Chuyện t́nh Brad - Jennifer khiến thế giới ghen tị sau 15 năm gặp lại ánh mắt vẫn như xưa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện t́nh Brad - Jennifer khiến thế giới ghen tị sau 15 năm gặp lại ánh mắt vẫn như xưa
Nh́n lại quăng thời gian chuyện t́nh của Brad Pitt và Jennifer Aniston bắt đầu từ năm 1998 - thời điểm họ gặp nhau - cho tới bây giờ, bạn sẽ nhận ra t́nh cảm của hai diễn viên này dành cho nhau đặc biệt đến mức nào, sau 15 năm họ gặp lại nhau với ánh mắt vẫn như xưa.

Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood những năm 2000, Brad Pitt và Jennifer Aniston lại không có một kết thúc đẹp. Có lẽ mối quan hệ thân thiết của Brad và Jennifer hiện tại sẽ khiến nhiều khán giả nghi ngờ liệu họ có đang hẹn ḥ trở lại hay không. Nhưng nếu nh́n lại quăng thời gian từ năm 1998 - thời điểm họ gặp nhau - cho tới bây giờ, bạn sẽ nhận ra t́nh cảm của hai diễn viên này dành cho nhau đặc biệt đến mức nào.

Cặp đôi được một người mai mối sắp xếp và bắt đầu hẹn ḥ từ năm 1998. Họ cố gắng yêu đương một cách bí mật nhưng ở thời điểm đó, Brad là một trong những ngôi sao hàng đầu, v́ vậy việc giữ bí mật đối với hai người là không dễ dàng. 1 năm sau, họ cùng nhau tham dự thảm đỏ Emmy năm 1999, lần đầu tiên công khai mối quan hệ yêu đương với khán giả. Chỉ vài tháng sau, Brad và bạn gái bất ngờ tiết lộ họ đă đính hôn trong một đêm diễn ở New York.

Bức ảnh chụp năm 1998 khi cặp đôi trai tài gái sắc này bắt đầu hẹn ḥ.


Lần đầu tiên Brad và Jennifer công khai đi cùng nhau ở thảm đỏ Emmy năm 1999.


Cặp đôi vui vẻ khoe nhẫn cưới tại concert diễn ra ở New York.

Ngày 29/7/2000, lễ cưới của Brad và Jennifer diễn ra tại một ngôi biệt thự ở Malibu. Đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, có rất nhiều khách mời, nhà báo phóng viên, hoa tươi và đặc biệt là màn bắn pháo hoa đẹp mắt vào buổi tối ngày hôm đó. Showbiz có thêm một đám cưới xa hoa và một cặp đôi tài sắc vẹn toàn mà ai cũng phải ghen tỵ.

Khoảng khắc hạnh phúc của cặp đôi trong hôn lễ 20 năm trước.

Năm 2004, Jennifer chia sẻ trong buổi phỏng vấn với "The Guardian" rằng cô muốn có một gia đ́nh nhỏ với chồng: "Đă đến lúc rồi. Bạn biết đấy, tôi vẫn có thể làm việc khi nuôi 1 đứa trẻ hoặc khi mang thai, tôi có thể làm được những việc đó. Nhưng thật sự là tôi đang chờ đợi mọi công việc giảm bớt đi". Cô dự định sau khi Brad đóng xong bộ phim "Mr. and Mrs. Smith", họ sẽ có kế hoạch sinh em bé. Nhưng mọi chuyện lại không theo như kế hoạch của Jennifer, trong thời gian này, Brad lại dính nghi vấn ngoại t́nh với bạn diễn của anh - Angelina Jolie.

Trong thời gian quay phim "Mr. and Mrs. Smith", mối quan hệ thật giữa Brad và Angelina bị nhiều khán giả nghi ngờ,

Trong thời gian quay phim cùng nhau, mối quan hệ giữa Brad và Angelina khá thân thiết, thậm chí nữ diễn viên c̣n chia sẻ giữa họ là t́nh cảm mà bản thân không được phép tin vào. Trong suốt thời gian sản xuất phim, cả hai đă cùng nhau học khiêu vũ, tập bắn súng, tranh luận về cảnh quay và đóng những cảnh lăng mạn. Chỉ sau đó 1 năm, hôn nhân của Brad cùng bà xă tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của khán giả, V́ vậy, chẳng có ǵ bất ngờ nếu nhiều người cho rằng bạn diễn của Brad chính là nguyên nhân khiến cho anh chia tay với vợ.

