Hai bóng hồng đi qua cuộc đời Việt Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hai bóng hồng đi qua cuộc đời Việt Anh
Việt Anh kết hôn 2 lần và đều đổ vỡ. Scandal t́nh ái bủa vây nam diễn viên điển trai. Việt Anh nổi tiếng đào hoa và ly hôn thường v́ lư do người thứ ba.

Nổi như cồn sau vai diễn đầu tay trong phim truyền h́nh Chạy án ra mắt năm 2006, con đường tiến thân trong showbiz của Việt Anh trở nên thênh thang. Thừa thắng xông lên, anh liên tiếp nhận lời mời đóng phim cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Nam diễn viên cũng t́m đường vào TP HCM phát triển sự nghiệp. Giắt lưng nhiều vai diễn ấn tượng cùng sự nghiệp thành công nhưng đường t́nh duyên của Việt Anh không mấy thuận lợi khi trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân sau nhiều scandal t́nh ái với đồng nghiệp.


Diễn viên Việt Anh.

25 tuổi, Việt Anh kết hôn lần đầu với một phóng viên tên Thùy Linh. Cô từng là học sinh cũ của mẹ anh và họ t́nh cờ gặp lại khi cùng công tác tại TP HCM. "Yêu nhau v́ thấy hợp nhau, cưới nhau v́ không thể thiếu nhau", nam diễn viên đă chia sẻ như thế về cuộc hôn nhân đầu tiên của ḿnh. Khi cặp đôi c̣n mặn nồng, Việt Anh không tiếc lời tán dương bà xă trên báo chí. Giữa ṿng vây của những cô gái xinh đẹp cùng lời ong bướm, anh thấy chẳng ai bằng vợ ḿnh. Mỗi khi chuẩn bị vào phim mới, bà xă đều dắt anh đi mua quần áo mới và nói đùa rằng "chẳng ai như ḿnh, mua quần áo đẹp cho chồng đi cặp với các cô gái trẻ đẹp xinh xinh". Trong tổ ấm của Việt Anh ở Sài G̣n khi ấy, căn bếp lúc nào cũng ấm áp bởi vợ anh dù bận mấy cũng nấu cơm cho chồng ăn. Họ đón con gái đầu ḷng chào đời năm 2007.

Năm 2009, Việt Anh và người vợ đầu ly thân. Khi đó, nhiều người đồn chuyện anh "phim giả t́nh thật" với Lư Nhă Kỳ khi đóng chung Gió nghịch mùa chính là nguyên cớ. Tuy nhiên, nam diễn viên không đưa ra bất kỳ giải thích nào mà lặng lẽ tiếp tục hợp tác với nữ diễn viên trong phim Nơi t́nh yêu bắt đầu. Phía Lư Nhă Kỳ th́ một mực khẳng định không có quan hệ t́nh cảm với Việt Anh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nam diễn viên vẫn lặng lẽ kết thúc vào năm 2010. Cả Việt Anh và bà xă đều không chia sẻ lư do tan vỡ.


Việt Anh và người vợ đầu khi c̣n mặn nồng.

Thời điểm cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, sự nghiệp của Việt Anh cũng gặp nhiều khó khăn. Công ty giải trí của nam diễn viên phá sản, khiến anh trắng tay. Cùng lúc mất cả gia đ́nh lẫn sự nghiệp, Việt Anh nhốt ḿnh gặm nhấm thất bại và từng tưởng như không thể vượt qua được. Nhờ sự động viên của mẹ, anh trở lại Hà Nội làm lại từ đầu và được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc hăng phim VFC - tiếp tục trao cho những cơ hội đóng phim.

Vực dậy từ những đổ vỡ, Việt Anh trở nên kín tiếng hơn về chuyện t́nh cảm. Anh thường né tránh những câu hỏi của báo chí về đời sống cá nhân. Gắn bó với Hương Trần được gần 3 năm, anh mới công khai những h́nh ảnh t́nh tứ trên trang cá nhân. T́nh yêu của họ bắt đầu từ khi Việt Anh vẫn c̣n loạng choạng, chưa t́m lại được cân bằng sau những biến cố lớn khiến anh phải bỏ sự nghiệp ở TP HCM ra Hà Nội làm lại từ đầu. Họ gặp t́nh yêu sét đánh từ lần đầu gặp gỡ và chính thức yêu nhau sau chưa đầy một tháng quen biết.

Việt Anh và Hương Trần không tổ chức đám cưới nhưng đă có 3 năm sống thử, 4 năm chính thức làm vợ chồng và một cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân của họ nhiều phen gặp sóng gió v́ mối quan hệ của anh với các đồng nghiệp. Trong suốt 4 năm bên nhau, Hương Trần nhiều lần lên Facebook đăng đàn dằn mặt những người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đ́nh cô và vô số lần chia sẻ cảm xúc buồn bă, bế tắc.

