Sau ly hôn, sự nghiệp và cuộc sống của Angelababy ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau ly hôn, sự nghiệp và cuộc sống của Angelababy ra sao?
Sự nghiệp ảm đạm, chông chênh của Angelababy từ khi ly hôn. Sự nghiệp của Angelababy có dấu hiệu chững lại, các tài nguyên phim ảnh giảm sút và mới đây, cô phải tuyên bố giải thế 4 công ty kể từ khi xác nhận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Đầu năm 2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến fan choáng váng khi xác nhận ly hôn. Cặp đôi tuyên bố vẫn xem nhau là người nhà, cùng nuôi dạy cậu con trai chung Tiểu Hải Miên dù không c̣n chung sống dưới một mái nhà. Trước khi xác nhận ly hôn, cặp đôi đă đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt gần 3 năm.

Cuộc ly hôn của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gây chấn động truyền thông và dư luận châu Á bởi trong quá khứ, họ được xem là một trong những cặp tiên đồng, ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ. Sau khi ly hôn, cả hai đều từ chối b́nh luận về mối quan hệ, chung sống trong ḥa b́nh, tập trung làm việc, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Tháng 1/2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn (Ảnh: Sina).

Đến nay, cặp đôi đă xác nhận ly hôn được gần 4 tháng và trong quăng thời gian vừa qua, giới chuyên môn nhận định, sự nghiệp của Angelababy có dấu hiệu dậm chân tại chỗ. Cô không xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sự kiện hay các tạp chí thời trang. Các dự án có sự góp mặt của Angelababy chưa ra mắt hoặc chưa tạo được điểm nhấn.

Từ người mẫu lai nổi tiếng trở thành diễn viên điện ảnh

Angelababy gia nhập giới giải trí khi mới 15 tuổi với tư cách người mẫu ảnh. Năm 2006, khi mới 17 tuổi, người đẹp kư hợp đồng với hăng đĩa Avex Nhật Bản, phát triển sự nghiệp tại cả Hồng Kông và Nhật Bản.

Tuy nhiên, ca hát dần không phải là lựa chọn sáng suốt của nữ nghệ sĩ. Cô định hướng trở thành một diễn viên từ năm 2007 nhờ sự hậu thuẫn của chồng cũ, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Do năng lực diễn xuất hạn chế, thậm chí bị giới chuyên môn chê bai thậm tệ, Angelababy chưa có được một vai diễn nổi bật. Cô chỉ được xem là "một bông hoa đẹp" trên màn ảnh.

Angelababy đành chuyển hướng tham gia các show truyền h́nh. Đến nay, cô là thành viên cố định của chương tŕnh thực tế Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc).

Song, sau một thời gian vắng bóng v́ sinh con, độ nổi tiếng của Angelababy có dấu hiệu giảm sút. Hai năm nay, Keep Running thay đổi format và kết nạp thêm nhiều thành viên cố định mới, khiến nữ diễn viên khó giữ được vị trí độc tôn như trước.

Dù gây tranh căi về năng lực diễn xuất, Angelababy vẫn có hơn 100 triệu người theo dơi trên mạng xă hội Weibo và được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp.

Từ vị thế là con cưng của các nhăn hiệu thời trang hàng đầu, kể từ khi công khai ly hôn, Angelababy đang dần đánh mất vị thế và tụt hạng nghiêm trọng, hai trong ba thương hiệu cao cấp đă từ chối tiếp tục kư hợp đồng với cô.

Các dự án phim ảnh mới của Angelababy đều mờ nhạt

Đầu năm 2022, cô hứa hẹn tái ngộ khán giả trong các bộ phim truyền h́nh như Trần duyên, Dáng vẻ nên có của t́nh yêu, Phong khởi lũng tây, Hồi ức chạng vạng, Mạn ảnh tầm tung. Đây được kỳ vọng là những dự án vực dậy sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt của Angelababy trong ṿng mấy năm trở lại đây.

Tuy nhiên, trừ Hồi ức chạng vạng đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân, những dự án khác của Angelababy đều không được quan tâm, tài nguyên rơ ràng là bị hạn chế hơn trước.

Tháng 4 vừa rồi, bộ phim truyền h́nh mang tên Phong khởi lũng tây có sự góp mặt của Angelababy đă ra mắt. Trong Phong khởi lũng tây, Angelababy đóng vai phụ, Liễu Oánh, một nữ nhạc công xinh đẹp.

