Hoa hậu Thế giới người Việt nói điều bất ngờ vụ bán dâm giá hàng chục nghìn đô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Thế giới người Việt nói điều bất ngờ vụ bán dâm giá hàng chục nghìn đô
Hoa hậu Diễm Hương từng bị "gạ tình" giá "khủng". Cô vừa nói điều bất ngờ vụ bán dâm giá hàng chục nghìn đô. Diễm Hương mong có những hình phạt nặng mang tính răn đe với những người của công chúng bán dâm.



Hoa hậu từng bị "gạ tình" giá "khủng" nói điều bất ngờ vụ bán dâm giá hàng chục nghìn đô.

Thời gian qua, dư luận "dậy sóng" trước sự việc đường dây bán dâm toàn Hoa hậu, người mẫu của "tú ông" Lục Triều Vỹ bị triệt phá. Theo đó, tùy vào danh hiệu và độ nổi tiếng, các cô gái được Vỹ "thổi giá" với đại gia mua dâm theo từng mức tiền khác nhau. Trong đó, có nhiều trường hợp mua dâm đi tour (vài ngày) hoặc theo yêu cầu, khách phải trả đến 50.000 USD.

Giữa sự việc người đẹp có danh hiệu vướng ồn ào bán dâm, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi nhắc lại chuyện cô từng bị "gạ tình" với số tiền "không phải dạng vừa". Cụ thể, người đẹp từng bị đại gia gạ gẫm đi uống cà phê trong khoảng 2 tiếng với mức giá lên tới 40.000 USD. Trước lời đề nghị khiếm nhã, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 bức xúc đáp trả khi bị làm phiền: "400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là "bất cần tiền" mà".



Nhan sắc xinh đẹp và thân hình nuột nà của Hoa hậu Diễm Hương khiến người đối diện khó rời mắt.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô về sự việc người nổi tiếng có danh hiệu bán dâm. Theo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2010, hiện nay không có quy định nào cho phép công khai tên tuổi, hình ảnh của cả người mua và người bán dâm. Vì vậy, việc công khai danh tính người mua dâm là vi phạm. "Theo tôi, cần có những hình phạt nặng mang tính răn đe với những người của công chúng như là phạt tiền nặng, hạn chế quyền tự do đi lại, chế tài hay cấm cho truyền thông đề cập về hình ảnh, tên tuổi sau khi vi phạm đối với nhóm người này", Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân.



Từ góc độ khác, Hoa hậu từng bị "gạ tình" giá "khủng" thừa nhận, cô ngại giới thiệu với người khác là Hoa Hậu, nhất là đối với bạn bè của người thân hay ra gặp bạn bè mới bởi vì cô cho rằng sự chân thành còn hơn danh xưng xã hội. "Hơn thế, tôi mong được ân cần chỉ giáo từ mọi người hơn là thái độ xa cách! Bạn chỉ nhận được sự chỉ dạy tận tâm khi họ xem bạn là anh chị em thân thích! Tôi ngại mọi người đánh đồng danh hiệu Hoa hậu mình trầy vi tróc vẩy, đánh chết bao phần bản năng, uốn lượn bao phần ương bướng lại bằng danh mua danh bán!".

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng bày tỏ mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về các danh hiệu cũng như bản chất của nghề người mẫu trong showbiz.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-18-2020
Reputation: 35923


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	244.5 KB
ID:	1620963   Click image for larger version

Name:	452.jpg
Views:	0
Size:	436.0 KB
ID:	1620964   Click image for larger version

Name:	453.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	1620965  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-19-2020   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,010
Thanks: 0
Thanked 7,747 Times in 4,057 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Diễm Hương mong có những hình phạt nặng mang tính răn đe với những người của công chúng bán dâm.
Tuy nói là "người của công chúng" nhưng chỉ những chức vụ công cộng có khả năng dùng vị trí của mình và xử dụng quyền lợi đó để lường gạt niềm tin người khác thì mới có chuyện tăng mức án. Đại khái giống như quảng cáo cho Goya vậy. Còn nếu có đặc quyền miễn trừ thì thôi, cứ hất mặt lên chơi xấc không sao cả.

Còn các hoa hậu bán dâm thì cũng là tiền trao cháo múc với mấy đại gia, chuyện này cũng như "hãng tư nhân" bán hàng phi pháp, nhưng đòi phạt nặng răn đe mấy em đó rồi tính sao với mấy tên johns? Tội của 2 bên thông đồng gây ra chẳng lẽ tăng án một bên?

Đã bắt được bao nhiêu người rồi, xử phạt thông thường đã làm được cái khỉ khô gì chưa, qua cái ải đó trước đi rồi hẵng nói tiếp đòi hỏi chuyện tương lai.

Bà Diễm Hương này lên tiếng cốt là để thiên hạ chừa bã ra cho nằm ngoài vòng nghi vấn. Nhưng vô ích thôi vì dư luận khó khăn họ không chừa ai cả. Tốt nhất bà cứ tỉnh queo sống tiếp như bình thường đi, đừng lo âu chi nhiều.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07029 seconds with 14 queries