Xót xa cảnh tuổi già cô đơn của Lưu Tuyết Hoa với thuốc lá và chó cưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xót xa cảnh tuổi già cô đơn của Lưu Tuyết Hoa với thuốc lá và chó cưng
Diễn viên nổi tiếng Lưu Tuyết Hoa, 62 tuổi, không thể cai thuốc dù bác sĩ cảnh báo nguy hại sức khỏe. Bà ở với 2 con chó cưng, cuộc sống "buồn măi cũng thành quen".

Hôm 26/9, paparazizi bắt gặp Lưu Tuyết Hoa đứng tṛ chuyện với bạn bè trên một con phố ở Thượng Hải. Diễn viên mặc sơ mi trắng, buộc tóc đuôi ngựa trông trẻ trung, vui tươi.

Khi đang đứng bên lề đường "tám" chuyện, bà lấy trong túi ra bao thuốc và chiếc bật lửa rồi châm, hút, điệu bộ thoải mái như một thói quen. Chẳng cần giữ h́nh tượng, bà nhả khói ph́ phèo, cười đùa vui vẻ.


Lưu Tuyết Hoa ph́ phèo thuốc lá.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, Lưu Tuyết Hoa thừa nhận không bỏ được thuốc lá.

"Tôi từng đi tiêm thuốc để cai nghiện thuốc lá. Bác sĩ nói sau khi tiêm phải ngừng hút. Được vài hôm, tôi đến chơi mạt chược với bạn rồi lại thèm và hút. Sau lần cai thuốc thất bại, tôi chẳng c̣n nghĩ đến việc bỏ thuốc nữa. Cách cai nào rồi cũng thất bại với tôi thôi".

Lưu Tuyết Hoa hiện sống ở Thượng Hải. Bầu bạn với bà là 2 con chó. Nơi bà sống vật dụng đơn giản, nhà cửa rộng răi, thoáng mát. Diễn viên nói đă quen với cảnh sống này, không thấy thiếu thốn ǵ. Bà thuê một lái xe, một giúp việc hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa.

Gần đây, Lưu Tuyết Hoa tham gia chương tŕnh tạp kỹ Hè Dưới Mái Hiên, chia sẻ cuộc sống "nghỉ hưu" của ḿnh. "Cứ ở nhà là tôi bật tivi, kể cả có ngủ th́ tivi cũng không được tắt. Cuộc sống hàng ngày là xem tivi, chơi mạt chược, chăm sóc hai con chó, thi thoảng nói chuyện điện thoại với gia đ́nh", bà kể.


Lưu Tuyết Hoa xuất hiện trong chương tŕnh tạp kỹ hồi đầu tháng 9. Bà nói đùa: "Cuộc sống của tôi buồn tẻ, có ǵ đâu mà ghi h́nh".

Diễn viên gạo cội thừa nhận sống một ḿnh suốt 10 năm, bà đă quen với cuộc sống nhàm chán này. "Tôi không thích ra ngoài, không biết làm những thứ tân tiến và hoàn toàn không thoải mái tiếp xúc với cuộc sống hiện đại", bà nói.

Như bất cứ người nào sống đơn độc ở tuổi trung niên, bà chỉ sợ ḿnh ốm đau, tai nạn bất trắc trong nhà mà không ai biết. Bà nói có ư định vào viện dưỡng lăo trong 10 năm nữa: "Ít nhất là với sự hỗ trợ của nhân viên y tế, tôi cũng an toàn".


Lưu Tuyết Hoa dắt chó đi dạo.

Sau khi chương tŕnh phát sóng, khán giả ṭ ṃ đặt câu hỏi: "Lưu Tuyết Hoa không có chồng con hay sao mà sống một ḿnh?". Theo truyền thông Đài Loan, diễn viên từng 2 đời chồng nhưng không con cái. Người đàn ông gắn bó với bà đă qua đời từ lâu, giờ chỉ c̣n bà một ḿnh một bóng.

Người đàn ông đầu tiên gắn bó với Lưu Tuyết Hoa là diễn viên Trương Bội Hoa. 2 người yêu nhau sau khi cùng đóng một bộ phim. Mối quan hệ kéo dài hơn một năm th́ chấm dứt, nguyên nhân v́ cả hai nhận ra t́nh cảm không đủ sâu sắc để gắn bó lâu bền.