Nửa năm sau khi bộ phim đóng máy, Brad và Jennifer xác nhận ly hôn.

Năm 2008, lần đầu tiên Jennifer lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô nói rằng cô đă bị tổn thương bởi sự thân thiết đặc biệt giữa Brad và Angelina. Từ đó, khán giả có thể ngầm hiểu được lí do cặp đôi đ́nh đám này rạn nứt. Năm 2014, gần 10 năm sau khi ly hôn, Brad đă tái hôn với bạn diễn của anh ngày nào - Angelina Jolie. Năm 2015, Jennifer cũng đi bước nữa, nên duyên với nam diễn viên Justin Theroux. Đến lúc này, mọi hi vọng về việc tái hợp của hai người đă bị dập tắt.

Brad và Jennifer được cho là liên lạc trở lại vào năm 2017, sau khi anh chia tay người vợ thứ hai và có 6 người con (cả con đẻ và con nuôi). Anh vẫn c̣n lưu số điện thoại của Jennifer và có thể nhắn tin để tṛ chuyện hoặc chúc mừng sinh nhật cô. Năm 2018, khi Jennifer chia tay Justin Theroux, Twitter đă bùng nổ với những hi vọng mong BradJen tái hợp. Vào sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer, Brad được mời tham dự. Cuối năm 2019, nam diễn viên cũng góp mặt trong bữa tiệc cuối năm do vợ cũ tổ chức. Việc này khiến cho nhiều khán giả mong đợi họ sẽ nối lại t́nh xưa một lần nữa.

Sau hơn 1 thập kỉ, câu chuyện của Brad và Jennifer một lần nữa có một khởi đầu mới.

Mới đây, tại lễ trao giải SAG 2020, cả hai đă có cơ hội gặp lại nhau. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm họ cùng nhau xuất hiện tại 1 sự kiện công khai. Nhưng mọi thứ lại không hề ngượng ngùng như nhiều người dự đoán, Brad rất tự nhiên nắm tay và vui vẻ nói chuyện với Jennifer. Cô cũng chúc mừng giải thưởng của anh một cách thoải mái. Khi nữ diễn viên lên nhận giải, anh cũng đứng trong hậu trường theo dơi màn h́nh TV một cách chăm chú. Những hành động này của cặp đôi đă trở thành chủ đề được bàn tán rộng răi trên MXH. Các khán giả cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy họ sẽ tái hợp trong tương lai.

Có cặp đôi nào sau khi chia tay mà lại nắm tay thân thiết t́nh cảm như vậy không?


Trước đó Brad cũng chia sẻ rằng hiện tại họ là bạn bè thân thiết với nhau.


Brad theo dơi Jennifer lên nhận giải qua TV trong hậu trường, ánh mắt của anh dành cho người cũ nồng nàn đến bất ngờ.

Chuyện t́nh tưởng như đă kết thúc của Brad và Jennifer dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau 15 năm, họ đă trở lại điểm xuất phát ban đầu và đối xử với nhau như 2 người bạn. Sau cái nắm tay thân mật của hai người trong lễ trao giải, khán giả đă bày tỏ hi vọng và mong đợi sự tái hợp của BradJen trong tương lai.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-22-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	60.8 KB
ID:	1518499   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	96.7 KB
ID:	1518500   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	101.0 KB
ID:	1518501   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	84.1 KB
ID:	1518502  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1518503   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	1518504   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	199.9 KB
ID:	1518505   Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	93.4 KB
ID:	1518506  

Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	98.8 KB
ID:	1518507   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	146.7 KB
ID:	1518508  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-23-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

khuôn mặt hai người này có nét tương đồng người ta gọi là nét phu thê
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	1518665  
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08953 seconds with 12 queries