Nam tài tử Ngô Ngạn Tổ tiết lộ anh suýt chết vì bị viêm manh tràng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam tài tử Ngô Ngạn Tổ tiết lộ anh suýt chết vì bị viêm manh tràng
Trong một buổi phỏng vấn tại Liên hoan phim (LHP) Cannes, tài tử Ngô Ngạn Tổ tiết lộ rằng anh đã có một ca phẫu thuật gấp vì bệnh viêm manh tràng.

Trả lời trước truyền thông, Ngô Ngạn Tổ nói rằng anh cảm thấy có lỗi với bản thân khi đã lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe. Vào tháng trước, nam tài tử bị đau bụng và thường xuyên bị tiêu chảy nhưng Ngô Ngạn Tổ nghĩ rằng do bản thân ăn uống không điều độ và có thể đó là bệnh thông thường nên không đến bệnh viện để điều trị. Hơn nữa, Ngô Ngạn Tổ cho rằng triệu chứng này sẽ hết trong một vài ngày nên chỉ đến bác sĩ để lấy thuốc trị đau dạ dày để uống, tuy nhiên, tình hình ngày nghiêm trọng hơn.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện không có gì nghiêm trọng, có thể do tôi ăn nhầm thức ăn gì đó nên gây đau bụng. Nhưng càng ngày tôi cảm thấy bụng càng đau hơn, cảm giác như có ai đó đá vào bụng mình và cứ 10 phút nó diễn ra một lần”. Khi cơn đau ngày một trầm trọng hơn thì Ngô Ngạn Tổ đã nhờ một người chị đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra.


Người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng

Sau khi chụp CT và làm các xét nghiệm thì bác sĩ nói rằng nam tài tử đã bị viêm manh tràng và yêu cầu anh phải phẫu thuật gấp. Ca phẫu thuật được tiến hành trong hai giờ đồng hồ, sau đó anh phải nằm theo dõi trong ba ngày. Ngô Ngạn Tổ cũng cho biết thêm căn bệnh này chưa trị được dứt điểm, nó vẫn còn trong cơ thể anh và phải đợi sáu tháng sau mới xác định được kết quả. Bên cạnh đó, tài tử phim Gen-X Cops cảm thấy hoảng sợ hơn khi nghe bác sĩ nói rằng đây là ca phẫu thuật nguy hiểm nhất trong vòng 10 năm gần đây, anh có thể chết nếu không đến bệnh viên kịp thời.

Một điều may mắn, chuyến công tác của nam diễn viên ở Canada đã bị hủy vài ngày trước đó. Khu vực Ngô Ngạn Tổ đến là vùng núi, bệnh viện ở đó có trang thiết bị y tế khá thô sơ nên sẽ không thể nào cấp cứu kịp cho anh. Trong vòng chín ngày nam tài tử đã giảm 13kg và anh phải nằm bất động trên giường bệnh. Vợ nam diễn viên đã lái xe liên tục 10 tiếng để về với Ngô Ngạn Tổ sau khi biết ông xã phải nhập viện để phẫu thuật. Các khán giả hâm mộ anh cũng tỏ ra lo lắng với tình trạng của thần tượng và họ không quên gửi lời chúc sức khỏe đến nam diễn viên này.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa, anh có niềm đam mê với võ thuật Trung Quốc từ nhỏ nên thường xuyên luyện tập. Năm 1997 là lần đầu tiên anh chạm ngõ điện ảnh và trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất ở châu Á. Ngô Ngạn Tổ thường được giao cho những vai diễn phong trần, có cá tính mạnh mẽ. Tính đến nay, nam tài tử phim Tứ đại thiên vương đã đóng hơn 100 bộ phim và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Anh đã kết hôn với người mẫu Lisa Selesner vào năm 2010.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2019
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,336
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d1.jpg
Views:	0
Size:	91.4 KB
ID:	1389622  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06167 seconds with 12 queries