Kate được Hoàng gia Anh tặng cho loạt quà quư giá, Meghan có mơ cũng không được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kate được Hoàng gia Anh tặng cho loạt quà quư giá, Meghan có mơ cũng không được
Theo như các món quà quư giá mà được Hoàng gia Anh tặng cho Kate Middleton không chỉ đắt tiền mà c̣n ẩn chứa sự tin tưởng, kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011, Nữ công tước xứ Cambridge đă nhận được một số đồ gia truyền của hoàng gia, khiến người em dâu chưa bao giờ được đụng tới.

Trong số những món quà đắt gia mà Công nương Kate Middleton nhận được từ Hoàng gia Anh, có nhiều món đồ cực giá trị từ bộ sưu tập trang sức của Công nương Diana quá cố cũng như bảo vật quư từ Nữ hoàng Elizabeth II. Dưới đây là 11 món quà quư giá Công nương xứ Cambrigde nhận được:

Căn nhà Anmer Hall

Anmer Hall được xem là món qua cưới "trong mơ" của vợ chồng Hoàng tử William. Theo đó, Nữ hoàng đă ban tặng cho vợ chồng Công tước xứ Cambridge căn nhà riêng tại khu đất Sandringham sau đám cưới vào năm 2011.

Anmer Hall là món quà cưới mà Nữ hoàng Elizabeth II dành cho vợ chồng Hoàng tử William.

Anmer Hall kể từ đó đă được tân trang lại hoàn toàn và là nơi cặp đôi thường đến trong kỳ nghỉ lễ và thời gian giăn cách xă hội pḥng dịch COVID-19. Cặp đôi đă sống ở căn nhà này trong hơn 2 năm trước khi trở về Cung điện Kensington để cho Hoàng tử George đến trường học.

Nhẫn đính hôn của Công nương Diana

Khi mới đính hôn hồi năm 2010, Công nương Kate đă được tặng một món đồ nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập của Công nương Diana là chiếc nhẫn đính hôn của bà. Chiếc nhẫn nổi bật với một viên sapphire 12 carat được bao quanh bởi 14 viên kim cương và được làm bằng vàng trắng 18 carat. Đây là chiếc nhẫn đă tạo nên xu hướng trên khắp thế giới.

Công nương Kate được nhận chiếc nhẫn đính hôn quư giá của mẹ chồng - Công nương Diana.

Đôi khuyên tai bằng sapphire và kim cương

Hoàng tử William cũng đă tặng Công nương Kate một đôi khuyên tai bằng đá sapphire và kim cương phù khi cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới.

Công nương Kate đeo đôi khuyên tai Hoàng tử William tặng.

Một bộ trang sức kim cương trắng và vàng

Thái tử Charles từng tặng Công nương kết một món quà đắt đó, là bộ trang sức kim cương trang trí nghệ thuật vào năm 2011. Bộ trang sức này bao gồm ṿng tay, hoa tai và nhẫn kim cương màu trắng và vàng. Công nương Kate đă nhiều lần đeo những món trang sức này khi xuất hiện trước công chúng.

Bộ trang sức Thái tử Charles tặng Công nương Kate cũng được cô mang trong nhiều sự kiện.

Một chiếc ṿng tay từ Công nương Camilla

Trong khi đó, Nữ công tước xứ Cornwall đă tặng Kate một chiếc ṿng tay àm quà cưới. Chiếc ṿng có một mặt vàng khắc chữ C (viết tắt cho Catherine), trang trí thêm bằng một chiếc ṿng hoa, một chiếc vương miện và chữ C (viết tay cho Camilla) ở mặt kia. Công nương Kate đă đeo chiếc ṿng này vài lần như khi cô thamg gia một đám cưới vào năm 2011.

Chiếc ṿng tay Công nương Camilla tặng cho Công nương Kate.