Việt Anh chia sẻ về chuyện sống thử

Hồi tháng 6/2017, cô công khai chỉ trích Bảo Thanh v́ nhắn tin "thả thính" chồng ḿnh. Khi đó, Việt Anh và Bảo Thanh đang đóng vai yêu nhau trong phim truyền h́nh gây sốt Sống chung với mẹ chồng. Trước những ư kiến tiêu cực hướng về ḿnh, nữ diễn viên khẳng định cô và Việt Anh chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, Hương Trần vẫn thường xuyên viết những status buồn bă, khiến nhiều người đồn rằng vợ chồng cô đă ly hôn. Gần 2 tháng sau ồn ào, Việt Anh mới lên tiếng khẳng định vợ chồng anh vẫn vui vẻ và ly hôn chỉ là tin đồn thiếu căn cứ. Scandal với Bảo Thanh cũng không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.


Việt Anh và Hương Trần bên con trai Đậu Đậu.

Tháng 7/2018, Việt Anh tiếp tục vướng phải một scandal nữa khi video anh tṛ chuyện, lau nước mắt cho Quế Vân được lan truyền trên mạng. Khi cả hai chưa lên tiếng giải thích, Hương Trần - vợ Việt Anh - đă lên Facebook ám chỉ có người đang chen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. Chỉ đến khi hai nghệ sĩ tuyên bố đó là h́nh ảnh trong dự án chung th́ mọi chuyện mới sáng tỏ. Nam diễn viên khẳng định anh và Quế Vân chỉ là bạn bè, anh đă giải thích với vợ và nhận được sự thông cảm từ cô. Phân trần về những lời bóng gió, tâm trạng buồn mà Hương Trần thường xuyên chia sẻ trên Facebook, Việt Anh thừa nhận vợ ḿnh thường không giữ được b́nh tĩnh nếu nghe những thông tin không hay về chồng. Để vợ hoàn toàn tin tưởng trong mỗi lần đóng phim với bạn diễn nữ xinh đẹp, Việt Anh luôn chủ động "vạch ranh giới", phân định rơ ràng mối quan hệ với đồng nghiệp.

Sau khi scandal của Việt Anh và Quế Vân hoàn toàn lắng xuống, Hương Trần vẫn tiếp tục chia sẻ những status buồn trên trang cá nhân. Cô thậm chí c̣n tự nhận ḿnh ngu, hối hận v́ lựa chọn của bản thân và bức xúc v́ đă nhẫn nhịn quá nhiều. Hồi tháng 8/2018, cô viết: "Nhịn, nhịn bao năm th́ cũng chỉ đến thế". Đến ngày 8/10 năm đó, cả hai vợ chồng Việt Anh bỗng chuyển t́nh trạng hôn nhân sang "độc thân", làm dấy lên tin đồn họ đă ly hôn. Tuy nhiên, tối cùng ngày, họ vẫn sánh đôi t́nh tứ như chưa từng có chuyện ǵ xảy ra. Trả lời báo chí, Việt Anh chia sẻ vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. Anh lặp lại khẳng định đó khi dự họp báo của ca sĩ Quang Hà tại TP HCM. Trái với phát ngôn của Việt Anh, Hương Trần thường xuyên than thở trên mạng xă hội. Cô đă có lúc tuyên bố: "Từ giờ ḿnh sẽ không tin một ai nữa. Thế giới này đáng sợ quá. Cổ tích không có thật. Có điều tồi tệ ǵ nữa không, đến hết một lúc đi".

Ngày 18/6, diễn viên Việt Anh và bà xă đồng thoạt thông báo họ đă chuyển sang chế độ độc thân. Chia sẻ với chúng tôi, Hương Trần cho biết họ đă hoàn thành tất cả các thủ tục pháp lư từ một tháng trước. Cô đi đến quyết định làm mẹ đơn thân v́ chẳng c̣n lựa chọn nào khác. Nam diễn viên sau đó cũng xác nhận mọi chuyện đă kết thúc. Anh chuyển vào TP HCM sinh sống và hẹn sẽ trở lại Hà Nội nếu có dự án phim thực sự tốt.

Khi công bố việc ḿnh sẽ trở thành mẹ đơn thân, Hương Trần viết cho con trai: "Sau này chỉ có 2 mẹ con ḿnh, những ǵ mẹ đă hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của ḿnh để làm cho con được hạnh phúc nhất. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó". Chia sẻ này khiến nhiều người phỏng đoán cuộc hôn nhân của họ đi đến cái kết buồn bởi sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, Hương Trần không muốn lên tiếng với báo chí thêm bất kỳ điều ǵ v́ muốn dành phần phát ngôn cho "người cũ". "Mọi chuyện đă quá rơ ràng rồi, phần c̣n lại hăy để chồng tôi chia sẻ", Hương Trần nói với chúng tôi.

Việt Anh từng chia sẻ không hiểu sao những ồn ào cứ "từ trên trời rơi xuống". Anh không bao giờ muốn ở giữa những câu chuyện lùm xùm dù biết rằng scandal là điều không thể tránh khỏi với giới nghệ sĩ. Khi được hỏi về cách đối mặt với những scandal t́nh ái, nam diễn viên cho biết: "Quan điểm của tôi là không thanh minh, không nói nhiều. Có những chuyện cần giải thích nhưng có những chuyện không cần giải thích".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2019
Reputation: 24142


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,978
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	266.5 KB
ID:	1403236   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	254.3 KB
ID:	1403237   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	239.5 KB
ID:	1403238  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,678 Times in 3,223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08191 seconds with 12 queries