Phản ứng của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị kẻ xấu mạo danh trên Zalo để lừa đảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phản ứng của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị kẻ xấu mạo danh trên Zalo để lừa đảo
Công ty chủ quản của Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng cảnh báo việc nữ diễn viên bị giả mạo zalo.

Lan Ngọc giàu "nứt đố đổ vách" vẫn diện lại đồ cũ, mỗi lần mặc lại biến hóa khác nhau
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và phía công ty chủ quản của nữ diễn viên đă lên tiếng cảnh báo mọi người về việc bị kẻ xấu lập tài khoản Zalo mạo danh để lừa đảo.

Trên fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc, đại diện phía nữ diễn viên đă lên tiếng: "Chào mọi người. Công ty chủ quản của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gửi thông tin chính thức về những nick giả mạo trên các nền tảng mảng xă hội khác.

Chúng tôi không có bất ḱ tài khoản zalo nào có tên Ninh Dương Lan Ngọc và sử dụng cho mục đích cá nhân (trừ tài khoản xác nhận nghệ sĩ cho chính nền tảng Zalo cung cấp).



Hiện tại có rất nhiều thành phần xấu, có dấu hiệu lừa đảo đang lập các group chat trên Zalo và mạo danh nghệ sĩ của công ty. Việc giả mạo này tạo ra những tiêu cực và bất ổn cho hoạt động của nghệ sĩ và chính các người hâm mộ.

Nên thông qua trang fanpage chính thức, chúng tôi mong muốn cảnh báo các đối tượng đang có ư định thực hiện các hành vi mạo danh dừng tay trước khi có những biện pháp khác. Đồng thời cũng cung cấp thông tin đến FC, khán giả, người hâm mộ tránh bị lừa bởi những tài khoản giả mạo. Không nên tin bất ḱ các nền tảng, mạng xă hội nào nếu không được công ty chủ quản xác nhận.

Một lần nữa cám ơn khán giả/fan/người xem rất nhiều v́ đă luôn yêu thương và đồng hành cùng Lan Ngọc".

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc cũng viết: "Mọi người cẩn thận dùm Ngọc. Hiện tại từ rất nhiều nền tảng tạo nick giả gây war và lôi kéo dưới tên Ngọc. Mong các bạn cẩn thận để tránh ảnh hưởng tới các bạn và bạn bè xung quanh Ngọc".

Ninh Dương Lan Ngọc được ví như nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt sở hữu vẻ xinh đẹp, tài năng lại rất chăm chỉ đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhăn hàng… cho nên độ phủ sóng của cô là không thể phủ nhận. Đặc biệt sau thành công vang dội của series Gái Già Lắm Chiêu , bóng hồng càng thêm tích cực tham gia các gameshow như Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Chị em chúng ḿnh…

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-07-2021
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	107.2 KB
ID:	1941462   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	1941463  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06543 seconds with 12 queries