HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 22 triệu người Việt dùng dịch vụ của Yahoo!
Old 11-18-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 79
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
- Con số này đã được ông Michael Smith - Giám đốc sáng tạo công nghệ toàn cầu của Yahoo! chia sẻ bên lề Triển lãm - Hội nghị Vietnam Comm 2011, diễn ra từ 16/11 đến 19/11 tại Hà Nội.

Theo Yahoo!, những sản phẩm của Yahoo! cho tới thời điểm này về cơ bản đang từng bước thay đổi cách khám phá, sự gắn kết và chia sẻ những trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng trên toàn thế giới. Yahoo! đem đến cho người dùng những sản phẩm mang tính cá nhân hóa với thiết kế độc đáo và giao diện bắt mắt, và đặc biệt là có thể tích hợp với nhiều thiết bị số khác nhau.


ông Michael Smith - Giám đốc sáng tạo công nghệ toàn cầu của Yahoo! giới thiệu các tiện ích dành cho người dùng Việt.

Đã có hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới đang tin dùng những sản phẩm của Yahoo! mỗi ngày để kết nối với những vấn đề mà họ quan tâm nhất - Email, Flickr, Trang tin tức giải trí, thể thao…Yahoo! cam kết sẽ phát triển nhiều hơn nữa những trải nghiệm hấp dẫn, liên quan và mang tính cá nhân vào tất cả các sản phẩm của Yahoo! và trên các thiết bị di động mà người dùng có thể lựa chọn.

Những sản phẩm của Yahoo! không chỉ lôi cuốn người dùng mà còn đem đến nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo. Với việc tạo ra những trải nghiệm quảng cáo sáng tạo, phong phú trên nhiều thiết bị như PC, di động, máy tính bảng và Tivi, Yahoo! đem đến cho các nhà quảng cáo sự kết hợp độc đáo của 3 yếu tố “Khoa học + Nghệ thuật + Quy mô”.

Mỗi sản phẩm của Yahoo! đều tận dụng nền tảng phát triển chung được xây dựng dựa trên hệ thống đám mây thông minh. Hệ thống này giúp Yahoo! tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số sáng tạo và hiệu quả hơn cho người dùng, các nhà quảng cáo và các nhà sản xuất nội dung.

Việt Nam được đánh giá là một thị trường rất quan trọng đối với Yahoo!. Trong khu vực, Yahoo! luôn giữ vị trí thứ 1 và thứ 2 ở nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau. Yahoo! đứng đầu về dịch vụ Mail, Messenger tại thị trường Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Yahoo! News cũng đang giữ vị trí cao nhất tại thị trường Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines, trong khi đó tại thị trường Đài Loan và Hồng Kong, Yahoo! là công cụ tìm kiếm hàng đầu tại đây.

Những con số mà Yahoo! thống kê tại thị trường Việt Nam cho thấy hiện đang có tới 22 triệu người sử dụng Yahoo!. Độ phủ của Yahoo! là 85,8%.

Trong năm 2011, Yahoo! đã cho ra hàng loạt các dịch vụ, ứng dụng mới cho người dùng Việt.

Yahoo! Thế Giới Sao. Đây là website cung cấp những thông tin, hình ảnh và video độc đáo của thế giới showbiz, các xu hướng thời trang của ngôi sao và bình luận thú vị từ độc giả. Yahoo! Thế giới Sao là phiên bản tiếng Việt của website giải trí phổ biến nhất tại Mỹ là Yahoo! OMG.

Yahoo! 360 Plus vốn là trang mạng xã hội hàng đầu cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh thông tin và kết nối với nhau. Đã có giai đoạn đây là trang xã hội hàng đầu Việt Nam, song cho tới thời điểm này, Yahoo! 360 Plus đã bị san sẻ thị phần với một số trang mạng xã hội khác. Theo đại diện của Yahoo!, đây là sự phát triển tất yếu của thị trường. Không kỳ vọng lấy lại được “ngôi vương” của “miếng bánh” này song Yahoo! cam kết sẽ tiếp tục đem lại nhiều tiện ích mới cho người dùng Yahoo! 360 Plus trong thời gian tới.

Website “Du Lich Snoop” cũng là sản phẩm mới ra mắt của Yahoo! tại Việt Nam trong năm 2011. Đây là website trải nghiệm thương hiệu riêng biệt tích hợp lần đầu tiên của Yahoo! tại thị trường Việt Nam. Truy cập vào website, người dùng không chỉ được cung cấp những gói dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất, mà còn có thể truy cập những thông tin, hình ảnh mới nhất và những lời khuyên thiết thực liên quan đến du lịch.

Đặc biệt, ngày 31/5, Yahoo! đã khởi động Yahoo! Safely tại Việt Nam với mục tiêu giúp người sử dụng Internet đưa ra những quyết định một cách an toàn và thông mình hơn. Đây là một phần của chiến dịch toàn cầu của Yahoo. Tại Việt Nam, Yahoo! đã phối hợp với Qũy Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) để đem đến những trải nghiệm Internet an toàn cho trẻ em và trẻ vị thành niên thông qua việc sử dụng Internet một cách có trách nhiệm hơn. Chương trình cũng tiếp cận đến các bậc phụ huynh và các nhà đào tạo, giúp trang bị cho họ những kiến thức để nhận diện những nguy hiểm tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến gia đình, học trò và cộng đồng.

Hiền Mai
theo vnm
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_400886.jpg
Views:	10
Size:	57.2 KB
ID:	335022  
 
User Tag List


Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 21:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09661 seconds with 13 queries