩ nhờ công an vào cuộc tìm nhân thân. Họ điều tra và kết quả tôi sống ở ĐàLạt chứ không phải Đức Trọng”, chị Bé Ngoan bật khóc nức nở.

Trên thế giới, có không ít người phụ nữ sở hữu vòng 1 vượt trội, thuộc hàng "khủng". Có thể điểm danh như cô cô là Eve Valois. Cô là một diễn viên khiêu dâm, nổi tiếng vì đã có một kỷ lục Guiness là người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất. Cô có trọng lượng cơ thể 56 kg, trong đó bộ ngực nặng 13 kg. Lola qua đời vào năm 2000 do dùng thuốc quá liều.Hay cô Chelsea Charms đã giành danh hiệu bộ ngực lớn nhất thế giới. Chelsea đã phẫu thuật ngực đến 3 lần để tăng kích thước và đôi khi cô phải hút chất lỏng thừa ra khỏi ngực để không gây đau đớn.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,906
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-09 at 07.32.00.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	2094608  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06043 seconds with 12 queries