Ninh Dương Lan Ngọc bị ung thư? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ninh Dương Lan Ngọc bị ung thư?
Cuộc đời thật trớ trêu. Ai cũng nghĩ cô đã có tất cả. Vậy mà Lan Ngọc vừa tiết lộ: ‘Tôi bị loét, xuất huyết dạ dày nặng, nguy cơ mắc ung thư’

Nh́n vào Lan Ngọc mọi người thường cho rằng nữ diễn viên 29 tuổi có tất cả những ǵ các cô gái trẻ ao ước với sự nghiệp thăng hoa, nhà xe đủ đầy, những món đồ hiệu chật ních trong tủ.

Tuy nhiên, đến buổi phỏng vấn, Lan Ngọc mặc đơn giản gồm quần jeans, áo sơ mi đơn giản, trang điểm nhẹ. Chỉ vào chiếc áo sơ mi vàng, cô mở lời: “Ai bảo Lan Ngọc là tay chơi đồ hiệu, bộ đồ này tôi mua rẻ lắm, không có hiệu ǵ đâu”.

Với nữ diễn viên, cô xem vật chất, sự xa hoa, hào nhoáng chỉ là vẻ ngoài, phương tiện sống. Điều quan trọng với cô sau 10 năm theo nghệ thuật là t́nh cảm yêu thương khán giả dành cho ḿnh. Có lẽ v́ thế ai từng tiếp xúc với Lan Ngọc đều nhận ra cô không thay đổi, vẫn sự thân thiện, cởi mở như 10 năm trước. Và trong cuộc phỏng vấn, ngay khi đối diện với những lời chê, cô cũng không ngại và đáp lại bằng câu nói và thái độ hài hước, lí lắc.



- Thời gian qua, thông tin Lan Ngọc gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viên liên tục được đăng tải. Điều này khiến chị gặp những khó khăn ǵ trong quá tŕnh ghi h́nh Running Man – chương tŕnh được cho là “bào” người chơi cấp độ nặng.

- Ai cũng nghĩ chương tŕnh này quay cực khổ, vất vả. Đúng, chúng tôi có cực khổ nhưng lại rất vui. Nhiều người nhận xét Lan Ngọc ắt hẳn phải rất mỏng manh, yếu đuối nhưng thực tế tôi “chiến” rất dữ và dai sức. Tôi vốn là người thích vận động và quen làm việc cường độ căng thẳng. Có khi tôi phải làm việc hơn 20 tiếng mỗi ngày, chịu mưa, chịu nắng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Chỉ khi ở nhà, không làm việc, tôi mới bị lười biếng, từ đó dẫn đến cảm giác mệt mỏi.

C̣n những thông tin về bệnh tật mà mọi người đọc được đều xoay quanh căn bệnh đau dạ dày kinh niên. Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian tôi v́ muốn thay đổi h́nh tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe, chứ không phải v́ làm việc kiệt sức như nhiều người nói.



Nhiều anh chị em trong nghề nhắc nhở tôi không nên lạm dụng nước ngọt nhưng tôi không làm được. Không có nó, tôi có cảm giác không thể làm việc. Thức uống này như nguồn động lực mỗi khi tôi mệt mỏi. Thậm chí có những ngày chịu nhiều áp lực, chỉ có nước ngọt mới mang đến cho tôi cảm giác thư thái, dù tôi biết nó không tốt cho sức khỏe.

Đến khi bị bệnh đau bao tử hành dữ dội, tôi mới hạn chế dùng. Hiện tại, tôi dùng nước trái cây, sữa đậu nành thanh lọc cơ thể. Để cải thiện sức khỏe, tôi c̣n phải ăn bánh ḿ, uống sữa, uống thuốc tăng cân.

- Nh́n lại những h́nh ảnh gầy g̣, thậm chí có khoảnh khắc như “da bọc xương”, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi đă có thời điểm không thể ăn. Nói thật, tôi chưa bao giờ cảm thấy việc ăn uống lại làm ḿnh stress đến như vậy. Tôi cố cho thức ăn vào miệng v́ thấy xót ba, xót mẹ nhưng chỉ thấy nhạt nhẽo, lúc lại mặn chát chứ không hề có chút hương vị. Hay có cả lúc tôi phải nhờ đến mẹ đút từng muỗng cháo, nghĩ lại h́nh ảnh đó tôi lại thấy rùng ḿnh.

