Trả cát-xê đến tận 200 triệu cho Hồ Văn Cường, ai đă phá giá? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trả cát-xê đến tận 200 triệu cho Hồ Văn Cường, ai đă phá giá?
Ngọc Sơn xác nhận hiện Hồ Văn Cường được cát xê 200 triệu/show, netizen hoang mang: Có thật vậy không? Giá cát-xê của Hồ Văn Cường đang gây nhiều tranh căi.

Sau ồn ào chuyện tiền bạc và ứng xử với công ty của mẹ nuôi là cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn" một thời gian. Đến cuối năm 2021, giọng ca 10x trở lại và thông báo đă đầu quân cho một công ty giải trí mới.

Đồng thời Hồ Văn Cường c̣n nhận được sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân bầu Thụy để có thể tự tin trở lại con đường ca hát. Đầu năm 2022, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được giọng ca T́nh Mẹ đưa đi diễn chung trong chương tŕnh do bầu Thụy tổ chức.


Hồ Văn Cường đă có công ty quản lư mới và đang nhận được sự hỗ trợ của cả danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy

Sau đó Ngọc Sơn không ngại ngần tiết lộ thời gian tới Hồ Văn Cường sẽ có nhiều show riêng, đi hát không cần kèm theo tên của bất ḱ ai. Đặc biệt, "Ông hoàng nhạc sến" c̣n cho biết trong show diễn mới nhất, con nuôi Phi Nhung được kư hợp đồng riêng và nhận cát-xê 200 triệu đồng.

Thông tin này ngay lập tức gây nhiều tranh căi trong dư luận. Không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về số tiền 200 triệu - con số vượt cả nhiều giọng ca đang nổi, có nhiều hit.

Cũng có ư kiến cho rằng, bầu Thụy và Ngọc Sơn đang cố t́nh đẩy giá đi hát của Hồ Văn Cường lên quá cao, sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Bởi thực tế với số tiền đó, các bầu show và những nhà tổ chức sự kiện sẽ dè chừng không dám mời Hồ Văn Cường đi diễn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh tác động đến nhiều vấn đề.

Công ty quản lư của nam ca sĩ cũng đă xác nhận với nhiều đơn vị truyền thông là mức cát-xê Hồ Văn Cường nhận được đúng là 200 triệu đồng.

Nhưng để tránh gây hiểu lầm là đi hát giá "trên trời", người đại diện của nam ca sĩ mới đính chính trên Dân Việt rằng, 200 triệu đồng mà Ngọc Sơn, bầu Thụy trả cho Hồ Văn Cường là bao gồm thêm chi phí giúp đỡ trong lần nam ca sĩ đi hát trở lại.

Thực tế mức cát-xê của Hồ Văn Cường hiện tại không là 200 triệu đồng. Những show sắp tới con nuôi Phi Nhung tham gia, giá sẽ vẫn b́nh thường và phù hợp.

Trước khi góp mặt trong chương tŕnh với mức cát-xê gây xôn xao, Ngọc Sơn từng đưa Hồ Văn Cường đến nhà riêng ở TP.HCM để chỉ dạy cách phát âm, nhả chữ, kéo hơi và cả phong cách biểu diễn trên sân khấu.

Qua thời gian tiếp xúc và diễn chung, anh nhận định giọng ca 10x là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến.


Ngọc Sơn đánh giá con nuôi Phi Nhung sẽ trở thành viên ngọc sáng nếu biết cách luyện tập, theo đuổi đam mê

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn c̣n cho rằng Hồ Văn Cường có chất giọng lạ, nhiều cảm xúc dễ dàng chinh phục khán giả đồng thời rất yêu nghệ thuật, tiếp thu nhanh nhạy những điều anh chỉ bảo.

Nam danh ca tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn luyện tập, Hồ Văn Cường sẽ trở thành một viên ngọc sáng, một giọng ca đầy ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-16-2022
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,502
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	213.9 KB
ID:	1980470   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	214.7 KB
ID:	1980471  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06899 seconds with 12 queries