Không thể ngờ cuộc sống hiện tại của Hoa hậu châu Á đẹp nhất màn ảnh sống khổ như thế này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể ngờ cuộc sống hiện tại của Hoa hậu châu Á đẹp nhất màn ảnh sống khổ như thế này
Hoa hậu châu Á đẹp nhất màn ảnh sống cảnh nợ nần, bê hàng kiếm sống. Những người mến mộ không khỏi xót xa khi biết cuộc sống hiện tại khó khăn và vất vả của cựu Hoa hậu châu Á - Hàn Quân Đình. Sau khi thừa nhận phá sản vào đầu năm, Hàn Quân Đình đang chật vật mưu sinh.

Hàn Quân Đình, sinh năm 1976, từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1997. Với gương mặt thanh tú, ngọt ngào, Hàn Quân Đình được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất cuộc thi nhan sắc cho hãng ATV (Hồng Kông) tổ chức.


Hàn Quân Đình từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1997.

Danh hiệu sắc đẹp cũng giúp cô bước chân vào làng giải trí một cách dễ dàng. Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Trí Dũng Song Hùng, Thiếu Gia Vùng Tây Quan, Thám tử lừng danh... Số phim Hàn Quân Đình góp mặt lên tới 100 bộ phim.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thuận lợi tại Hồng Kông, Hàn Quân Đình quyết định sang Singapore phát triển cuộc sống. Đây là một lựa chọn sai lầm của Hàn Quân Đình, mở ra những bi kịch tiếp theo trong cuộc đời của mỹ nhân họ Hàn.

Năm 2014, trở về Hồng Kông, Hàn Quân Đình cố gắng gây dựng lại sự nghiệp nhưng không thành. Giải thích lý do trở lại Hồng Kông, Hàn Quân Đình cho biết, cô không hợp với cuộc sống tại Singapore. Gương mặt xinh đẹp hay danh tiếng của cô tại Hồng Kông cũng không còn được như xưa.


Hàn Quân Đình từng rời Hồng Kông khi sự nghiệp đang phát triển để sang Singapore lập nghiệp nhưng không thành công.

Hàn Quân Đình cho biết, cô bị ngã và biến dạng gương mặt. Hàn Quân Đình từng bị thương ở mặt khá nặng nhưng vì chi phí chữa bệnh đắt đỏ nên cô không thể tiến hành điều trị, sửa mũi kịp thời. Chấn thương để lâu ngày đã làm thay đổi tổng thể khuôn mặt của hoa hậu ATV và khiến cô bị mắc bệnh tâm lý vì sự cay nghiệt của người đời.

Nữ diễn viên nổi tiếng còn rơi vào cảnh nợ nần vì vay mượn tiền bảo hiểm, chữa bệnh cho mẹ với chi phí lên tới 15.000 USD. Do bạo bệnh, mẹ Hàn Quân Đình qua đời vào cuối năm 2018. Cú sốc này khiến cô rơi vào trầm cảm trong một thời gian dài.

Ngôi sao nổi tiếng từng tâm sự, cô muốn trở lại đóng phim, hoạt động nghệ thuật như trước nhưng lo ngại không ai đủ tin tưởng mời mình. Hàn Quân Đình đành nghĩ tới cách mở thẩm mỹ viện với mong muốn có thêm thu nhập cho mẹ chữa bệnh nhưng do dịch Covid-19 kéo dài nên cô buộc phải đóng cửa vì không có khách. Tới tháng 4/2021, người đẹp chính thức thông báo phá sản.


Tháng 4/2021, Hàn Quân Đình tuyên bố phá sản và cắt đứt tình bạn với người bạn thân 20 năm - Thái Quốc Uy.

Ngay sau đó, cô bị bạn thân, nam diễn viên Thái Quốc Uy yêu cầu rời khỏi nhà sau nhiều năm ở nhờ, chấm dứt tình bạn 20 năm.

Cựu hoa hậu cho biết cô không phải người tham lam hay lợi dụng bạn bè. Sau khi mẹ qua đời, kinh tế của cô kiệt quệ và bản thân nữ diễn viên rơi vào trầm cảm. Cô được Thái Quốc Uy đề nghị chuyển về sống chung để san sẻ chi phí, giúp đỡ lẫn nhau.

