Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Top 10 cầu thủ có h́nh xăm ấn tượng nhất

Xăm lên ḿnh những h́nh thù kỳ quái cũng là một thú chơi của các cầu thủ thế giới.

Ngày nay, mốt chơi xe xịn, tậu biệt thư xa hoa, cặp kè với các chân dài hay uống rượu và đánh đấm ở quán bar dường như đă lỗi thời. Các cầu thủ đă t́m được một cách “lấy số” mới, đó là xăm h́nh.

Sau đây là Top 10 cầu thủ với h́nh xăm “không ai muốn nh́n” nhất:

10 - Christian Vieri



Tiền đạo người Italia năm nay thuộc lớp U40 nhưng những h́nh xăm trên cánh tay phải của anh không hề cũ chút nào. Theo như tiết lộ của “Ḅ mộng” th́ hàng chữ Trung Quốc và mũi tên trên cánh tay phải là một câu thần chú mang rất nhiểu ẩn ư.

9 - Antonio Cassano



Quả là không sai khi Cassano c̣n có biệt danh khác là “Ngựa chứng”. Rất khó để tưởng tượng ra h́nh xăm sau gáy của anh là h́nh ǵ. Một khán giả khi nh́n thấy h́nh xăm của Cassano phải thốt lên: Nó y như một đứa trẻ 4 tuổi đang say rượu.

8 - Torsten Frings



Cầu thủ người Đức không chịu nép vế khi xăm nhằng nhịt những h́nh thù kỳ quái trên cả 2 cánh tay. Theo anh đó là cách thể hiện sức mạnh của tộc người da đỏ xa xôi nào đó.

7 – Clint Dempsey



Chưa từng ai nghe thấy một lời giải thích nào từ phía tiền đạo người Mỹ về h́nh xăm trên cánh tay và cũng chẳng ai đoán ra nó là cái ǵ cả. Cũng có thể là một thiên thần, h́nh chúa Jesus và không loại trừ khả năng là một ác thú.

6 – Zlatan Ibrahimovic



Không ai lạ ǵ kỹ thuật điêu luyện khi chơi bóng của Zlatan Ibrahimovic nhưng thật khó để hiểu được ư nghĩa của những h́nh xăm trên người tiền đạo Thụy Điển này, đặc biệt khi h́nh xăm ấy là một con bài Át cơ ngay ở mạng sườn.

5 – Marco Matterazzi



Không chỉ nổi tiếng với những câu chửi thề mà Marco Matterazz c̣n được biết đến với một thân h́nh “đa sắc mầu”. Nếu ai đó có đặt nick name “tắc kè hoa” cho cầu thủ người Italia này cũng không hề sai v́ trên cơ thể anh là hàng tá h́nh xăm của kim cương, hoa, lá và một loạt các câu nói thuộc đủ loại ngôn ngữ khác nhau.

4 - Artur Boruc



Cái tên Artur Boruc không làm giới hâm mộ túc cầu nhớ ra điều ǵ nhưng cách anh thể hiện ḿnh qua h́nh xăm thật “hoành tráng”. Một con* khỉ "trồng chuối" ở ngay vùng rốn của thủ thành CLB Fiorentina (Italia) đủ làm mọi người “choáng”.

3 - Wayne Rooney



Tiền đạo có biệt danh “Shrek” này xăm ḍng chữ “Just Enough Education to Perform, Absolutely fascinating, right”. Đây là tên một album nổi tiếng của ban nhạc Stereophonics, xứ Wales. Ngoài ra Rooney c̣n xăm tên vợ - Coleen lên cánh tay trái của ḿnh.

2 – Fernando Torres



Không mầu mè nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại rất thích truyện thần thoại. Cụ thể là anh đă xăm chữ “Fernando” lên cánh tay trái của ḿnh bằng ngôn ngữ của các vị thần, giống như trong bộ phim “ The Lord of the Rings” - Chúa tể của những chiếc nhẫn.

1 – David Beckham



Thôi th́ đủ những h́nh thủ kỳ quái được xăm lên người cựu tiền đạo M.U. Tên vợ, tên con, tên ḿnh, rồi cả chúa trời đều được vẽ rất công phu lên người ông bố của 4 đứa con. Không biết cô vợ Victoria xinh đẹp nghĩ ǵ khi ông chồng điển trai lại đứng ở vị trí quán quân trong danh sách những cầu thủ có nhiều h́nh xăm nhất trên cơ thể!


A.H/ Theo KTTDĐU
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	15.6 KB
ID:	274505  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.