Tranh căi 'nữ hoàng cảnh nóng' hút thuốc lá thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tranh căi 'nữ hoàng cảnh nóng' hút thuốc lá thật
Theo như giữa sự nổi tiếng, nhiều người thảo luận về cảnh Kim Ji Yeon hút thuốc. V́ vậy, tôi quyết định t́m hiểu thực hư với người quen của nữ diễn viên” được cho là tập hút thuốc lá để nhập vai phản diện chính trong phim The Glory tự nhiên hơn của 'nữ hoàng cảnh nóng', khiến công chúng phản đối cách làm này.

Ngày 30/1, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đăng lên kênh YouTube riêng đoạn video ngắn với tiêu đề: “Có thật không? Câu chuyện hậu trường về cảnh hút thuốc của Lim Ji Yeon”.

Lim Ji Yeon được cho là tập hút thuốc để nhập vai ác nữ trong The Glory. Ảnh: Netflix.

Anh Lee mở đầu video bằng cách dẫn dắt người xem vào chủ đề chính: “Lim Ji Yeon được khen ngợi v́ kỹ năng diễn xuất đặc biệt trong bộ phim truyền h́nh ăn khách The Glory . Giữa sự nổi tiếng, nhiều người thảo luận về cảnh Kim Ji Yeon hút thuốc. V́ vậy, tôi quyết định t́m hiểu thực hư với người quen của nữ diễn viên”.

Theo cựu phóng viên, người đẹp 33 tuổi không hút thuốc trước khi tham gia The Glory . Tuy nhiên, cô đă học cách hút thuốc lá thật để nhập vai tự nhiên nhất có thể. Anh Lee nhấn mạnh đó là cách nữ diễn viên thể hiện niềm đam mê với kỹ năng diễn xuất.

“Bạn có thể thấy niềm đam mê mà Lim Ji Yeon dành cho diễn xuất. Cô ấy nói rằng đă sử dụng thuốc lá thật chứ không phải đạo cụ hỗ trợ hay thuốc lá thảo dược để trông tự nhiên nhất có thể”, anh cho biết.

Lim Ji Yeon (SN 1990) là diễn viên Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với biệt danh “Nữ hoàng cảnh nóng” xứ củ sâm. Cô bắt đầu được chú ư vào năm 2014 khi đóng phim điện ảnh 18+ Obsessed với tài tử Song Seung Hun. Một năm sau, cô trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 19+ khác, với mức độ táo bạo gấp nhiều lần, là The Treacherous . Ngoài ra, cô cũng ghi dấu ấn qua các tác phẩm truyền h́nh như Giới thượng lưu, The Royal Gambler, Blow Breeze ...

Trong The Glory (tựa Việt: Vinh Quang Trong Thù Hận), Lim Ji Yeon thủ vai Park Yeon Jin, vai phản diện chính. Bề ngoài, cô là nữ dẫn chương tŕnh thời tiết xinh đẹp, nổi tiếng và có cuộc hôn nhân viên măn bên chồng đại gia. Tuy nhiên, Park Yeon Jin thực chất có nội tâm tàn nhẫn, đáng sợ. Cô là kẻ cầm đầu nhóm học sinh bắt nạt, bạo hành Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) khiến nữ chính nuôi kế hoạch trả thù trong gần 20 năm.

Thông tin Lim Ji Yeon tập hút thuốc cho vai diễn ác nữ gây tranh căi trong cộng đồng mạng xứ Hàn. Đa số cư dân mạng phản đối cách làm này v́ không chỉ không cần thiết mà c̣n gây hại cho sức khỏe, cổ xúy thói quen không lành mạnh.

Nhiều b́nh luận được để lại trên các diễn đàn: “Ngay cả khi chỉ xuất hiện vài lần trong phim, cô ấy vẫn đang tự làm hại phổi của ḿnh trong đời thực. Nó cũng góp phần hủy hoại hơi thở và răng. Thật không đáng nếu đó là cách khiến diễn xuất trở nên tự nhiên hơn”, “Sống ở một đất nước cấm quảng cáo thuốc lá, điều đó khiến tôi ngạc nhiên. Những rủi ro về sức khỏe thường bị bỏ qua. Ngay cả khi chỉ đang diễn diễn xuất, cô ấy vẫn đang hút thuốc thực sự”, “Tôi không quan tâm đến việc nghiêm túc với diễn xuất, tôi nghĩ không bao giờ nên tập hút thuốc lá. Bạn có thể bị nghiện chỉ sau một lần hút. Nó không đáng”, “Hút một điếu thuốc thật hay v́ đạo cụ có thật khiến diễn xuất tự nhiên hơn không?”, “Đó không phải hành động tốt! Đó là chất độc. Cô ấy thậm chí không nên cầm điếu thuốc đang cháy. Đừng khen ngợi hành động này”...

Phía Lim Ji Yeon chưa phản hồi về thông tin trên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-31-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	2172228  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05433 seconds with 12 queries