Đến khi chụp ảnh cùng bạn bè, tôi tự thấy bản thân quá “ghê” dù đă dùng các phần mềm chỉnh sửa. Lúc đó, tôi mới ư thức “cứu” lấy ḿnh. Sau thời gian dùng thuốc, tôi đă tăng được hơn 2 kg, sức khỏe và gương mặt tươi tắn hơn.

Vừa qua, tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu t́nh trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư.

- Hương Tràm phải tạm dừng lại sự nghiệp ca hát đang lên v́ sức khỏe không tốt. Hỏi thật, chị nghĩ ḿnh cần một khoảng thời gian để lấy lại cân bằng?

- Cảm giác khiến tôi sợ nhất chính là nằm viện. Dĩ nhiên, không ai bắt ḿnh phải lựa chọn, đánh đổi giữa công việc và sức khỏe nhưng đôi khi do quá mê việc, tôi phải chấp nhận chuyện đó. Có thời gian tôi phải ra vào viện liên tục. Nằm trên giường bệnh, tôi tự hỏi làm nhiều để làm ǵ? Đi làm, cố gắng kiếm tiền rồi lại lấy tiền để mua thuốc, chữa bệnh mà thôi. Khi đó, tôi mới thấu hiểu câu: “Cái giường đắt đỏ nhất là giường bệnh”.

Gần đây, tôi ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày nên cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Lúc này, tôi lo ḿnh trở lại giai đoạn đóng phim Mối t́nh đầu của tôi, tăng liên tục 7 kg trong ṿng 5 tháng.



- Nếu nói Lan Ngọc bào ṃn sức khỏe v́ ham tiền, chị phản ứng thế nào?

- Năm vừa qua, tôi được Tổ nghề thương, công việc, cơ hội đến nhiều hơn. Nhưng thật sự công việc không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của tôi đâu. Thời gian bị bệnh tật chỉ là trong tháng tôi bị xui mà thôi.

Tôi vốn là người có sức khỏe tốt, có thể chịu được cường độ làm việc căng thẳng. Theo nghề diễn, tôi phải cố gắng thích nghi với cường độ làm việc căng thẳng, ăn uống thiếu điều độ. Tôi nghĩ để theo được nghề th́ đa số diễn viên phải có sức khỏe dẻo dai.



- Trong mắt khán giả, Lan Ngọc ở tuổi 29 có trong tay mọi thứ mà các cô gái trẻ mơ ước. C̣n khi tự nh́n nhận về bản thân, chị đă có những thay đổi ǵ so với ḿnh những năm 20, 21?

- Càng trưởng thành, tôi càng thấy ḿnh càng trẻ trung, nhí nhảnh, từ suy nghĩ đến cách sống. Ở tuổi 20, thành công đến sớm, tôi cảm giác chênh vênh khi phải đối diện với quá nhiều lo lắng, băn khoăn về tương lai. Bây giờ, tôi đă có định hướng cụ thể về công việc và cuộc sống tương lai như thế nào. Nhiều bạn bè trêu chọc tôi chỉ khoảng 8, 9 tuổi chứ không phải người cận 30.

Nh́n các chị đồng nghiệp như Minh Hằng, Thanh Hằng, họ vẫn trẻ trung, yêu đời, tự chủ trong cuộc sống khi bước vào những năm 30. Đó là điều tôi cần phải học hỏi. Khi đă làm chủ cuộc sống, tôi không ngại áp lực chuyện lấy chồng, cũng không sợ già, sợ ế. Có khi phụ nữ thời đại này càng trưởng thành lại càng có giá trị.



- Trong số đó, thành quả ǵ khiến chị tự hào nhất?

- Điều tôi nhận được nhiều nhất là t́nh cảm của khán giả. 2 năm trước, tôi từng bị khán giả quay lưng, không ai quan tâm tới cái tên Lan Ngọc. Bây giờ, tôi được yêu thương rất nhiều. “Chơi dơ” trong Running Man, tôi nghĩ ḿnh sẽ bị chửi nhưng mọi người lại thương và yêu thích. Họ c̣n khen Lan Ngọc chơi hay, đặt biệt danh “nữ hoàng cơ hội”.

