Thông tin mới vụ diễn viên bắn chết người trên phim trường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin mới vụ diễn viên bắn chết người trên phim trường
Đạo diễn bị bắn chết trên trường quay, lỗi do trợ lư đạo diễn? Trợ lư Dave Halls là người đưa súng cho diễn viên Alec Baldwin bắn chết đạo diễn h́nh ảnh.

Ngày 26/10, ba nhân viên trong đoàn làm phim "Rust" đă chính thức lên tiếng chỉ trích cách làm việc của trợ lư đạo diễn Dave Halls tại phim trường, nơi xảy ra vụ việc đạo diễn Halyna Hutchins bị bắn chết. Theo đó, ba người này được cho là làm việc bên cạnh trợ lư đạo diễn trong suốt quá tŕnh làm phim. Họ khẳng định Dave Halls đă từng kiểm tra vũ khí lơ là, không an toàn trên trường quay vào năm 2019.


Trợ lư đạo diễn Dave Halls. (Ảnh: IMDB).

"Tôi có thể xác nhận rằng Dave Halls đă bị sa thải khỏi phim trường "Freedom's Path" vào năm 2019 khi một thành viên trong đoàn bị thương nhẹ sau một vụ nổ súng bất ngờ xảy ra. Halls đă được đưa ra khỏi trường quay ngay sau khi khẩu súng đạo cụ phát nổ. Quá tŕnh làm phim gián đoạn cho tới khi Dave Halls bị "đuổi" khỏi trường quay. Đă có báo cáo cụ thể về vụ việc đó", một trong ba người chia sẻ với Variety.

Dave Halls từng gây tai nạn súng đạn trong quá khứ
Một thành viên giấu tên của đoàn làm phim cũng xác nhận với CNN chi tiết trên, người này kể cụ thể về sự cố, trong đó một khẩu súng trường nạp đạn kiểu những năm 1.800 bất ngờ phát nổ trong quá tŕnh quay phim "Freedom's Path". Hậu quả, một diễn viên bị thương ở tai đă được đưa tới bệnh viện.

Ba thành viên đoàn làm phim "Rust" chia sẻ rằng, Dave Halls đă không có mặt trên phim trường trong thời gian xảy ra vụ việc. Thay vào đó, ông ta điều một nhân viên thiếu kinh nghiệm phụ trách xử lư súng.

Những thành viên của đoàn làm phim đă hỏi nhiều lần "liệu khẩu súng đă an toàn để sử dụng hay chưa?". Tuy nhiên, họ không nhận được câu trả lời rơ ràng. Thậm chí, trước khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ trách vũ khí tại trường quay c̣n khẳng định súng đă an toàn. Một số khẩu súng trường trên phim trường có chứa thuốc súng nhưng không có đạn. Khẩu súng phát nổ cũng là khẩu súng dạng này, nhưng không hiểu sao lại có đạn ở trong. Họ cho rằng, các buổi làm việc để đảm bảo sự an toàn trên trường quay đă không được diễn ra, điều này đi ngược với các quy định làm phim.


Tài tử Alec Baldwin, người đă nổ súng bắn chết đạo diễn Halyna Hutchins trên trường quay "Rust". (Ảnh: CNN).

"Đáng nhẽ sự nghiệp của Dave Halls phải bị chấm dứt bởi những hành động mà anh ta gây ra", một thành viên đoàn làm phim "Rust" nói với CNN. Tiếp lời, người này đưa ra nhận định: "Tuy nhiên, anh ta vẫn có mặt, đặt đoàn làm phim vào những t́nh huống nguy hiểm. Thật khó để nghĩ rằng những ǵ xảy ra với Halyna Hutchins cũng có thể tới bất cứ ai trong đoàn làm phim. Không ai có thể thấy thoải mái khi nghĩ về điều đó".

Từ góc độ khác, Rocket Soul Studios, một trong những công ty sản xuất đằng sau "Freedom's Path" đă phủ nhận điều này với CNN, họ nói rằng một chuyên gia vũ khí luôn có mặt trong các cảnh quay có súng.

Trước đó, Alec Baldwin quay cảnh hành động trong phim viễn Tây "Rust" ở Santa Fe, bang New Mexico. Anh bất ngờ nổ súng khiến hai người bị thương. Đạo diễn kiêm biên kịch Joel Souza bị trúng đạn ở xương đ̣n đă hồi phục và xuất viện. Đạo diễn h́nh ảnh Halyna Hutchins bị nặng hơn, được cấp cứu bằng trực thăng nhưng không qua khỏi. Khẩu súng mà nam diễn viên này sử dụng được trợ lư đạo diễn Dave Halls khẳng định là đă an toàn.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-27-2021
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,255
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	52.1 KB
ID:	1904208   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	473.5 KB
ID:	1904209  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05119 seconds with 12 queries