Ronaldo tự vứt bỏ cơ hội chứng tỏ với HLV Erik ten Hag - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo tự vứt bỏ cơ hội chứng tỏ với HLV Erik ten Hag
Màn thể hiện của Cristiano Ronaldo cho thấy quyết định để tiền đạo này ngồi dự bị suốt đầu mùa giải của HLV Erik ten Hag là chính xác.
Cristiano Ronaldo đă dành cả mùa hè để rời Man Utd để chuyển đến một đội bóng dự Champions League. Hay nói cách khác, Ronaldo làm đủ mọi cách để trốn chạy Europa League - giải đấu mà xuyên suốt sự nghiệp đỉnh cao, chưa bao giờ tiền đạo người Bồ Đào Nha phải góp mặt.

Tuy nhiên, Europa League giờ trở thành cơ hội của Ronaldo. Đá chính vỏn vẹn 1 trong 7 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo chỉ c̣n là lựa chọn thứ 5 trên hàng công.

CR7 từng đăng bức ảnh "Nhà vua trở lại" trước trận giao hữu gặp Rayo Vallecano, nhưng với HLV Erik ten Hag, Ronaldo không phải là vua, càng không phải lựa chọn số 1.Số lần đá chính của siêu sao 37 tuổi kém 4 đàn em, gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jadon Sancho, Anthony Elanga lẫn tân binh Antony. Ronaldo chỉ có cơ hội đá chính ở Europa League, sân chơi kém danh tiếng hơn, với những đối thủ yếu hơn nhiều so với Ngoại hạng Anh.

Song, sau quả phạt đền thành bàn vào lưới Sheriff Tiraspol, Ronaldo hoàn toàn "im tiếng" trước Omonia Nicosia. Tiền đạo sinh năm 1985 có 8 cơ hội, nhưng chỉ 1 lần dứt điểm trúng đích. Điểm nhấn của Ronaldo là những pha bỏ lỡ vụng về, dứt điểm thiếu tinh tế và đi bóng chậm chạp trước những pha áp sát của đối thủ.

Phút 70, Ronaldo dứt điểm vọt xà dù nhận bóng ở tư thế thuận lợi sau pha căng ngang của Christian Eriksen. 8 phút sau, trung phong của Man Utd sút dội cột dọc trước cầu môn đă bỏ trống.

"Messi ghi bàn từ ngoài ṿng cấm (vào lưới Benfica - PV) tại Champions League, trong khi Ronaldo đệm bóng trúng cột dọc trước Omonia Nicosia", một khán giả chế nhạo.

Màn tŕnh diễn mờ nhạt trước những CLB kém tiếng đă cho thấy đúng đẳng cấp của Ronaldo lúc này. Anh có thể tỏa sáng trong một vài khoảnh khắc, nhưng không c̣n giữ được sự ổn định.Thi đấu 468 phút, dứt điểm 27 lần và chỉ ghi 1 bàn, tỷ lệ chuyển hóa của Ronaldo là 3,7%. Tức là trung b́nh 100 cú sút, Ronaldo mới ghi được 3,7 bàn. Đó không phải tỷ lệ ghi bàn của một tiền đạo giỏi. Ronaldo đă nỗ lực chạy trốn thời gian, nhưng không có ngoại lệ cho bất cứ ai, dù là "siêu nhân" với 5 lần vô địch Champions League như tiền đạo 37 tuổi. Từng pha xử lư của số 7 đều nhuốm màu tuổi tác. Ở tuổi 37, có lẽ Ronaldo nên chấp nhận lùi về phía sau.

Sau tiếng c̣i măn cuộc, Ronaldo bực tức ném băng tay xuống đất. Ở trận gặp Tây Ban Nha tại Nations League, Ronaldo cũng ném băng đội trưởng khi bỏ lỡ cơ hội.

Không thể phủ nhận khát vọng khi bàn của CR7, nhưng HLV Erik ten Hag không thể mạo hiểm chờ đợi anh. Đến Ronaldo c̣n mất kiên nhẫn với bản thân, không nên đ̣i hỏi Man Utd phải miễn cưỡng chờ đến ngày siêu sao 37 tuổi hồi phục phong độ.

Bởi khác với Europa League, không CLB nào ở Ngoại hạng Anh sẽ trao cho Ronaldo cơ hội dứt điểm đến 8 lần trong 1 trận. Số t́nh huống ăn bàn ít ỏi hơn, hậu vệ áp sát nhanh hơn, sức ép cũng khủng khiếp hơn. T́nh huống bị hậu vệ Brighton & Hove Albion xoạc bóng dù đă bứt tốc trước vài mét và vào sân trong hiệp 2 cho thấy Ronaldo đă hụt hơi ở Ngoại hạng Anh.

Giải đấu mạnh về tốc độ lẫn thể chất có thể cuốn phăng bất cứ sự tŕ trệ, chậm răi nào. Man Utd cũng không phải đội đủ mạnh để Ronaldo chỉ tập trung vào khâu ghi bàn. Anh phải lùi xuống làm bóng, đóng góp cho lối chơi, di chuyển pḥng ngự. Đó lại là những khâu Ronaldo làm dở nhất, dù là tiền đạo số 1 mùa trước của "Quỷ đỏ". Sau trận derby Manchester, cựu tiền vệ Roy Keane đă chỉ trích HLV Erik ten Hag v́ không dùng Ronaldo. Ông chia sẻ: "Khi Man Utd bị Man City dẫn tới 4 bàn, bạn nên nh́n vào kỷ lục ghi bàn của Ronaldo và nhận ra cậu ấy là người có khả năng ghi bàn nhiều hơn bất cứ ai. Người ta bị ám ảnh quá nhiều bởi khía cạnh pressing trong mỗi trận đấu. Chuyền bóng cho Ronaldo ở vị trí thuận lợi, cậu ấy sẽ ghi bàn".

Tuy nhiên, màn thể hiện của Ronaldo chứng tỏ v́ sao Erik ten Hag là HLV của Man Utd, c̣n Roy Keane chỉ là một b́nh luận viên, hay trước đó là HLV ở những đội tầm thường như Sunderland hay đội tuyển Cộng ḥa Ireland.

HLV Erik ten Hag hiểu Ronaldo hơn cả. Ông nói không muốn tung Ronaldo vào sân khi Man Utd đă thua đến 5,6 bàn để bảo vệ danh tiếng cho học tṛ, nhưng thực tế, Ronaldo vào sân, dường như cũng không giải quyết được vấn đề ǵ.

Phong độ của Ronaldo cho thấy Erik ten Hag đă đúng, nhưng có lẽ, nhà cầm quân người Hà Lan chưa bao giờ mong ḿnh... sai như vậy. Hàng công Man Utd đang rất mỏng với chỉ 4 tiền đạo sung sức cho 3 suất đá chính. "Quỷ đỏ" không đủ hỏa lực mạnh để làm nên chuyện ở mùa giải này.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-07-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7195db55e6180f465609.jpg
Views:	0
Size:	11.1 KB
ID:	2121523  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08046 seconds with 12 queries