Khi tôi bị bệnh, trong nhà luôn có quà bánh của fan gửi tới, viết những lời chúc ngọt ngào. Trước đây, tôi làm được vài thứ nhưng chưa bao giờ có được “ḷng người”. Cho đến bây giờ, tôi đă cảm nhận được điều đó. Đôi khi tôi tự hỏi, ḿnh đă làm ǵ mà được yêu đến thế.

- Chị có tự lư giải được việc từ một người bị khán giả quay lưng lại trở thành ngôi sao được nhiều lứa tuổi yêu thích như hiện tại?

- Tôi hay nói đùa rằng: “Có lẽ thời tới th́ cản không nổi”. Thật sự, tôi không biết chuyện ǵ xảy ra. Thôi th́ trong lúc c̣n được khá giả yêu thương th́ ḿnh cứ hưởng thụ những điều đó.

- Được khán giả yêu thương nhiều hơn nhưng ở khía cạnh nghề diễn, thời gian qua Lan Ngọc lại chưa có được vai diễn thật sự ấn tượng. Chị nói ǵ?

- Tôi chưa bao giờ hài ḷng hoàn toàn về các vai diễn của ḿnh. Có lúc tôi cảm thấy tràn trề nhựa sống, có khi lại không nuôi được tâm lư nhân vật. Tôi biết có những lúc ḿnh làm không tốt, cần phải rút kinh nghiệm.

Diễn viên giỏi thế nào cũng không tránh khỏi sai sót. Không những thế, tôi c̣n trẻ, thiếu kinh nghiệm sống nên thiếu sót là điều đương nhiên. Ví dụ khi đóng phim Cua lại vợ bầu, tôi chưa từng mang bầu, không hiểu được cảm giác người phụ nữ đơn thân, gặp người đàn ông vô dụng thế nào. V́ thế tôi phải nói chuyện với nhiều người để học hỏi kinh nghiệm.



- Một đạo diễn mảng truyền h́nh nhận xét rằng Lan Ngọc đóng phim điện ảnh tốt nhưng không đủ lực để lôi kéo khán giả trong bộ phim dài 30 tập, mới nhất là An Chi trong “Mối t́nh đầu của tôi”. Chị nghĩ sao?

- Mỗi người sẽ có ư kiến khác nhau. Bản thân tôi ghi nhận tất cả những khen chê và cố gắng học hỏi. Mỗi dự án, tôi đều bỏ công sức, hết ḷng v́ vai diễn ḿnh đă nhận.

Vai diễn trong phim Mối t́nh đầu của tôi được tôi đặt nhiều tâm huyết. Chưa bao giờ tôi thể hiện một nhân vật đầy năng lượng như thế. Tôi cũng kỳ vọng qua vai diễn này, khán giả sẽ có cái nh́n khác về Lan Ngọc. Tuy nhiên v́ nhiều lư do, vai diễn và bộ phim không được thành công như mong đợi. Tôi và đoàn phim đều cảm thấy tiếc nuối khi đă dành 5 tháng cho phim.

- Khán giả rất khó để hiểu những câu chuyện hậu trường mà chị vừa chia sẻ. Trước mắt, họ chỉ biết Lan Ngọc ở vai tṛ diễn viên có phong độ thất thường?

- Tôi biết khuyến khuyết của ḿnh c̣n nhiều, trong đó lớn nhất là diễn xuất bị lặp lại. Đây có thể là do tôi diễn nhiều, chưa dám thoải mái với cơ thể. Có những dự án, tôi bị chị Ngô Thanh Vân chửi nặng đến mức đụng chạm. Nhưng nhờ chị, tôi cũng khám phá nhiều hơn về khả năng của bản thân. Trên phim trường, nhiều người cùng suy nghĩ, xây dựng nhân vật sẽ tốt hơn một người. C̣n về nh́n nhận của khán giả, v́ biết họ sẽ không bao giờ hiểu những chuyện bên lề nên tôi chưa bao giờ lên tiếng thanh minh khi phim ḿnh bị chê dở.



