MC Thanh Bạch lần đầu chia sẻ hôn nhân với 'bà trùm' Thúy Nga trên sóng truyền h́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir MC Thanh Bạch lần đầu chia sẻ hôn nhân với 'bà trùm' Thúy Nga trên sóng truyền h́nh
Với 10 lần tổ chức đám cưới với 'bà trùm' Thúy Nga th́ MC Thanh Bạch đang được biết tới là người có đám cưới nhiều nhất...VN. Mới đây ông đă có những chia sẻ trên truyền h́nh về việc làm này. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Xuất hiện với vai tṛ giám khảo Cặp đôi hài hước mùa thứ ba, MC Thanh Bạch cho biết, ông vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được đồng hành cùng các thí sinh và chương tŕnh. Với Thanh Bạch, các thí sinh tham gia đều là những người dũng cảm, thích thử thách nên mới có thể nhận lời tham gia một chương tŕnh “khó nhằn” đến như vậy. Bởi ông quan niệm ở Cặp đôi hài hước, các thí sinh không chỉ phải diễn xuất đơn thuần mà khó khăn hơn, phải làm cho khán giả trường quay và đặc biệt là khán giả truyền h́nh bật cười. Trải qua 2 mùa làm giám khảo, Thanh Bạch vui v́ các thí sinh đều có những ưu điểm nổi bật, có màu sắc riêng, không trộn lẫn. Chính điều đó tạo nên sức hấp dẫn cho từng đêm thi.
Là một người hài hước ở ngoài đời và trên sân khấu, khi nhận lời kết hợp cùng danh hài Việt Hương, Thanh Bạch tin ông và đồng nghiệp sẽ có những màn tung hứng, nhận xét ăn ư để giúp thí sinh hoàn thiện ḿnh trong từng đêm diễn: “Chúng tôi ngồi trên ghế giám khảo không phải để “vạch lá t́m sâu” khiến các em lo lắng, mất tự tin mà là những người anh, người chị trong nghề, đưa ra những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm để giúp các em tự tin và phát huy sức sáng tạo. Để làm được điều đó th́ chúng tôi cần phải yêu quư thí sinh, hiểu được tâm sự và những khó khăn, vất vả của họ, chứ không đơn thuần chỉ là đưa ra những điểm số vô hồn”.Không chỉ là người hài hước trên sân khấu hay khi ngồi ghế giám khảo, Thanh Bạch cũng tự tin ngoài đời ông là một người luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Thanh Bạch tâm sự, rất nhiều khán giả trong nước và ở nước ngoài thường xuyên nhắn tin, điện thoại cho ông cảm ơn v́ mỗi khi thấy ông xuất hiện trên tivi hay ở các sự kiện là giúp họ xua tan đi mệt mỏi. Ông nói: “Từng có người nói đùa với tôi rằng, khi nào mà tôi không c̣n khiến cho mọi người cười vui nữa th́ chắc bị Ngọc Hoàng “gạch tên”. Nên tôi biết số tôi là phải mang niềm vui cho mọi người”.
Nhận xét về người bạn đồng hành Thúy Nga, người từng làm “đám cưới thiện nguyện” cùng ông 10 lần, Thanh Bạch khẳng định ngoài đời “bà trùm” cũng là một người rất hài hước, v́ thế mới có thể đồng hành cùng ông trong suốt thời gian qua: “Nh́n mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” th́ mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.
Chia sẻ về “đám cưới thiện nguyện” cùng “bà trùm” Thúy Nga, Thanh Bạch cho biết đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người: “Thứ nhất phải có album trăm tấm h́nh đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy th́ chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”.
Cặp đôi hài hước mùa thứ 3 sẽ lên sóng vào thứ 4 hằng tuần từ 19.2. Qua hai mùa thi, chương tŕnh mang đến nhiều tiết mục hài hước, nhân văn cho khán giả. Không chỉ vậy, những cặp đôi thành công của cuộc thi như: Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm - Vơ Minh Lâm, Akira Phan - Vơ Tấn Phát, Sơn Ca - Bảo Chu c̣n trở nên đắt show và trở thành những cái tên ăn khách trên các sân khấu hài trong cả nước.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-16-2020
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanhbach3copy_kwyl.jpg
Views:	0
Size:	111.0 KB
ID:	1530584  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07084 seconds with 12 queries