Lưu Tuyết Hoa trên màn ảnh Hoa ngữ thời trẻ.

Chia tay Trương Bội Hoa, Tuyết Hoa rơi vào mối t́nh sai trái với Lưu Đức Khải - một diễn viên đă có gia đ́nh. Ban đầu, Lưu Đức Khải giấu người yêu chuyện đă có vợ. Khi sự việc vỡ lở, anh mới quyết định bỏ vợ, đến với Tuyết Hoa.

Năm 1990, Lưu Tuyết Hoa mang thai. Điều bà không ngờ tới là người đàn ông ḿnh tin tưởng ngoại t́nh. Sau 6 năm bên nhau, Đức Khải bỏ bà đi theo người đàn bà khác.

Giữa giai đoạn sóng gió, Lưu Tuyết Hoa gặp nạn, sảy thai. Đau ḷng hơn, bác sĩ nói bà khó mang bầu lần nữa.

Trong lúc đó, ở nước ngoài, Lưu Đức Khải kết hôn với người t́nh mới - một cô gái Pháp xinh đẹp.

Lưu Tuyết Hoa từng kể về đoạn đường khó khăn này: "Đối với tôi, thời điểm đó, những chuyện xảy ra như tiếng sấm giữa trời quang, chuyện từ trên trời rơi xuống. Tôi không thể nói được ǵ, chỉ có thể chấp nhận sự thật này".

Lưu Tuyết Hoa trên màn ảnh

Vài năm sau cuộc t́nh đau khổ, Lưu Tuyết Hoa nguôi ngoai, bước vào mối t́nh mới. Người bà yêu là biên kịch Đặng Dục Côn - một người đàn ông hơn bà 13 tuổi. Trải qua quá nhiều thất bại trong t́nh cảm, diễn viên gặp khó khăn trong việc trao chân t́nh cho người khác.

Tuy nhiên, may mắn thay, Đặng Dục Côn yêu bà thật ḷng. Ông đeo đuổi bà nhiều năm, cuối cùng được bà gật đầu đồng ư. 9h sáng ngày 19/9/1999, họ kư giấy kết hôn, chính thức thành vợ chồng.

Ông trời trêu ngươi Lưu Tuyết Hoa, khiến bà không được trọn đời bên người bà tưởng là bến đỗ cuối cùng. Năm 2011, ông Đặng ngă và qua đời. Có thông tin Lưu Tuyết Hoa tỉnh dậy và phát hiện chồng đă chết ở lầu dưới.

Xung quanh cái chết của ông, nhiều tin đồn rộ lên là ông tự tử v́ bệnh tật. Lưu Tuyết Hoa không bao giờ nói về điều đó. Tuy nhiên, diễn viên nói nhiều năm sau khi chồng mất, bà vẫn không tin đó là sự thật. Trong thâm tâm, bà chỉ coi cái chết của chồng như thể ông đi du lịch lâu ngày, chưa hẹn ngày hội ngộ.

Lưu Tuyết Hoa tiết lộ sau khi chồng qua đời, nhiều người lo lắng bà sẽ tự kỷ v́ ở nhà suốt ngày. Bà nói, thực chất là ḿnh lạc lơng với cuộc sống hiện đại.


Lưu Tuyết Hoa và người chồng "danh chính ngôn thuận" Đặng Dục Côn.

Lưu Tuyết Hoa là diễn viên gạo cội nổi tiếng Trung Quốc. Bà đóng nhiều phim kinh điển như Bao Thanh Thiên, Xóm vắng, Ḍng Sông Ly Biệt, Người Vợ Câm... Gần đây bà đóng Chung Cực Bút Kư, Phi Hổ Ngoại Truyện...

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-27-2021
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.1.jpg
Views:	0
Size:	18.3 KB
ID:	1879314   Click image for larger version

Name:	42.2.jpg
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	1879315   Click image for larger version

Name:	42.3.jpg
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	1879316   Click image for larger version

Name:	42.4.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	1879317  

Click image for larger version

Name:	42.5.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1879318  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07667 seconds with 12 queries