Cô chia sẻ: "Thái Quốc Uy thường nói rằng, tôi có thể sống miễn phí ở nhà anh ấy. Tuy nhiên, tôi không làm như vậy. Mỗi tháng, tôi đều nộp hàng nghìn đô la Hồng Kông phí thuê nhà, điện nước. Bên cạnh đó, tôi còn mua nhu yếu phẩm hàng ngày. Khi dịch bệnh bùng phát, tôi cũng chi tiền mua thuốc, mặt nạ phòng bệnh. Chúng tôi sống cùng nhau, chia sẻ sòng phẳng chi phí và công việc nhà".

Khi rời khỏi nhà của Thái Quốc Uy, Hàn Quân Đình lao vào làm việc để có thu nhập, tự nuôi bản thân. Nói về tình hình hiện tại của mình, Hàn Quân Đình buồn bã chia sẻ: "Phá sản rồi bạn bè cũng mất, tôi rất buồn".


Hàn Quân Đình, hiện tại 45 tuổi, phải lao động rất vất vả để trả nợ và mưu sinh.

Hiện tại, cựu hoa hậu châu Á đang tá túc tại một căn hộ thuê với giá rẻ. Hàn Quân Đình được mời làm người dẫn chương trình cho các show bán hàng trực tuyến và cô vui vẻ chấp nhận công việc này.

Công việc hàng ngày của cô là quay video giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, sao nữ còn phụ trách vận chuyển, quản lý kho bãi và xuất nhập hàng hóa để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Người đẹp cũng thắt chặt chi tiêu khi chỉ dám sử dụng 100 đô la Hồng Kông mỗi ngày và đặt mục tiêu trả hết nợ trong 4 năm. Cô ăn uống tiết kiệm, di chuyển bằng xe bus, hạn chế mua thuốc...


Nhan sắc tàn phai, nợ nần không nhỏ, Hàn Quân Đình vẫn nỗ lực sống tiếp.

Ngày 24/7, giới truyền thông bắt gặp Hàn Quân Đình đang bận rộn bưng bê hàng hóa tại kho. Nhìn tình cảnh hiện tại của Hàn Quân Đình, những khán giả từng yêu mến cô không khỏi xót xa.

Sự nghiệp lận đận, cuối đời phải gánh một khoản nợ khổng lồ vì làm ăn thua lỗ và vay tiền chữa bệnh cho mẹ, Hàn Quân Đình còn bất hạnh trong đường tình duyên. Cựu hoa hậu từng có mối tình với nhà tạo mẫu tóc Diệp Cẩm Xương nhưng sau đó, anh bị bệnh hiểm nghèo rồi qua đời.

Sự ra đi đột ngột của Diệp Cẩm Xương tạo thành cú sốc lớn trong đời Hàn Quân Đình và khiến cô không thể mở lòng với người khác giới. Các mối tình sau này của cô đều không có cái kết ngọt ngào.

Ở tuổi 45, cựu hoa hậu phải lao động chân tay vất vả, gánh trên đầu một khoản nợ khổng lồ, không có chồng con hay bạn bè giúp đỡ.


Cựu Hoa hậu hiện sống tại một ngôi nhà thuê nghèo nàn, chỉ dám tiêu dùng 100 đô la Hồng Kông mỗi ngày để sớm trả hết nợ.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-25-2021
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpeg
Views:	0
Size:	161.6 KB
ID:	1834876   Click image for larger version

Name:	72.jpeg
Views:	0
Size:	75.0 KB
ID:	1834877   Click image for larger version

Name:	73.jpeg
Views:	0
Size:	137.3 KB
ID:	1834878   Click image for larger version

Name:	74.jpeg
Views:	0
Size:	202.9 KB
ID:	1834879  

Click image for larger version

Name:	75.jpeg
Views:	0
Size:	125.5 KB
ID:	1834880   Click image for larger version

Name:	76.jpeg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	1834881  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
minhhanhnguyen (07-25-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07940 seconds with 12 queries