Nhân vật này chỉ bắt đầu lộ diện từ tập 5, khi bộ phim khai thác sâu hơn bối cảnh chiến tranh loạn lạc thời Tam Quốc. Khi đó, nhiều dân thường vô tội trong đó có Liễu Oánh và các tỷ muội phải chạy trốn. Trên đường đi, họ bị bọn cướp đuổi giết. May mắn, Liễu Oánh được Tuân Hủ (Bạch Vũ đóng) cứu sống.

Ngay khi xuất hiện, vai Liễu Oánh của Angelababy gây chú ư và trở thành chủ đề bàn luận. Tạo h́nh quá đơn giản cộng với tông màu phim nhạt nḥa khiến nữ diễn viên trông khá nhợt nhạt trên màn ảnh. Trong hai tập phim, người đẹp chỉ lên h́nh khoảng 10 phút nên không có nhiều đất diễn. Nhiều ư kiến cho rằng, Angelababy không phù hợp đóng phim cổ trang v́ cô sở hữu vẻ đẹp lai tây hiện đại.

Phong khởi lũng tây không thành công về tỉ suất bạn xem đài khi bị đánh giá thiếu điểm nhấn, nội dung lằng nhằng và không hấp dẫn. Ngoài Angelababy, Phong khởi lũng tây c̣n có sự góp mặt của Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Tôn Di. Song, dân mạng mỉa mai Phong khởi lũng tây có thể là bộ phim có tỉ suất thấp nhất lịch sử đài truyền h́nh trung ương Trung Quốc CCTV.

Đóng cửa 4 công ty, cắt đứt ràng buộc tài chính với Huỳnh Hiểu Minh

Đầu tháng 4 vừa rồi, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh đă chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ. Anh đă hoàn tất thủ tục rút toàn bộ cổ phần tại một chi nhánh của AB Capital, một công ty do Angelababy thành lập từ năm 2015.

Theo Sohu, tỷ lệ đầu tư của Huỳnh Hiểu Minh chiếm đến 60% nên việc rút vốn của tài tử họ Huỳnh cũng ảnh hưởng tới hoạt động và cơ cấu của công ty. Việc rút vốn của Huỳnh Hiểu Minh cũng chứng minh sự cắt đứt những ràng buộc kinh tế giữa anh và vợ cũ, nữ diễn viên Angelababy.

Trước khi công khai ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đă dành một năm để giải quyết vấn đề tài sản để tránh tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng. Đầu tháng 2/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hủy kết bạn, gỡ bỏ toàn bộ bài viết, h́nh ảnh liên quan đến nhau trên mạng xă hội, chính thức bắt đầu cuộc sống mới riêng biệt.

Ngày 23/5, truyền thông Trung Quốc lại xôn xao bàn tán trước thông tin nữ diễn viên đóng cửa 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc. Nguyên nhân không được Angelababy và đại diện pháp lư của cô đưa ra. Tuy nhiên, theo Sina, việc đóng cửa công ty của Angelababy có thể là động thái hợp lư trong bối cảnh các cơ quan quản lư đề ra những quy định gắt gao về kiểm soát thuế.

Trước nghi vấn, Angelababy đóng cửa công ty để tránh việc bị thanh tra thuế, phía nữ diễn viên không lên tiếng b́nh luận. Theo Sina, để tránh những khoản thuế cá nhân khổng lồ, giới nghệ sĩ Trung Quốc thường thành lập những công ty nhỏ, để người thân làm người đại diện pháp lư.

Các công ty này phần lớn nằm ở những khu vực được hưởng chế độ ưu đăi thuế. Sau một thời gian hoạt động, các công ty này sẽ lần lượt được giải thể. Năm 2021, trung b́nh hơn 40 văn pḥng đại diện của nghệ sĩ đóng cửa mỗi tháng. Hiện tượng này ảnh hưởng từ chiến dịch rà soát người nổi tiếng trốn thuế.

Hậu ly hôn, Angelababy cũng dính tin đồn ḥ hẹn với đại gia nhưng cô đă nhanh chóng phủ nhận. Chia sẻ với bạn bè, Angelababy cho biết, cô không muốn nghĩ tới chuyện bước vào thời điểm hiện tại. Mối quan tâm lớn nhất của cô lúc này là sự nghiệp và con trai Tiểu Hải Miên.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	2058193  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08188 seconds with 12 queries