Ai sẽ là người chăm sóc con gái Mai Phương? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai sẽ là người chăm sóc con gái Mai Phương?
Mai Phương qua đời, ai sẽ là người chăm sóc con gái cô? Được biết trước khi Mai Phương qua đời vì ung thư phổi, Ốc Thanh Vân từng tuyên bố sẽ lo cho bé Lavie như con của mình.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Mai Phương đã mãi mãi ra đi sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Tin dữ này khiến bao khán giả, bạn bè đau xót và thương tiếc.

Ở tuổi 35, ra đi vì căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương khiến nhiều người thương xót khi cô là nghệ sĩ đa tài, hiền lành. Nhưng điều xót xa hơn là gia cảnh của Mai Phương cũng chẳng giàu có gì và con gái của cô, bé Lavie thì còn quá nhỏ.



Hai mẹ con Mai Phương trong chuyến du lịch Nhật Bản mới đây.

Cô bé là kết quả mối tình của Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy trước khi cả hai chia tay. Dù làm mẹ đơn thân với nhiều vất vả, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì con gái luôn ngoan ngoãn, biết giúp đỡ mẹ trong cuộc sống hàng ngày.

Được biết, trước khi mất, nữ diễn viên kháng thuốc, đau đớn nhưng luôn nỗ lực hết sức. Có lẽ, cô hiểu rằng mình phải gắng gượng vì vẫn còn con gái nhỏ phải chăm lo. Chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên trên trang cá nhân cũng là bức tranh mà bé Lavie vẽ tặng cô. Nữ diễn viên xúc động viết: 'Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm'.

Thời gian qua, cô cũng đưa Lavie cùng đi du lịch Nhật, Singapore... để mẹ con được gần nhau hơn và bé học hỏi được nhiều điều mới. Mới đây, trước khi Lavie chính thức nhập học lớp 1, Mai Phương đưa bé ra Hội An vui chơi, nghỉ xả hơi để có tinh thần thoải mái.

Đặc biệt, người đồng nghiệp và cũng là người chị thân cận nhất với Mai Phương - nữ diễn viên Ốc Thanh Vân từng giúp đỡ, quan tâm mẹ con cô rất nhiều. Khi biết tin người em thân thiết bị ưng thư phổi, Ốc Thanh Vân đã tận tình kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp nữ diễn viên chữa trị bệnh. Đồng thời thay Mai Phương chăm sóc bé Lavie.



Ốc Thanh Vân chơi thân với Mai Phương nhiều năm qua.

'Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không được đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài, rất khó và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em như vẫn từng, cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới, có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà' - Ốc Thanh Vân từng tâm sự.



Như vậy, Ốc Thanh Vân sẽ là người chăm sóc cho Lavie như lời khẳng định của cô với siêu mẫu Xuân Lan: 'Sẽ lo cho Lavie như con của mình'. Trước đó, trong lần sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Lavie, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã nhận làm mẹ nuôi của con gái Mai Phương.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-29-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	133.8 KB
ID:	1554625   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	94.4 KB
ID:	1554626   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	167.8 KB
ID:	1554627  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
minhhanhnguyen (03-31-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06469 seconds with 12 queries