Khuyên tai thạch anh tím xanh

Hoàng tử William đă dành tặng vợ ḿnh một số đồ trang sức từ nhà thiết kế yêu thích của cô, Kiki McDonough, trong lễ Giáng sinh đầu tiên của họ sau khi kết hôn. Đôi hoa tai thạch anh tím xanh được bao quanh bởi kim cương và làm bằng vàng 18 carat. Công nương Kate đă diện món trang sức này khi cô tham dự buổi lễ ở nhà thờ vào ngày Giáng sinh năm 2011.

Đôi khuyên tai thạch anh tím xanh Hoàng tử William dành tặng vợ.

Chiếc nhẫn vĩnh cửu

Chiếc nhẫn này là món quà mà Hoàng tử William mua tặng Công nương Kate khi con trai của họ, Hoàng tử George, chào đời vào năm 2013.

Chiếc nhẫn vĩnh cửu là một món quà giá trị khác Công nương Kate nhận từ chồng.

Đồng hồ Ballon Bleu de Cartier

Công nương Kate đă nhận được chiếc đồng hồ Ballon Bleu de Cartier nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới từ chồng cô. Đây là thương hiệu đồng hồ có ư nghĩa đặc biệt đối với Hoàng tử William,bởi người mẹ quá cố của anh luôn đeo một chiếc đồng hồ Cartier và đă tặng anh một chiếc đồng hồ được khắc đặc biệt trong ngày sinh nhật của anh.

Bảo vật Hoàng gia

Vào tháng 10 năm 2018, Nữ công tước xứ Cambridge đă tham dự một bữa tiệc cấp nhà nước cùng Hoàng gia Hà Lan khi họ đến Vương quốc Anh. Chiếc trâm cài trên váy của Công nương Kate khi ấy là Lệnh Hoàng gia, một món bảo vật từ người đứng đầu, được vẽ bằng h́nh ảnh của Nữ hoàng. Món quà này được làm từ thủy tinh.

Lệnh Hoàng gia là một món quà đặc biệt dành cho các thành viên nữ trong gia đ́nh.

Đó là lần thứ 2 Công nương Kate đeo món quà đặc biệt như vậy. Trước đó, hồi tháng 12/2012, cô từng đeo món bảo vật này tham dự tiệc chiêu đăi của Ngoại giao đoàn. Lệnh Hoàng gia là một vinh dự đặc biệt dành cho các thành viên nữ trong gia đ́nh, món quà này thay lời cảm ơn v́ sự phục vụ và cống hiến của họ với Hoàng gia Anh.

Vinh dự cao nhất của Nữ hoàng

Vào tháng 4/2019, Nữ công tước xứ Cambridge đă được Nữ hoàng Elizabeth ban tặng Huân chương Nữ hoàng của Huân chương Hoàng gia Victoria (GCVO).

Công nương Kate mang chiếc huân chương cao quư.

Lệnh Hoàng gia Victoria lần đầu tiên được thiết lập bởi Nữ hoàng Victoria vào năm 1896, nhằm trao cho các cá nhân có nhiều hoạt động đại diện cho Nữ hoàng. Giải thường có các cấp bậc là Hiệp sĩ hoặc Dame Grand Cross (GCVO), Chỉ huy Hiệp sĩ hoặc Dame (KCVO hoặc DCVO), Chỉ huy (CVO), Trung úy (LVO) và Thành viên (MVO). Công nương Kate được trao thứ hạng cao nhất từ ​​giải thưởng.

Ṿng tay ngọc trai và vàng

Nữ công tước mang chiếc ṿng ngọc trai đắt giá tại Halcyon Days vào tháng 1/2020. Chiếc ṿng này được đồn đoán là món quà sinh nhật Hoàng tử William đă dành cho cô khi cặp đôi đi nghỉ ở Mustique.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-15-2022
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1980271   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	178.9 KB
ID:	1980272   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	1980273   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	197.6 KB
ID:	1980274  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	150.9 KB
ID:	1980275   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	94.3 KB
ID:	1980276   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	58.1 KB
ID:	1980277   Click image for larger version

Name:	8.png
Views:	0
Size:	309.0 KB
ID:	1980278  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	111.4 KB
ID:	1980279   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	174.1 KB
ID:	1980280  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07999 seconds with 12 queries