CEO của Nike tại Mỹ thú nhận tội ác giết người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CEO của Nike tại Mỹ thú nhận tội ác giết người
Larry Miller, chủ tịch của thương hiệu Jordan nổi tiếng tiết lộ rằng ông từng bắn chết một cậu bé tuổi teen trên đường phố ở Tây Philadelphia cách đây 56 năm.


Larry Miller đă phải vào tù v́ tội giết người vào năm 1965. Ảnh: Getty

Larry Miller, chủ tịch của thương hiệu Jordan nổi tiếng, đă thú nhận về vụ giết người năm 1965 trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Sports Illustrated. Ông nói về hành động của ḿnh khi ấy ở tuổi 16: "Mỗi ngày trôi qua, tôi đều cảm thấy ân hận!" Được biết, lời thú nhận này được ông đưa ra trước thời điểm ra mắt cuốn hồi kư vào năm sau.

Miller cho biết ông đă gia nhập băng đảng Cedar Avenue ở Tây Philadelphia vào năm 13 tuổi, nhanh chóng thay đổi từ một học sinh ngoan trở thành một thành phần cá biệt và uống rượu suốt ngày. Ngày 30/9/1965, ông ra tay sát hại Edward White, một cậu nhóc 18 tuổi. "Đó là điều khiến tôi luôn ân hận, tôi đă ra tay chẳng v́ lư do ǵ cả," ông nói. Sau đó, Miller thụ án tù v́ tội giết người.

Miller mô tả quyết định làm sạch quá khứ của ḿnh - điều mà ông đă giấu kín từ lâu với con cái, bạn bè và các cộng sự kinh doanh thân thiết nhất - là "thực sự khó khăn". "Trong nhiều năm, tôi luôn chạy trốn khỏi điều này. Tôi đă cố gắng che giấu và hy vọng rằng mọi người không phát hiện ra", ông nói với Sports Illustrated.


Miller cho biết ông rất ân hận về những ǵ đă xảy ra. Ảnh: TMZ

Miller làm việc tại Nike từ năm 1997 và quản lư các hoạt động hàng ngày của Nike Basketball, Jordan Brand và Converse. Đồng thời, ông cũng là cựu giám đốc điều hành của Kraft Foods và Campbell Soups, và là cựu chủ tịch của đội bóng rổ chuyên nghiệp Portland Trail Blazers.

Ông chia sẻ rằng ḿnh chưa bao giờ nói dối về thời gian ngồi tù trong các đơn xin việc. Trước cuộc phỏng vấn với Nike, ông Miller đă thông báo cho các thành viên tuyển dụng, bao gồm huyền thoại bóng rổ Michael Jordan và ủy viên NBA Adam Silver, về vụ việc.

Cuốn sách sắp ra mắt "Jump: My Secret Journey from the Streets to the Boardroom" - được viết với sự giúp đỡ từ cô con gái lớn của Miller - sẽ tŕnh bày chi tiết về vụ việc, cũng như những lần ông bị giam giữ vị thành niên và vào tù v́ nhiều tội danh khác nhau.

Miller cho biết ông hy vọng câu chuyện của ḿnh có thể giúp các thế hệ thanh thiếu niên thoát khỏi cuộc sống bạo lực, đồng thời truyền cảm hứng cho những người từng lầm lỡ biết rằng họ vẫn có cơ hội làm lại cuộc đời. "Sai lầm trong một khoảnh khắc sẽ không quyết định tất cả những ǵ sẽ xảy ra với phần đời c̣n lại của bạn," ông nói.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	89.5 KB
ID:	1895698   Click image for larger version

Name:	28.1.jpg
Views:	0
Size:	118.3 KB
ID:	1895699  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05844 seconds with 12 queries