- Nhận định những cô gái có tính cách cởi mở, thân thiện và hay cười nói như chị rất dễ được đàn ông quan tâm, say nắng có đúng hay không?

- Tôi rất dễ gần, cởi mở, thích xă giao, có chút tính đàn ông nên dễ chơi với mọi người. Khi đến một nơi có nhiều người lạ, tôi thường chủ động tiếp xúc xung quanh, cho họ cảm nhận được sự an toàn. Tôi cũng tự nhận bản thân dễ gây sự chú ư với mọi người. Nhưng đôi khi tính tôi thoải mái quá làm nhiều người hiểu lầm rằng ḿnh có t́nh cảm với họ. Về phía ḿnh, tôi lại rất rơ ràng, thẳng thắn trong chuyện t́nh cảm. Nếu thích ai đó th́ tôi tiến tới, không th́ dừng lại và nói rơ để họ hiểu.

Có một người theo đuổi tôi 6 năm qua, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi mà không cần quan tâm tôi có bạn trai hay chưa. Người đó làm mọi chuyện, miễn sao cho tôi vui. Nhưng tiếc là tôi vẫn không thể yêu. Tôi chỉ xem anh là bạn bè và thậm chí phải thường xuyên phải giục anh ấy đi lấy vợ.



- Có người đàn ông âm thầm quan tâm trong 6 năm làm ảnh hưởng đến t́nh cảm của chị với bạn trai?

- Ai quen đều biết tính tôi thế nào nên chuyện có người quan tâm, chăm sóc chưa bao giờ ảnh hưởng đến t́nh yêu của tôi. Tôi chỉ ngại ở mối quan hệ của anh ấy với bạn gái. Cùng là con gái, tôi hiểu người ta sẽ khó chịu thế nào nếu bạn trai lại luôn đi lo lắng cho người khác phái khác. Cũng v́ vậy mà anh ấy rất ít khi trong một mối quan hệ, hoặc không công khai với tôi. (cười)

- Chị có tự nhận ḿnh là người đào hoa?

- Nh́n như vậy chứ không phải tôi lúc nào cũng có người theo đuổi. Lâu lâu tôi mới có một người dành t́nh cảm cho ḿnh đặc biệt như vậy. Có cả những người đến rồi lại đi v́ không lo được cho ḿnh.

- Sau những cuộc t́nh, chia tay ồn ào với các đồng nghiệp, chị rút ra điều ǵ trong t́nh yêu?

- T́nh cảm với tôi là thứ không thể nói trước. Nếu đủ thương th́ sẽ tiến tới. Tôi cũng không thể giải thích những chuyện không hay đă xảy ra trong các mối quan hệ của ḿnh. Mẹ tôi dạy cuộc sống có nhiều thứ mà ḿnh không thể ngờ tới nên ḿnh cứ hăy chấp nhận và bước tiếp. T́nh cảm cũng là thứ xúc tác giúp tôi có cảm hứng trong công việc.



- Chị là người có cách ứng xử như thế nào với người yêu cũ, cụ thể là với một người cũng khá nổi tiếng cùng nghề?

- Mối quan hệ của tôi và người yêu cũ rất b́nh thường. Chúng tôi vẫn nói chuyện, chào hỏi khi gặp nhau. Tất cả những ồn ào nếu có, chỉ là do hiểu lầm mà thôi.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-20-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	107.0 KB
ID:	1421563   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	289.3 KB
ID:	1421564   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	22.6 KB
ID:	1421565   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	25.1 KB
ID:	1421566  

Click image for larger version

Name:	314.jpg
Views:	0
Size:	238.9 KB
ID:	1421567   Click image for larger version

Name:	315.jpg
Views:	0
Size:	121.0 KB
ID:	1421568   Click image for larger version

Name:	316.jpg
Views:	0
Size:	27.5 KB
ID:	1421569   Click image for larger version

Name:	317.jpg
Views:	0
Size:	114.0 KB
ID:	1421570  

Click image for larger version

Name:	318.jpg
Views:	0
Size:	217.4 KB
ID:	1421571  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (07-20-2019), Vietnamese (07-20-2019)
Old 07-20-2019   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 697
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Chúc Ninh Duong Lan Ngoc mau binh phuc
namde_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11960 seconds with 12 queries