Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 10 năm định cư ở Mỹ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 10 năm định cư ở Mỹ?
Phương Thảo - Ngọc Lễ chia sẻ cuộc sống giản dị sau hơn 10 năm định cư tại Mỹ. “Cặp đôi vàng” của làng nhạc Việt Phương Thảo – Ngọc Lễ rất ít khi xuất hiện trước công chúng từ khi sang Mỹ định cư. Thay v́ đi biểu diễn, cặp đôi lại chọn dạy thanh nhạc và tận hưởng một cuộc sống b́nh dị nơi đất xứ cờ hoa.

Phương Thảo - Ngọc Lễ là cặp đôi vàng của làng tân nhạc những năm 90, là đôi song ca cất cánh ru những điều b́nh dị thành những ngọt ngào, nồng ấm nhất. Người ta ví von họ là những ngọn nến lung linh không chỉ v́ chuyện t́nh đẹp mà c̣n bởi ánh sáng của nó thắp lên tin yêu, hy vọng cho hạnh phúc lứa đôi, nhất là khi yêu thương càng lúc càng mong manh dễ vỡ.



Phương Thảo - Ngọc Lễ cặp đôi vàng của làng tân nhạc những năm 90.

Phương Thảo trong mắt Ngọc Lễ là cô ca sĩ ngu ngơ, chẳng bao giờ tranh giành với bất cứ ai, ngủ ngon lành cả khi bị đồng nghiệp hát lấn giờ hay bắt chờ dài cổ. C̣n Ngọc Lễ lại khiến cô ca sĩ có tính cách hiền lành như cây cỏ ấy chú ư bởi vẻ ngoài vụng về chân chất, đáng yêu.

Chỉ v́ một sơ suất nhỏ của chàng nghệ sỹ mà cả hai mới có thể làm bạn. Thứ t́nh cảm dịu dàng, hồn nhiên đă truyền cảm hứng cho Ngọc Lễ viết “Ai cho em t́nh yêu”. Sau đó định mệnh đă gắn kết họ với nhau và cái kết đẹp như mơ của Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 22 năm chung sống là hai cô con gái cùng niềm hạnh phúc b́nh dị vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.



Gia đ́nh hạnh phúc của hai nghệ sỹ.

Sau khi sang nước ngoài định cư và làm việc, thỉnh thoảng Phương Thảo và Ngọc Lễ mới về Việt Nam, nhưng chủ yếu để thăm người thân chứ ít khi tham gia biểu diễn. Một thời gian dài vắng bóng, vào đầu năm 2019, Phương Thảo và Ngọc Lễ bất ngờ ra mắt ca khúc và MV mới mang tựa đề "Tôi yêu tiếng Việt tôi". Bài hát thể hiện t́nh yêu dành cho ngôn ngữ mẹ đẻ do chính Ngọc Lễ sáng tác.

Chia sẻ về cuộc sống của ḿnh tại Mỹ, cả hai đều toát lên vẻ hạnh phúc và rất bằng ḷng với những ǵ có ở hiện tại. Sau khi ra nước ngoài định cư cặp đôi chuyển hướng dạy thanh nhạc, ḥa âm phối khí thay v́ biểu diễn. Thỉnh thoảng, Phương Thảo hát các ca khúc cho chồng sáng tác; cả hai tự làm MV rồi đăng tải trên trang YouTube cá nhân.



Với niềm vui giản dị mỗi ngày tại Mỹ.

Ca sĩ Phương Thảo kể, lúc gia đ́nh chị dọn tới sống tại căn nhà ở Garden Grove, California, trong vườn đă có sẵn nhiều cây ăn quả được trồng từ trước. Trong đó có cây quưt rất to và quư. Mỗi khi tới vụ quưt, cây cho trái sai trĩu, vàng ruộm. Lượng quả thu được vợ chồng Phương Thảo và hai con ăn không hết, phải 'nhờ' học sinh tới ăn giúp. 'Chỉ cần chờ trái chín ngọt là các tṛ tới xử lư liền', bà xă nhạc sĩ Ngọc Lễ chia sẻ.

Ngoài công việc, làm vườn là niềm vui của ca sĩ Phương Thảo. 'Ở California, khí hậu ấm áp nên dễ trồng trọt. Người Việt tại đây hầu như ai cũng trồng ít nhiều, chủ yếu là những giống rau củ Việt Nam cho thấy không khí quê nhà', chị tâm sự.



Sau bao năm kết hôn, mối t́nh Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Khu vườn của giọng ca 'Xe đạp ơi' có ổi, chanh cùng một số loại rau. Chị gọi đó là chiếc 'tủ lạnh ngoài trời' v́ hễ nấu canh sẽ hái rau muống, rau lang, cải xanh, c̣n làm phở, món xào th́ ngắt hành, ng̣, rau thơm... Cuộc sống giản dị nhưng rất hạnh phúc của cặp đôi vàng của showbiz Việt trong suốt những năm qua.







Khu vườn do cặp đôi tự tay chăm sóc tại Mỹ.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-25-2020
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21a.jpg
Views:	0
Size:	31.6 KB
ID:	1535703   Click image for larger version

Name:	22a.jpg
Views:	0
Size:	132.9 KB
ID:	1535704   Click image for larger version

Name:	23a.jpg
Views:	0
Size:	299.4 KB
ID:	1535705   Click image for larger version

Name:	24a.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	1535706  

Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	363.2 KB
ID:	1535707   Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	358.6 KB
ID:	1535708   Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	235.4 KB
ID:	1535709  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
Vietnamese (02-26-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07509 seconds with 12 queries