Ngô Ỷ Lợi phủ nhận muốn tranh tài sản với vợ Thành Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Ỷ Lợi phủ nhận muốn tranh tài sản với vợ Thành Long
Lần đầu tiên, người đại diện của Ngô Ỷ Lợi có phản hồi cụ thể về một số phỏng đoán của giới truyền thông. Hy vọng đó là lần cuối cùng, xin hăy tha cho cô ấy. Mong rằng các phương tiện truyền thông ngừng đăng tải các thông tin sai sự thật

Hôm 25/11, đại diện của Ngô Ỷ Lợi đăng thông tin trên Weibo để làm rơ những tin đồn thất thiệt liên quan đến cô và con gái. Người đại diện của ngôi sao TVB nói rơ trong đoạn video được chia sẻ: "Lần đầu tiên, người đại diện của Ngô Ỷ Lợi có phản hồi cụ thể về một số phỏng đoán của giới truyền thông. Hy vọng đó là lần cuối cùng, xin hăy tha cho cô ấy. Mong rằng các phương tiện truyền thông ngừng đăng tải các thông tin sai sự thật". Phía diễn viên gạo cội Hong Kong khẳng định Ngô Ỷ Lợi chưa từng có ư định chiếm tài sản của Thành Long thông qua việc sinh con gái. "Nếu Ngô Ỷ Lợi có ư định này, cô ấy đă thực hiện khi con mới 2 tuổi, chứ không phải đợi đến lúc này".

Ngô Ỷ Lợi phủ nhận có dă tâm với t́nh cũ.

Trước đó, truyền thông đưa tin Ngô Ỷ Lợi "có âm mưu" khi đặt tên con là Ngô Trác Lâm. Trác Lâm mang ư là xuất sắc, v́ thế nhiều người nghĩ rằng Ngô Trác Lâm nghĩa là họ Ngô xuất sắc hơn... họ Lâm, tức Lâm Phụng Kiều (vợ của Thành Long). Người đại diện của Ngô Ỷ Lợi cho rằng đó là những suy diễn không có căn cứ. "Ngô Ỷ Lợi thích vợ của Đặng Tiểu B́nh là Trác Lâm, v́ thế, cô ấy mới đặt tên con như vậy, không có ư cà khịa với ai. Nếu cô ấy có tâm địa xấu th́ lặng lẽ mà làm, việc ǵ phải tung hô lên cho cả thế giới biết?".

Người đại diện cũng cho biết sau 20 năm vất vả nuôi con, giờ đây Ngô Ỷ Lợi có thể yên tâm rằng con đă trưởng thành, độc lập. V́ thế, giờ đây cô có thể thoải mái chăm sóc cho cuộc sống của ḿnh. "Sau khi hoàn thành vai tṛ làm mẹ, Ngô Ỷ Lợi có kế hoạch quay lại màn ảnh, tập trung vào sự nghiệp tương lai. Nếu có lời mời công việc, xin vui ḷng liên hệ với tôi", đại diện nói.

Thành Long chưa bao giờ nhận Ngô Trác Lâm là con.

Hồi tháng 7, Ngô Ỷ Lợi từng rất tức giận khi có tờ báo đưa tin cô ṿi tiền của Thành Long. Cô phủ nhận cầm của t́nh cũ 40 triệu tiền trợ cấp và cho biết chưa hề có được một xu của Thành Long.

Chuyện lùm xùm giữa Thành Long - Ngô Ỷ Lợi đă kéo dài nhiều năm và thu hút sự quan tâm trong dư luận Hong Kong. Phần đông khán giả khiển trách Thành Long sống bạc bẽo, để lại khối tài sản gần tỷ USD nhưng ngoan cố không thừa nhận con rơi và giúp con vài đồng. Trong khi đó, cậu con trai nhận thừa kế của Thành Long cũng thuộc hàng "rạch giời rơi xuống" v́ độ ăn chơi, trác táng. Ngược lại, không ít người chỉ ra rằng Ngô Ỷ Lợi tự ḿnh chọn con đường là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc của người khác, rốt cuộc cũng tự chuốc lấy khổ sở cho đời ḿnh, cuối cùng suốt ngày phải đi thanh minh.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đ́nh mẹ đơn thân. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đă điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như Kẻ thắng làm vua, Hai pḥng một vợ, Triệu tập nữ lang, Thần thám Lư Kỳ, Cá mè một lứa, Phi thường bảo tiêu... Tuy nhiên, khi vướng vào cuộc t́nh với Thành Long - một ngôi sao đă có vợ - cuộc đời của cô ch́m vào bế tắc. Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tṛng" nên kiên quyết không nhận con. Quăng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy. Hiện tại, con gái cô chung sống với bạn đời đồng giới, chỉ có cô một thân một ḿnh ở tuổi xế chiều.

Con của Thành Long (phía sau) hiện sống với bạn đời đồng giới.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-26-2020
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	1696025   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	297.1 KB
ID:	1696026   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	1696027   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	1696028  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
RealMadrid (11-26-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07129 seconds with 12 queries