Ca sĩ Trung Quốc lừa đảo bán khẩu trang bị bắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Trung Quốc lừa đảo bán khẩu trang bị bắt
Nam ca sĩ Trung Quốc lừa đảo số tiền lớn qua việc bán khẩu trang pḥng dịch virus Corona. Cảnh sát đă bắt giữ anh ta và lấy lời khai. Tuy nhiên anh ta không khai lư do khiến phải đi lừa đảo bán khẩu trang giữa lúc người dân khốn khổ v́ dịch bệnh.

Hàng loạt các tờ báo lớn của Trung Quốc đưa tin, theo một nguồn tin cho biết, Hoàng Trí Bác - thực tập sinh của YueHua Entertainmetn đă bị cảnh sát bắt giữ ngày 13.2 v́ hành vi buôn bán lừa đảo khẩu trang pḥng dịch Covid-19. Căn cứ vào thông tin chứng minh thư nhân dân, quá tŕnh thẩm vấn, công an đă xác định được chính Trí Bác là kẻ lợi dụng t́nh h́nh phức tạp để kiếm lời, lừa đảo số tiền lớn. Hiện diễn biến phức tạp của vụ việc đang được điều tra.

Nguồn tin cho biết một nữ khách hàng ở Thượng Hải đă đặt mua 40.000 chiếc khẩu trang với giá 0,9 NDT mỗi chiếc trên tài khoản bán hàng của Hoàng Trí Bác và đặt cọc trước 107.000 NDT.

Sau khi hoàn tất mọi giao dịch, cô này được nam ca sĩ yêu cầu đến Dương Châu để nhận khẩu trang. Tuy nhiên, khi đến nơi nữ khách hàng nói trên không thể liên lạc được với Trí Bác. Biết ḿnh bị lừa, cô đă đi báo án.

Tới chiều ngày 5.2, cảnh sát đă bắt được nghi phạm tại tỉnh Quảng Đông, xác định đây là vụ lừa đảo qua mạng lớn với tổng giá trị lên đến 280.000 Tệ (tương đương 980 triệu đồng). Cảnh sát đă thu được tại hiện trường một số đồ vật bao gồm chứng minh thư mang tên Hoàng Trí Bác, một ít tiền mặt, một bức ảnh do người hâm mộ chụp.

Theo quy định tại Điều 266 của Luật H́nh sự, giá trị tài sản công cộng và tư nhân lừa đảo từ 30.000 Tệ đến 100.000 Tệ (105 - 300 triệu đồng) trở lên bị phạt tù từ 3 tới 10 năm. Không dừng lại ở đó, Hoàng Trí Bác tiếp tục bị khui ra khi đưa các thông tin sai lệch về các quỹ y tế lừa đảo.

Tại đồn cảnh sát, Hoàng Trí Bác khai do hoạt động nghệ thuật của ḿnh bị đóng băng, nên anh đă trở về quê nhà Quảng Đông nghỉ ngơi và mở bán khẩu trang online. Nhưng khi được hỏi về việc tại sao lại lừa đảo mọi người khi khẩu trang đang khan hiếm v́ ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19, nam nghệ sĩ 22 tuổi từ chối trả lời với lư do: "Đầu tôi giờ là một mớ hỗn độn!"


Cảnh sát đă điều tra thông tin về nghi phạm và cho hay, Hoàng Trí Bác sinh ngày 18.11.1999, năm nay 21 tuổi. Theo thông tin được công khai, anh từng là thực tập sinh tại Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và đă vượt qua một cuộc phỏng vấn với CUBE Entertainment. Năm 2019, với tư cách là thực tập sinh của YueHua Entertainment, Hoàng Trí Bác tham gia chương tŕnh "Dĩ Đoàn Chi Danh" của Youku. Hoàng Trí Bác gây ấn tượng là thí sinh ít nói, trầm tính.


Ngay sau khi tin tức nổ ra, YueHua Entertainment đă đưa ra thông cáo báo chí tuyên Hoàng Trí Bác vi phạm nghiêm trọng các quy tắc của công ty, đồng thời cắt đứt hợp đồng thực tập sinh. YueHua Entertainment đồng thời cũng lên án mạnh mẽ các hành vi bất hợp pháp, vi phạm luật h́nh sự, phá vỡ trật tự xă hội bằng cách lợi dụng t́nh h́nh dịch bệnh để làm việc bất chính. Ngoài ra, công ty gửi lời xin lỗi về tác động xấu của vụ việc đối với dư luận.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-15-2020
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	eWhhbi0xNTgxNjE3MjY1NTY1MTY3OTUzMzM1LWNyb3AtMTU4MTYxNzMzNjcyMzEyMjQ0MDUwNzI=.jpg
Views:	0
Size:	31.0 KB
ID:	1529956  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06521 seconds with 12 queries