Phùng Ngọc Huy vui mừng được quyền nuôi con gái của Mai Phương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phùng Ngọc Huy vui mừng được quyền nuôi con gái của Mai Phương
Diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có với nhau một con chung. Khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã được quyền nuôi con gái . Mới đây anh bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân.

"Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, tôi đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie – Thiên Như. Hiện bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc" – ca sĩ Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm, sở dĩ nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho con gái vì bé đã ở với hai cô này từ năm 2 tuổi tới hiện nay. Tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương.

"Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Tôi khẳng định lại một lần nữa, đối với tôi, con gái luôn là ưu tiên hàng đầu. Tôi sẽ không bao giờ để con mình thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào" – nam ca sĩ khẳng định và cho biết đến thời điểm hiện tại, anh đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật.

Phùng Ngọc Huy đã gửi lời cám ơn tất cả những bạn bè đồng nghiệp, các văn nghệ sĩ và khán giả đã thương yêu, đóng góp cho bé Lavie trong thời gian qua. Anh cũng xin mọi người dừng việc quyên góp.


"Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, tôi xin trân trọng. Tôi đủ khả năng lo cho con gái của mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho diễn viên Ốc Thanh Vân để thành lập một tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do bé toàn quyền quyết định khi tròn 18 tuổi. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi chăm sóc bé Lavie, những người đã yêu thương và quan tâm đến bé Lavie và Mai Phương" – ca sĩ Phùng Ngọc Huy viết.

Ngày 28-3, khi diễn viên Mai Phương qua đời, ca sĩ Thanh Thảo là người đầu tiên nhắc đến chuyện Phùng Ngọc Huy phải thực hiện trách nhiệm nuôi con. Cô bình luận trong bài đăng của nam ca sĩ: "Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé".

Diễn viên, ca sĩ Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình. Anh cũng là học trò của nữ ca sĩ Hạ Châu (con gái thứ 5 của cố NSƯT - nhạc sĩ Bắc Sơn). Anh hát được nhiều thể loại từ ca khúc mang âm hưởng dân ca đến nhạc trẻ. Lúc đi hát anh lấy nghệ danh Đan Huy, sau này được biết với vai Quốc trong phim "Cổng mặt trời" (giải Mai vàng 2010) với nghệ danh Phùng Ngọc Huy. Ngoài ra, anh còn tham gia các phim: "Chạm vào quá khứ", "Mua láng giềng gần", "Tay chơi miệt vườn"...

Về âm nhạc, anh phát hành album "Chạy trốn tình yêu 2011". Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương từng hợp tác trong nhiều MV từ 2010 đến 2014. Họ có thời gian yêu và chung sống. Năm 2013, Mai Phương sinh con gái Lavie. Khoảng một năm sau, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-07-2020
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mai-phuong-phung-ngoc-huy-1585747509250661712073-1586262924855119599286.jpg
Views:	0
Size:	65.1 KB
ID:	1560485  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-08-2020   #2
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,338
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Bay gio moi Nghe cau noi Muon Mang " Phung Ngoc Huy vui mung duoc quyen nuoi Con Gai cua Mai Phuong "
Ngay truoc khi hay tin Mai Phuong mang Thai , thi Me Ruot cua Mai Phuong va Phung Ngoc Huy deu khong chap nhan . Phung Ngoc Huy da ra di , bo lai Mai Phuong gong ganh Nuoi Con mot minh , sau bao nhieu Nam thi Phung Ngoc Huy hien tai da dat duoc Cong Danh va Su Nghiep cho Minh duoc gi ?
Moi lan Mai Phuong duoc Phong Van tren Truyen Hinh , deu phai Nghen Ngao voi Doi Mat Ua Le , khi Nhac den Me Ruot cua Minh va Phung Ngoc Huy . Neu sau nay khi Con Gai cua Mai Phuong lon len hieu ro Hoan Canh Bat Hanh cua Me thi co con Thuong Yeu den Nguoi Cha Ruot cua Minh nua hay khong ?
Mong rang Phung Ngoc Huy hay Chuoc lai Loi Lam cua Minh o ngay truoc , ma toan Tam toan Y Thuong Yeu va Bao Ve cho Con Gai cua Minh . nhu tu truoc den nay Mai Phuong da Hy Sinh tron ven de Bao Ve cho Be Lavie luon duoc Hanh Phuc .
QUANG TRUNG_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06349 seconds with 12 queries