Ra đường không được mang 4 thứ này về nhà dù thích đến đâu đi chăng nữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ra đường không được mang 4 thứ này về nhà dù thích đến đâu đi chăng nữa
Ra đường thấy 4 thứ này, thích mấy cũng không rước về nhà. Bởi vì nhặt những thứ không sạch sẽ này ngoài đường về sẽ khiến vận khí gia đình ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo các chuyên gia phong thủy, có một số món đồ làm rơi ngoài đường thường chứa nhiều thứ không tốt. Vì thế, ngay cả khi chúng trông thú vị hoặc có giá trị thì cũng đừng dại mà nhặt mang về.

Vật phẩm làm từ xương
Theo phong thủy Trung Quốc, bất kể vật phẩm được làm bằng xương của loài động vật nào cũng đều mang nguồn âm khí và sát khí rất nặng, đặc biệt nếu không may mua nhầm vật phẩm làm từ xương người thì càng không nên.

Vì trên thực tế, ở khu vực Tây Tạng thời xa xưa từng có "trào lưu" dùng xương nô lệ để chế tác vật trang trí cho những người quyền quý.

Do đó, nếu vô tình bắt gặp những vật phẩm được điêu khắc và chế tác từ xương, thì dù đẹp đến mấy các bạn cũng không nên mua về nhà trưng bày, tránh trường hợp mua phải xương "người thật".


Vật phẩm làm từ xương. Ảnh: Sohu

ADVERTISING

X
Việc đặt những vật phẩm "chết" mang sát khí lẫn âm khí như vậy vào nhà dễ khiến phong thủy của cả căn nhà bị xấu đi, ảnh hưởng không tốt tới tài vận của gia chủ.

Ngoài ra xét về mặt sức khỏe, việc đặt này những vật phẩm là từ xương "thật" trong nhà có thể khiến ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của các thành viên trong gia đình.

Vật phẩm làm từ các loại ngọc cổ
Trong phong thủy Trung Quốc mỗi loại ngọc lại tượng trưng và chứa nhiều năng lượng khác nhau. Do đó, việc mang ngọc theo người từ thời xưa đã rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì nó không những tôn lên sự quyền quý mà nó còn đem đến nhiều điều cát lành cho người sở hữu.

Hiện nay, việc sử dụng ngọc làm vật trang trí nhà hay làm đồ trang sức cũng rất phổ biến. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ đều có thể sử dụng những món đồ làm từ ngọc để "giúp" con đường tài lộc hanh thông hơn.

Tuy nhiên, phong thủy Trung Quốc cũng chỉ ra rằng, các loại ngọc có khả năng hấp thụ sinh khí của chủ nhân, do đó càng là những loại ngọc cổ càng tích trữ nhiều cát khí và hung khí từ nhiều đời chủ nhân trước đó.

Vì vậy, nếu những loại ngọc cổ này không được giải trừ năng lượng xấu mà đã đem về nhà có thể khiến vận khí gia đình bạn bị xáo trộn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của cả căn nhà.

Ngoài ra, ngọc cổ thực sự thường có giá trên trời và không phải ai cũng có thể mua được, hiện nay có rất nhiều gian thương làm "hàng giả hàng nhái" lừa người mua. Chính vì vậy, thay vì cố gắng "săn lùng" mua ngọc cổ để rồi tiền mất tật mang, các bạn nên tìm hiểu mình "hợp" loại ngọc nào và đi mua "ngọc mới" là tốt nhất.

Vật phẩm có hình thù kỳ quái
Nếu vô tình bắt gặp những vật phẩm được chế tác với hình thù kỳ quái mà hỏi người bán hàng cũng không rõ nguồn gốc từ đâu, thì tốt nhất các bạn không nên mua về nhà.


Vật phẩm có hình thù kỳ quái. Ảnh: Sohu

Vì trong phong thủy, những món đồ hình dạng cổ quái lại không rõ nguồn gốc rất dễ "mời gọi" những năng lượng xấu tới cư ngụ. Khi ta chủ động mang những thứ như vậy về nhà đồng nghĩa với việc tự rước những năng lượng xấu này vào nhà. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của cả căn nhà và con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

Bức tượng thần, phật bị vứt bỏ
Nếu đang đi trên đường vô tình bắt gặp những bức tượng thần, phật bị bỏ ngoài đường thì cũng không nên tùy tiện động vào hay mang về nhà. Việc này cũng tương tự như việc mang những vật phẩm có hình thù kỳ quái kể phía trên.

Theo quan niệm văn hóa người phương Đông, những bức tượng thần phật luôn có "linh" nhưng nếu nó đã bị chủ cũ bỏ thì chỉ còn lại bức tượng rỗng. Điều này cũng tương tự như cách giải thích trong phong thủy học Trung Quốc, những bức tượng thần phật bị "lãng quên" từ lâu là nơi cư ngụ yêu thích của những nguồn năng lượng xấu.

Do đó, dù thích đến mấy cũng không nên tùy tiện nhặt những món đồ như vậy về nhà, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu tới vận khí của cả gia đình.

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-22-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	1986829   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	103.7 KB
ID:	1986830  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06635 seconds with 12 queries