Cảnh Thanh Hằng khỏa thân mất ḷng nhiều người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh Thanh Hằng khỏa thân mất ḷng nhiều người
Người đẹp Thanh Hằng từng trả lại kịch bản khi nhận được lời mời đóng phim “Chị chị em em”, v́ cảnh nóng ở điện ảnh Việt từng chịu nhiều định kiến. Đó là lư do khi nhận kịch bản tôi từ chối ngay v́ cảnh nóng với nam quá nhạy cảm, quá riêng tư, ảnh hưởng đến cuộc sống của ḿnh.

Chị chị em em đă ra rạp, có những khen ngợi và cũng không ít những phê b́nh thẳng thắn. Nói với PV, Thanh Hằng - nữ chính của bộ phim - cho biết: “Sợ nhất là mọi người xem xong đăm đăm chẳng nói ǵ, chứ khen chê đều quư cả. Khen, tất nhiên ḿnh vui nhưng chê đúng th́ cũng nên đón nhận”.

Dù có ư kiến trái chiều, Thanh Hằng cho biết cô hài ḷng với vai diễn của ḿnh.

"Tôi hài ḷng"

- H́nh như chị xem bản chính thức "Chị chị em em" cùng thời điểm với báo giới. Xem muộn thế c̣n chỉnh sửa được ǵ?

Trước khi xem bản cuối, tôi cũng đă xem bản nháp, thấy thiếu chỗ nào th́ tôi cũng góp ư với nhà sản xuất và đạo diễn rồi. Lúc đầu, trông tôi hơi hiền, tôi có phản hồi là không thể để Thanh Hằng hiền như vậy. Tôi muốn ḿnh có một vai khác biệt, tránh lặp lại. Nhà sản xuất đồng ư.

- Có điểm ǵ chị chưa hài ḷng?

Thú thật, tôi hài ḷng. Thiên Kim là vai diễn mà tôi hài ḷng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của ḿnh. Tôi thấy ḿnh đi lên chứ không phải vai cũ hay hơn vai mới. So với Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Thiên Kim là một nhân vật lớp lang hơn nhiều.

Tôi đă sống với nhân vật suốt 4 tháng. Có những lúc tôi đă lả người đi v́ dành nhiều năng lượng và tâm huyết cho vai diễn này.

- Có bẽ bàng cho những vai diễn trước, đạo diễn trước khi chị nói đây là vai chị hài ḷng nhất?

Tất cả đạo diễn và tất cả vai diễn tôi đă đóng là hành tŕnh dài. Không có vai trước cũng không thể có Thiên Kim hiện nay. Tôi nói vậy không có nghĩa là phủ nhận, tôi luôn biết ơn những đạo diễn và các bộ phim đă qua. Có họ mới có Thanh Hằng hôm nay.

- Không thể phủ nhận chị đẹp trên phim. Nhưng cái đẹp ấy, sự lỗng lẫy ấy có thực sự giá trị?

Nó giá trị ở chỗ càng đẹp, càng lộng lẫy th́ lại càng đáng thương. Đó là sự đối nghịch, chứ không phải tôi muốn đẹp và ép ê-kíp phải cho ḿnh đẹp. Tôi không làm như vậy.

- Diễn xuất nhận ư kiến khác nhau. Bên cạnh những phản hồi tích cực cũng có người cho rằng nhiều cảnh chị diễn chưa đạt về cảm xúc, ví như cảnh vừa khóc vừa chạy xe?

Cảnh đó tôi đă khóc 6 tiếng, mặt sưng lên, chứ không phải là không khóc được. Nhưng tôi chọn cách không ̣a lên khóc. Quan điểm của tôi là quan trọng nhất là khán giả phải thấy được nhân vật đáng thương. Đôi khi diễn viên gào thét lại không có tác dụng.

Thiên Kim phải như vậy v́ Kim vẫn luôn nghĩ cho người khác. Đạo diễn cùng đồng t́nh với tôi điều này. Cười hoặc khóc đa dạng và nhiều màu sắc lắm, nó c̣n phụ thuộc vào tâm lư nhân vật.

Thanh Hằng và Lănh Thanh lần đầu đóng cặp.

"Có cảm xúc với Lănh Thanh"

- "Chị chị em em" là phim Việt có nhiều cảnh nóng. Nó dễ hay khó với chị?

Khó, rất khó. Nhưng cái khó nhất lại không phải cảnh nóng. Cảnh nóng chỉ là một trong những giai đoạn làm nên hành tŕnh của nhân vật. Tôi vẫn nói là cởi đồ không khó mà diễn tâm lư mới khó.

Với vai Thiên Kim, chỉ diễn lệch đi một chút là sẽ rất tầm thường, sẽ đánh giá cực đoan. Cái hay của cô ấy là luôn sống cho người khác, cái đẹp là nằm ở đó.

