Đây là 5 vũ khí không gây sát thương nhưng cực kỳ lợi hại trong quân đội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là 5 vũ khí không gây sát thương nhưng cực kỳ lợi hại trong quân đội
Bên cạnh các vũ khí không gây sát thương đă phổ biến như đạn cao su, b́nh xịt hơi cay th́ lực lượng quân đội c̣n trang bị thêm một số vũ khí độc đáo mới mà không hề gây sát thương. Đó là:

1. ĐÈN PIN VÔ HIỆU HÓA HOẠT ĐỘNG

Đèn pin “vô hiệu hóa” do nhóm các nhà nhà khoa học tại Intelligent Optical Systems, California phát triển. Loại đèn pin này sử dụng một máy định vị phạm vi nhằm xác định khoảng cách đến mắt của mục tiêu để nó có thể điều chỉnh năng lượng ánh sáng đến một cấp độ không gây tổn thương vĩnh viễn.


Ảnh minh họa. Ảnh: VT

Hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy nhiều màu sắc này sẽ khiến mục tiêu cảm thấy choáng váng và buồn nôn. Khi đối tượng ngă xuống v́ shock, lực lượng quân đội có thể dễ dàng tiếp cận họ và giải quyết t́nh huống nhanh chóng và an toàn.

2. ĐẠN THỐI XM1063

XM1063 là tên mă của một vũ khí bí mật của quân đội Mỹ để “trấn áp” đám đông hay lực lượng nổi loạn trong khi không hề gây hại ǵ đến họ.


Ảnh minh họa. Ảnh: VT

Loại đạn này khi bắn vào đối phương sẽ gây ra mùi hôi thối khủng khiếp. Đạn này thưởng nổ trên không khí, phía trên mục tiêu, giải phóng ra những chất hóa học kết hợp với những cấu trúc hạnh nhân trong năo người sẽ gây ra cảm giác kinh tởm không đựng được, một cảm giác sợ hăi đến tột độ. Khi trúng đạn, nạn nhân chỉ c̣n cách chạy trốn.

3. BỌT TRÓI NGƯỜI


Ảnh minh họa. Ảnh: VT

Khi được ném vào phía đối phương, loại “đạn” này tung ra một lượng lớn chất hóa học, nhanh chóng ph́nh to và khô cứng, khiến đối phương không thể cử động. Loại bọt này đă được lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ dùng tại các chiến dịch đặc biệt ở Somali.

4. LỰU ĐẠN ỚT

Ớt bhut jolokia của Ấn Độ được ghi vào kỷ lục Guinness năm 2007 là loại ớt cay nhất thế giới. Giới chức quốc pḥng cho biết sau khi tiến hành các thử nghiệm, quân đội quyết định dùng ớt bhut jolokia để chế tạo lựu đạn.


Ảnh minh họa. Ảnh: VT

“Đây chắc chắn sẽ là một vũ khí không độc nhưng lợi hại v́ mùi hăng của ớt sẽ xộc thẳng vào những tên tội phạm và buộc chúng ḅ ra khỏi nơi cố thủ”.

Với vũ khí này, Ấn Độ không phải đối mặt với những vi phạm trong hiệp ước quốc tế về vũ khí hóa học, bởi v́ Bhut Jolokia hoàn toàn tự nhiên.

5. SÚNG ĐIỆN TASER

Súng Taser bắn ra đạn là hộp điện nhỏ có dây gai ở phía trước. Mỗi lần bắn trúng đạn sẽ găm vào mục tiêu và gây sốc điện cho nạn nhân trong 20 giây bởi ḍng điện lên đến 500V.


Ảnh minh họa. Ảnh: VT

Nó có khả năng bắn trúng những mục tiêu các xa từ 4,5-10 m. Đối tượng sẽ mất kiểm soát tạm thời đối với hệ cơ và ngă vật xuống đất, không thể kháng cự.

Súng này được sản xuất tại Mỹ và được lực lượng cảnh sát địa phương sử dụng nhiều. Tại Mỹ, hiện có 43 bang cho phép công dân sử dụng loại súng này.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-26-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	35.4 KB
ID:	1903265   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	64.9 KB
ID:	1903266   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	155.0 KB
ID:	1903267   Click image for larger version

Name:	314.jpg
Views:	0
Size:	48.2 KB
ID:	1903268  

Click image for larger version

Name:	315.jpg
Views:	0
Size:	52.8 KB
ID:	1903269  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05635 seconds with 12 queries