Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-04-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Samsung hoăn ra điện thoại Tizen đầu tiên tới quư 4

Chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Tizen mới, ban đầu được dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng Bảy hoặc tháng Tám, nhưng đă được Samsung dời lại đến quư cuối cùng của năm.
Chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen, một hệ điều hành mă nguồn mở do Samsung hợp tác với Intel nghiên cứu thiết kế, đă gặp phải một số trở ngại khiến nó không thể ra mắt đúng hẹn và phải đợi tới quư Tư năm nay.

Giao diện hệ điều hành Tizen. (Nguồn: Engadget)
Theo một số nguồn tin thân cận với Samsung, có thể chiếc điện thoại này sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng Chín, tại triển lăm triển lăm điện tử tiêu dùng thường niên, IFA
Tizen là một hệ điều hành điện thoại thông minh mới do chính Samsung tự đầu tư nghiên cứu thiết kế với sự trợ giúp của "gă khổng lồ" lĩnh vực sản xuất chip Intel.
Samsung dự kiến nếu điện thoại chạy hệ điều hành Tizen đầu tiên mang lại thành công, hăng công nghệ điện tử Hàn Quốc này sẽ tiến hành từng bước loại bỏ sự phụ thuộc vào hệ điều hành Android của Google, mặc cho hệ điều hành này đang mang lại cho Samsung thế thượng phong trong thị phần điện thoại di động thông minh.
Tizen ban đầu đă nhận được hỗ trợ ra mắt từ nhà mạng NTT Docomo Nhật Bản, cũng như nhà mạng Orange của Pháp. Không một nhà mạng nào của Mỹ đă cam kết phân phối Tizen, mặc dù nhà mạng Sprint của Mỹ là một phần của liên minh giúp đỡ phát triển hệ điều hành này.
Một nguồn tin thân cận với dự án phát triển hệ điều hành Tizen cho biết, nhà mạng Softbank (Nhật Bản) và Sprint sẽ là hai nhà mạng cuối cùng được chọn làm kênh phân phối điện thoại Tizen đầu tiên.
Một trở ngại nữa khiến điện thoại Tizen chưa thể ra mắt đúng hẹn là vấn đề kho ứng dụng của hệ điều hành này giờ có quá ít ứng dụng, trong khi đó các nhà phát triển ứng dụng di động lại có vẻ không mặn mà với hệ điều hành mở của Samsung.
Do đó, việc cho ra mắt một chiếc điện thoại vốn được kỳ vọng nhiều, nhưng lại nghèo nàn về ứng dụng sẽ khiến điện thoại Tizen và cả dự án Tizen của Samsung có nguy cơ "chết yểu." Samsung chắc chắn không muốn có kết cục buồn thảm như vậy.



Theo Vietnam+
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Tizen.jpg
Views:	9
Size:	65.7 KB
ID:	488826  
megaup_is_offline  
 

Tags
điện thoại tizen, hệ điều hành tizen, hoăn ra mắt, hotmoviefree, samsung, smartphone Samsung, smartphone tizen, thị trường smartphone, thời điểm ra mắt
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.