Thương Tín nói sự thật đằng sau chỉ trích hoang phí 800 triệu từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín nói sự thật đằng sau chỉ trích hoang phí 800 triệu từ thiện
Bị chỉ trích dùng 800 triệu tiền quyên góp "như phá", NS Thương Tín đă chính thức lên tiếng và nói rơ sự thật đằng sau.

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên gạo cội Thương Tín bị nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại cực ḱ khó khăn, trong túi không có nổi 1.000 đồng khiến dư luận không khỏi thương xót. Bên cạnh đó, nhiều người bức xúc cho rằng nam nghệ sĩ tiêu xài quá tay, bởi không lâu trước, trong lần đột quỵ hồi tháng 4, Thương Tín đă được đàn em Trịnh Kim Chi đă kêu gọi quyên góp 800 triệu, thậm chí một người bạn c̣n tặng nam diễn viên xe hơi để tiện di chuyển. Vậy mà chưa đầy một năm, anh đă lên báo chí than hết tiền.



Thêm nữa, Trịnh Kim Chi - người từng nhiệt t́nh giúp đỡ Thương Tín - cũng từ chối việc kêu gọi giúp v́ đàn anh đă khỏe lại.

Trả lời câu hỏi "Mấy tháng trước, nghệ sĩ Việt quyên góp cho anh được 800 triệu đồng, số tiền này bây giờ ra sao?" của phóng viên báo Lao động, Thương Tín chính thức xác nhận: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đă bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

NS Thương Tín chính thức lên tiếng về chỉ trích ‘xài như phá’ khoản tiền 800 triệu đồng và chiếc xe được tặng: “ Tôi không hoang phí!” - Ảnh 1.
Hi vọng thời gian tới, sức khoẻ và t́nh h́nh tài chính của NS Thương Tín sẽ ổn định

"Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ v́ không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công tŕnh, tôi cho họ thuê để có đồng ra đồng vô thôi",nam diễn viên nói thêm.

Về thông tin tách vợ con ra ở riêng Thương Tín thẳng thắn thừa nhận bản thân là người sai, không kiếm được tiền, thiếu thốn mọi thứ nên đành nói vợ con t́m nơi tốt hơn để sống. Đây cũng chính là lư do mà vợ chồng anh mâu thuẫn. "Nhiều khi tôi phải cảm ơn vợ ḿnh, cô ấy v́ tôi mà phải sống kiếp mưu sinh vất vả bao nhiêu năm nay. Hồi xưa tôi nổi tiếng, nhưng giờ hết thời rồi, số ḿnh th́ ḿnh chịu thôi", nam diễn viên trải ḷng. Nhiều khi vợ tôi nói một câu chua chát thế này: "Tưởng sao lấy người nổi tiếng như anh mà lại khổ quá trời". Câu nói như vậy tôi thấy buồn lắm v́ cô ấy lấy một người chồng nổi tiếng mà không làm ǵ được", nam diễn viên trải ḷng.

Về t́nh h́nh sức khoẻ hiện tại, nam nghệ sĩ cho biết: Tôi không có chuyển biến nặng, chỉ có điều là di chứng của bệnh đột quỵ khiến tôi đi lại khó khăn. Tôi cứ đi là khập khiễng, khó đi lại thôi.

Trong cuộc tṛ chuyện với báo Lao Đông, NS Thương Tín cũng tiết lộ rằng anh đă đến một trung tâm đa khoa để xin việc và được bác sĩ ở đây hứa hẹn khi nào khỏi sẽ nhận vào làm việc. Hi vọng sau giai đoạn khó khăn này, t́nh h́nh sức khoẻ và tài chính của anh sẽ ổn định.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-26-2021
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,649
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	1932578  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04755 seconds with 12 queries