- Cảnh nóng giữa chị và Chi Pu được đánh giá đạt. Bằng cách nào, hai người diễn và tung hứng được với nhau?

Phải yêu nhân vật và làm được cho khán giả tin. Không phải là tôi yêu Chi Pu mà là tôi yêu Thiên Kim, tôi đóng cho Thiên Kim. Chứ cứ đóng phim với ai lại yêu người ấy th́ không được. Quan điểm của tôi là vào được nhân vật th́ phải ra được, chứ không phải đóng xong phim là mang nhân vật theo ḿnh. Không ổn!

- Đóng cảnh nóng với ai khó hơn, giữa Chi Pu và Lănh Thanh?

Lănh Thanh khó hơn v́ tôi có cảm giác giới, tôi có cảm xúc với đàn ông. C̣n với Chi Pu, tôi coi như người em, nâng đỡ với nhau trong diễn xuất. Tôi chưa từng hôn người phụ nữ nào nhưng đóng với Chi Pu lại không khó.

V́ có cảm xúc với Lănh Thanh nên khi đóng phim xong, tôi cũng sợ ḿnh sẽ yêu Thanh. Nhưng tôi không để chuyện đó xảy ra, đó mới là diễn viên chuyên nghiệp.

"Giọng của tôi đúng là không phải quá hay nhưng có thể khiến người ta tin tưởng", Thanh Hằng nói.

"Đài từ hiện tại của tôi không quá tệ"

- Cảnh nóng dễ bị mang tiếng là chiêu tṛ câu khách. Chị có sợ?

Đó là lư do khi nhận kịch bản tôi từ chối ngay v́ cảnh nóng với nam quá nhạy cảm, quá riêng tư, ảnh hưởng đến cuộc sống của ḿnh. Tôi đă đấu tranh kinh khủng với bản thân. Nhưng sau đó đạo diễn thuyết phục đó là những cảnh nóng cần thiết. Lập luận của đạo diễn khiến tôi gật đầu.

- Chị c̣n có một cảnh khỏa thân trong phim. Nó là sự đánh đổi để phim hấp dẫn hơn?

Tôi không khỏa thân để câu khách, đó là khẳng định. Nói thật, nếu muốn xem cảnh nóng, người ta có lên mạng không cần phải ra rạp xem phim. Đó đơn giản là câu chuyện điện ảnh.

Tôi cũng đă cân nhắc. Cảnh đó chỉ có 6 người trong ê-kíp, tôi làm mất ḷng nhiều người khi không cho bên behind the scenes vào quay.

Nhưng xem lại, tôi thấy cảnh khỏa thân của ḿnh đẹp và thấy nó đáng giá, đặt đúng chỗ.

- Đài từ của chị nhận ư kiến trái chiều, nhất lại trong vai một biên tập viên. Chị nói ǵ?

Quan điểm của tôi là điện ảnh cần thật. Đúng là có những người, những BTV đài từ rất hay nhưng có cảm xúc hay không? Giọng của tôi đúng là không phải quá hay nhưng có thể khiến người ta tin tưởng. Tôi cũng tin là đài từ của ḿnh bây giờ không quá tệ. C̣n nếu coi đó là khuyết điểm th́ Thanh Hằng cũng đầy khuyết điểm mà.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-21-2019
Reputation: 67732


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	111.1 KB
ID:	1502401   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	133.7 KB
ID:	1502402   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	147.4 KB
ID:	1502403  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-21-2019   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,644
Thanks: 1,250
Thanked 1,545 Times in 818 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 354 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mích ḷng ai. Quảng Cáo không tốn tiền. Dễ đón khách. Chỉ có mích ḷng bố mẹ thôi . Không ngờ con ḿnh làm cả nghề này nữa.Tủi hổ
8thui_is_offline   Reply With Quote
Old 12-21-2019   #3
vodanh007
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2017
Posts: 422
Thanks: 0
Thanked 178 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 0
vodanh007 Reputation Uy Tín Level 1vodanh007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Khó, rất khó. Nhưng cái khó nhất lại không phải cảnh nóng. Cảnh nóng chỉ là một trong những giai đoạn làm nên hành tŕnh của nhân vật. Tôi vẫn nói là cởi đồ không khó mà diễn tâm lư mới khó.
Nằm ngửa banh chân là nghề mấy con đĩ này, cởi quần án nhầm nḥ ǵ
vodanh007_is_offline   Reply With Quote
Old 12-21-2019   #4
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 16
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Mấy bác chửi con ngọc trinh, thằng bóng đàm là đúng v́ tụi nó hay lên face book để khoe hàng hiệu, nhà cửa…
C̣n con bé này nó đang đóng phim mà mấy bác cũng chửi nó sao trời
hehehe
Mấy bác có phải là đàn ông không vậy hả trời?
woolee_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09848 seconds with 14 queries