Váy áo thông minh Khánh Vân "hút" truyền thông nhưng chưa đủ thuyết phục nữ Chủ tịch Miss Universe - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Váy áo thông minh Khánh Vân "hút" truyền thông nhưng chưa đủ thuyết phục nữ Chủ tịch Miss Universe
Chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart cho rằng, những điều chiến lược váy áo thông minh của người đẹp Khánh Vân sẽ không có ư nghĩa ǵ nếu bạn không có điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này. Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân đă thành công trong việc thu truyền thông quốc tế nhờ vào chiến lược váy áo.

Từ khi đặt chân đến Mỹ để bắt đầu hành tŕnh chinh phục vương miện Miss Universe, Khánh Vân đă không làm fan sắc đẹp thất vọng mỗi lần xuất hiện.

Đến với Miss Universe 2020, Khánh Vân sẵn sàng cả về sắc đẹp và trí tuệ, thành công thu hút truyền thông quốc tế thông, quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam qua trang phục. Từ trang phục mang trái tim yêu thương hay chiếc đầm thắm t́nh hữu nghị Việt Nam - Mỹ đến những trang phục lấy cảm hứng từ: đường phố Sài G̣n, ruộng bậc thang,…

Khánh Vân ngay từ khi lên đường đến MU đă nhận được sự quan tâm khi diện trang phục vô cùng ư nghĩa


Từng ngày, đại diện Việt Nam ghi dấu ấn bởi trang phục mang truyền thống văn hoá

Mới đây nhất, Khánh Vân lại khiến cư dân mạng nức nở tự hào khi xuất hiện dung dị với tà áo dài thướt tha đậm chất Việt. Tà áo dài cảm hứng từ hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, trên nền phom dáng đơn giản, dung dị, chất liệu vải không hoạ tiết. Thế nhưng bộ cánh vẫn không hề kém nổi bật với cách sử dụng phụ kiện hoa sen từ ṿng cổ và túi xách đồng điệu. Thậm chí, khi đọ sắc chung khung h́nh với Hoa hậu Trung Quốc, Khánh Vân được đánh giá toả sáng với nhan sắc trời cho và thần sắc rạng ngời.

Có thể nói đến thời điểm này, Khánh Vân đă thành công trong việc thu hút sự chú ư của truyền thông quốc tế chính là nhờ vào chiến lược váy áo. Chính những dấu ấn này trên đất Mỹ, Khánh Vân đă nhận được cơ hội là 1 trong 3 thí sinh chụp ảnh cùng đương kim Miss Universe 2019 Zozi Tunzi cách đây vài ngày. Đại diện Việt Nam cũng liên tiếp được các chuyên trang sắc đẹp thế giới dự đoán vị trí cao tại cuộc thi. Ngay cả Á hậu 1 Miss Universe 2017 - người đẹp Colombia Laura Gonzalez cũng dự đoán Khánh Vân sẽ lọt top 10 năm nay.

Trong ngày hoạt động thứ 7 tại Miss Universe 2020, Khánh Vân đă mang tới cuộc thi bộ trang phục truyền thống của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Khánh Vân mặc áo dài ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ.


Trước đó, cô gây ấn tượng với trang phục lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang - đặc trưng miền núi phía Bắc của Việt Nam


Hay trang phục của Khánh Vân với chi tiết cắt xẻ cực táo bạo, các gam màu rực rỡ lấy cảm hứng từ đường phố Sài G̣n sôi động, năng động, hiện đại.

Ấn tượng là thế nhưng theo tờ Philstar, Chủ tịch của Miss Universe - bà Paula Shugart mới đây đă thông báo đội ngũ giám khảo gồm 8 thành viên nữ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Miss Universe chọn ban giám khảo toàn phái đẹp để đánh giá cho các thí sinh.

Đồng thời, "bà trùm" Miss Universe cũng bật mí một trong những tiêu chí của BGK năm nay để lựa chọn ra Tân Hoa hậu. Theo đó, khả năng tŕnh diễn catwalk tốt nhất, những bộ váy đắt tiền nhất và đẹp nhất sẽ không có ư nghĩa ǵ nếu nàng hậu không có điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này.

Bà Paula nói: "Khả năng tŕnh diễn catwalk tốt nhất, những bộ váy đắt tiền nhất và đẹp nhất sẽ không có ư nghĩa ǵ nếu bạn không có điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này. Tôi đánh giá cao việc bạn chuẩn bị chỉn chu về trang phục và vẻ bề ngoài, tuy nhiên đây là một cuộc họp công việc và như bạn thấy đó tôi không mặc váy và cũng không phải là trang phục thiết kế riêng cho tôi. Tôi đang t́m kiếm một nữ hoàng thực sự, người sẵn sàng làm việc để phụ vụ người khác và người có chính kiến riêng của cô ấy. Không phải những bài diễn văn đă học như mọi khi, mà là hành động thực tế có ư nghĩa cho tất cả mọi người".

