"Nữ hoàng phim 18+" từng bị bạn trai bỏ rơi, chấp nhận làm vợ 2 cho chồng đại gia giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng phim 18+" từng bị bạn trai bỏ rơi, chấp nhận làm vợ 2 cho chồng đại gia giờ ra sao?
"Nữ hoàng phim 18+" từng bị bạn trai bỏ rơi có quá nhiều ngă rẽ trong cuộc đời sau những cảnh phim nóng bỏng, khiến nữ diễn viên không chỉ chịu tai tiếng mà c̣n ảnh hưởng tới cuộc sống t́nh cảm sau này của cô, sau khi Từ Nhược Tuyên được biết đến là "biểu tượng gợi cảm" nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, quá khứ đóng phim cấp 3.

Trở thành "nữ hoàng 18+" sau 1 bộ phim


Từ Nhược Tuyên sinh ra trong một gia đ́nh nghèo khó ở Đài Loan, bố mẹ ly hôn, suưt bị bán cho người khác làm con nuôi. Chính v́ vậy, ngay từ nhỏ, cô đă làm đủ mọi việc, giúp gia đ́nh trang trải cuộc sống.

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Từ Nhược Tuyên ở tuổi 15.

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên bước chân vào làng giải trí. Cô nhanh chóng gây chú ư nhờ sở hữu gương mặt ngây thơ, đường nét thanh tú và đôi mắt trong trẻo, thuần khiết. Với lợi thế nhan sắc, mỹ nhân sinh năm 1975 được chọn làm thành viên của nhóm nhạc "Girls' Team" bên cạnh Ngô Bội Từ và Vương Ân Hàm. Do nhóm chỉ hoạt động trong thời gian ngắn rồi tan ră nên tên tuổi của cô không được nhiều người biết đến.

Với ngoại h́nh quyến rũ, Từ Nhược Tuyên được mời chụp ảnh tạp chí và theo đuổi h́nh tượng gợi cảm. Khi sự nghiệp chưa có ǵ và cũng v́ áp lực tài chính, người đẹp nhận lời mời đóng phim cấp ba và chụp những bộ ảnh nóng bỏng.

Bộ phim "Thiên thần lơa thể" được thực hiện vào năm 1993, khi đó Từ Nhược Tuyên vừa tṛn 17 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 1995, phim mới được phát hành. Vẻ ngây thơ, trong sáng như thiên thần nhưng cũng vô cùng gợi cảm của Từ Nhược Tuyên để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Bộ phim chứa nhiều phân đoạn nhạy cảm giúp tên tuổi Từ Nhược Tuyên vượt mặt các đàn chị để xưng danh "nữ hoàng 18+". Sự hy sinh mà cô dành cho tác phẩm này vô cùng lớn. Từ Nhược Tuyên có không ít cảnh quay giường chiếu với cả nam chính lẫn nam phụ. Dưới ống kính máy quay, cơ thể của cô gần như phơi bày trọn vẹn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên c̣n thực hiện nhiều tư thế ân ái. Nhiều khán giả nhận xét tuy đóng cảnh cởi áo khoe thân nhưng Từ Nhược Tuyên lại không mang đến cảm giác phản cảm.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác, Từ Nhược Tuyên đă nếm trái đắng v́ đóng phim nóng. Sau này, cô quyết định từ bỏ ḍng phim 18+ để hướng tới công việc nghệ thuật chân chính. Tuy nhiên, quyết định làm một nghệ sĩ đích thực của Từ Nhược Tuyên vướng phải sự chỉ trích và đối diện với những ánh mắt kỳ thị của một số thế hệ khán giả.

Những bức ảnh nóng của Từ Nhược Tuyên bị mang ra bàn tán, b́nh luận trên mạng xă hội. Trước sức ép của dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1975 từng có thời gian sang Nhật lập nghiệp rồi mới quay lại Đài Loan. Sự ghét bỏ của khán giả khiến Từ Nhược Tuyên bật khóc và cầu xin dư luận buông tha cho quá khứ.

Sau đó, nhờ thành công vang dội của bộ phim "Cơn lốc t́nh yêu", cuối cùng nữ diễn viên cũng được khán giả chấp nhận. Ngoài sự nghiệp phim ảnh, cô c̣n gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Không chỉ là một ca sĩ có giọng ca cuốn hút, người đẹp c̣n sáng tác lời cho không ít ca khúc nổi tiếng của Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Tạ Đ́nh Phong, Dương Thừa Lâm,...Năm 2014, Từ Nhược Tuyên c̣n đảm nhiệm vai tṛ giám khảo trong chương tŕnh tuyển chọn tài năng âm nhạc của Cbiz.

Bị bạn trai bỏ rơi v́ quá khứ tai tiếng

Quá khứ đầy tai tiếng c̣n khiến Từ Nhược Tuyên lận đận trong chuyện t́nh cảm. Cô từng yêu và hẹn ḥ với nhiều người đàn ông nhưng đều không đi đến đâu. Mỗi lần Từ Nhược Tuyên công khai t́nh yêu, hàng ngh́n bức ảnh nóng của cô lại bị phát tán lên mạng với đầy rẫy những b́nh luận ác ư.

Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên từng có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Mối t́nh đầu của Từ Nhược Tuyên là với Ngô Kỳ Long. Ở tuổi 16, khi vừa bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ chưa lâu, cô rung động trước mối t́nh đầu là đàn anh hơn 5 tuổi. Vốn cùng chung công ty, thường xuyên gặp mặt, cặp đôi dần nảy sinh t́nh cảm với nhau. Trong quyển tự truyện, Từ Nhược Tuyên đă chia sẻ nhiều kỷ niệm ngọt ngào khi ở bên Ngô Kỳ Long và thừa nhận rằng mối t́nh đầu là những hồi ức vô cùng đáng quư với cô.

Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn ḥ, mối t́nh của họ đă tan vỡ khi ngôi sao "Bộ bộ kinh tâm" chủ động gọi điện thoại nói lời chia tay cô. Nguyên nhân là do mẹ của Ngô Kỳ Long không hài ḷng với quá khứ từng chụp ảnh nóng của Từ Nhược Tuyên.

Nữ diễn viên trải qua nhiều biến cố về t́nh cảm.

Chấp nhận làm vợ 2, ôm món nợ 3,5 ngh́n tỷ của chồng

Măi đến năm 2014, Từ Nhược Tuyên mới t́m thấy hạnh phúc thực sự khi lên xe hoa với đại gia người Singapore Lư Vân Phong. Anh là con trai độc nhất của gia tộc giàu có và trở thành CEO trẻ nhất Singapore.

Từ Nhược Tuyên bị chỉ trích là kẻ tham giàu sang khi chấp nhận làm mẹ kế.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng nữ diễn viên là kẻ hám tiền, tham giàu sang khi chấp nhận làm mẹ kế, kết hôn với người đàn ông đă có 1 đời vợ và 2 cô con gái riêng. Bất chấp tai tiếng, Từ Nhược Tuyên vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xă giàu có và mang thai ở tuổi 40. Thế nhưng, v́ lư do sức khỏe, nữ diễn viên đă trải qua quăng thời gian đầy khó khăn khi phải tiêm hơn 300 mũi an thai, nằm liệt giường 150 ngày, không thể giải quyết những nhu cầu hàng ngày. Sau bao vất vả, cô đă sinh được quư tử đầu ḷng.

Thời điểm Từ Nhược Tuyên mang bầu, công ty của chồng cô gặp phải khó khăn tài chính. Năm 2016, theo hăng tin Bloomberg, tập đoàn vận tải biển Makepolo, Singapore của Lư Vân Phong thâm hụt hơn 1 tỷ NDT (gần 3,5 ngh́n tỷ đồng) và sẽ phải trả số nợ 900 triệu NDT (hơn 3 ngh́n tỷ đồng) trong ṿng 12 tháng. V́ thời gian quá gấp gáp, Makepolo xin gia hạn trả cổ tức cho các cổ đông.

Người đẹp nhanh chóng quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau khi vừa mới sinh con đầu ḷng.

Vừa sinh nở không lâu, Từ Nhược Tuyên bất ngờ quay trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng. Người đẹp c̣n hoạt động tích cực ở cả Đài Loan và Singapore. Ngoài các buổi tŕnh diễn ca nhạc, Từ Nhược Tuyên c̣n chăm sóc cha mẹ, con cái và công việc kinh doanh của cửa hàng trực tuyến.

Một số thông tin cho biết, ông xă Từ Nhược Tuyên rơi vào t́nh trạng phá sản khiến cô mới sinh con được nửa năm đă phải nai lưng trả nợ cho chồng. Nữ diễn viên từng lên tiếng giải thích: "Tôi rất ghét việc giới truyền thông đưa tin tôi gả cho doanh nhân giàu có, v́ sự nghiệp của chồng trục trặc nên mới quay lại showbiz. Thực ra không phải như vậy, dù tôi gả cho ai, cho tới khi già, tôi vẫn sẽ kiên tŕ đứng trên sân khấu".

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Từ Nhược Tuyên ở tuổi 47.

Hiện tại, ở tuổi 47, Từ Nhược Tuyên không c̣n đóng phim nhưng vẫn theo đuổi con đường ca hát. Nữ diễn viên thỉnh thoảng phát hành album ca nhạc và xây dựng h́nh ảnh người phụ nữ gợi cảm, năng động và quyến rũ. Cô từ chối đóng phim hay hạn chế công tác dài ngày để chăm lo gia đ́nh, có thêm thời gian gần gũi và dạy dỗ các con. Nữ diễn viên cũng được khen ngợi là người vợ lư tưởng, luôn ở bên chồng dù gặp khó khăn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2022
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	88.6 KB
ID:	2059691  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08769 seconds with 12 queries