Nhan sắc tuổi xế chiều của Bạch Cốt Tinh đẹp nhất trong "Tây du ký" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc tuổi xế chiều của Bạch Cốt Tinh đẹp nhất trong "Tây du ký"
Dù đã 35 năm trôi qua kể từ khi Tây Du Ký bản phim năm 1986 được lên sóng. Sự thành công của bộ phim khiến dàn diễn viên nổi tiếng và tự hào. Đến giờ, dàn diễn viên của phim vẫn là thần tượng, là tiền bối đáng kính trọng của rất nhiều thế hệ trẻ. nhưng nữ diễn viên đóng vai Bạch cốt tinh trong Tây du ký nổi tiếng một thời có cuộc sống kín tiếng.

Cứ mỗi dịp hè, bộ phim Tây Du Ký được chiếu lại trên khắp Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều trẻ em của Việt Nam cũng thích bộ phim này.

Dương Xuân Hà để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký.

Đã 35 năm trôi qua kể từ khi Tây Du Ký bản phim năm 1986 được lên sóng. Sự thành công của bộ phim khiến dàn diễn viên nổi tiếng và tự hào. Đến giờ, dàn diễn viên của phim vẫn là thần tượng, là tiền bối đáng kính trọng của rất nhiều thế hệ trẻ. Nhắc đến thành công của bộ phim, ngoài 4 thầy trò Đường Tăng, dàn yêu quái trong phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Trong số đó, Bạch Cốt Tinh của Dương Xuân Hà được đánh giá là "yêu quái xinh đẹp và ác nhất màn ảnh Trung".

Dương Xuân Hà được vinh danh là người đóng Bạch Cốt Tinh thành công nhất từ trước đến nay.

Diễn viên Dương Xuân Hà đã hóa thân hoàn hảo vào vai Bạch Cốt Tinh, từ tạo hình đến thần thái. Diễn xuất và vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến khán giả cảm thấy ấn tượng nhất với nạn tinh xương trắng trong số 81 kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng trải qua.

Trước khi đến với bộ phim Tây Du Ký "làm mưa làm gió một thời", Dương Xuân Hà đã là diễn viên kịch lẫy lừng của Trung Quốc. Sinh năm 1943, bà nhanh chóng bén duyên với làng giải trí và là nghệ sĩ Kinh kịch hàng đầu xứ Trung nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.
Về đời sống đời tư, Dương Xuân Hà sống kín tiếng, người hâm mộ biết rất ít thông tin về đời tư của bà, chỉ biết bà xuất thân trong gia đình công chức, từ nhỏ học tại Trường Nghệ thuật Thượng Hải, được ông nội khuyên theo ngành kinh kịch. Cũng có thông tin bà cưới một doanh nhân, sinh hai người con sau đều thành đạt. Tuy nhiên cũng có thông tin bà sống độc thân nhiều năm nay.

Trong một lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình vào năm 2018, Dương Xuân Hà nói đang sống bình yên, hạnh phúc: “Gia đình tôi luôn đầy ắp tiếng cười nói khi cả 4 thế hệ sống chung”.

Hằng ngày, bà chăm sóc nhà cửa, đi làm từ thiện ở chùa và các mái ấm dành cho người già và trẻ em cơ nhỡ.

Cuộc sống sau khi về hưu, bà dùng khoản tiền dưỡng già của mình để xây chỗ ở và nuôi dưỡng 15 đứa trẻ lang thang, cơ nhỡ.

Chính cuộc sống khép kín, không giao du với người trong showbiz khiến đời tư của Xuân Hà luôn là một bí ẩn với mọi người.

Dương Xuân Hà từng chia sẻ về chuyện “né” truyền thông, bà muốn giữ cho riêng mình những gì thuộc về cá nhân, còn bà sẽ cháy hết mình cho niềm đam môn nghệ thuật thứ 7 này.



Sắc vóc của nữ diễn viên Dương Xuân Hà ở độ tuổi U80.

Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký vang bóng một thời được coi là thế hệ lão làng trong giới phim ảnh Trung Quốc. Người người ưu ái gọi bà là Dương lão sư. Ở tuổi U80, Dương Xuân Hà vẫn khí chất và thần thái khi xuất hiện hiếm hoi trong một chương trình truyền hình.

Bà thậm chí còn được lọt vào danh sách "những truyền nhân kế thừa" thuộc di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia tại Trung Quốc năm 2018.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-25-2021
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	61.5 KB
ID:	1834845   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	102.8 KB
ID:	1834846   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	132.3 KB
ID:	1834847   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	90.8 KB
ID:	1834848  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	97.3 KB
ID:	1834849   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	1834851  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07635 seconds with 12 queries