Khánh Vân có cơ hội chụp ảnh cùng các đại diện và đương kim Miss Universe 2019 Zozi Tunzi


Phạm Hương, Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê từng ghi dấu ấn tại MU bởi phần trang phục đầy ấn tượng

Thực tế, nh́n lại chặng đường của các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe những năm gần đây như Phạm Hương, Hoàng Thuỳ hay H'Hen Niê, có thể thấy váy áo chính là thế mạnh của chúng ta. Và năm nay, Khánh Vân tiếp tục nối bước các đàn chị khi biến sân khấu Miss Universe 2020 thành "sàn diễn thời trang" truyền tải nhiều thông điệp ư nghĩa.

Thế nhưng, nếu "chiếu" theo như lời nữ Chủ tịch quyền lực Paula Shugart, những dấu ấn trang phục "không có ư nghĩa ǵ nếu bạn không có điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này". Và như thế, Khánh Vân chưa đủ thuyết phục BGK năm nay. Vậy Khánh Vân cần thêm điều ǵ – điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này? Đó chính là dự án nhân ái cùng ngôi nhà OBV giúp bảo vệ trẻ em bị xâm hại t́nh dục mà cô đă theo đuổi nhiều năm qua kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Khánh Vân đă không ngần ngại tới những vùng sâu vùng xa, dấn thân vào những nơi nguy hiểm để giải cứu nhiều trẻ em bị xâm hại và mang lại cho các em cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính dự án này đă giúp Khánh Vân được diễn đàn sắc đẹp Philippines Sash Factor đánh giá cao và dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Với chia sẻ của bà Paula Shugart, nhiều người cho rằng dự án nhân ái giải cứu và bảo vệ trẻ em bị xâm hại sẽ là "điểm cộng" cho Khánh Vân tại MU năm nay


Theo dự kiến, tối 13/5, Khánh Vân sẽ bước vào phần thi Interview với ban giám khảo. Sáng 14/5 (lúc 7h) diễn ra phần thi National Costume. Bán kết diễn ra sáng 15/05 lúc 06 giờ, Chung kết diễn ra sáng 17/5 lúc 7 giờ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-13-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	394.6 KB
ID:	1789908   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	416.6 KB
ID:	1789909   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	944.8 KB
ID:	1789910   Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	635.4 KB
ID:	1789911  

Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	732.6 KB
ID:	1789912   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	215.6 KB
ID:	1789913   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	90.5 KB
ID:	1789914   Click image for larger version

Name:	9.png
Views:	0
Size:	579.7 KB
ID:	1789915  

Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	1789916  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-13-2021   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart cho rằng, những điều chiến lược váy áo thông minh của người đẹp Khánh Vân sẽ không có ư nghĩa ǵ nếu bạn không có điều ǵ tích cực để mang đến thế giới này.
Biết rồi bà!

Nhưng bà Paula Shugart này cũng chỉ là dóc xạo làm như là các "hoa hậu" có nhiều điều tích cực cho thế giới lắm không bằng. Hoa hậu có tích cực ǵ trong lúc thi? Trong lúc đó th́ ngoài cái miệng nói lắp bắp "em sẽ cứu đói cho thế giới" c̣n th́ thực sự chẳng có ǵ cả.

Đó là lúc họ thi đua bằng dáng vẻ bề ngoài và khả năng đối đáp cũng chỉ là bề ngoài, hoàn toàn chưa có ư nghĩa thực sự chi cả.

Thử xem ngược lại như thế này, thế giới này có rất nhiều người giỏi giang đưa ra rất nhiều điều tích cực, nhưng nếu họ đem các điều tích cực đó đến, mà lại không thể mang sắc đẹp đến một cuộc thi hoa hậu th́ sao? Th́ thôi DẸP ĐI chứ sao, về nhà mà tích cực.

Khi tham dự họ được vô sổ bằng diện mạo ṿng đo, khi lên sân khấu th́ họ đi những dáng điệu bước chân họ đă tập, trả lời các câu hỏi đặt sẵn. Chấm điểm toàn bộ chỉ là bề ngoài.

Th́ có người khoe tướng người khoe mặt người khoe trang phục... LÀ CHUYỆN RẤT B̀NH THƯỜNG CỦA CÁC THÍ SINH.

Chưa chi là mụ này đă có câu d́m hàng thí sinh vậy rồi. Làm chủ tịch Miss Universe mà bă đần quá không hiểu thực chất cái show của ḿnh là ǵ cả.

Nh́n hết tất cả các h́nh trong bài này, tất cả các h́nh quảng cáo của Miss Universe, thấy các thí sinh họ khoe cái ǵ vậy? Họ đang khoe h́nh tích cực với thế giới đó sao?
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08804 seconds with 12 queries